คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนนี้เวิ่นเดลี่...วันที่14 มี.ค. ค่ะ...
เนื่องด้วยเหตุการณ์ใน เดอะ ดาว เดลี่ เมื่อวันที่14 มีนาคม
มันทำให้ต่อมจิ้น ปะทุ เดือดปุดๆ เป็นลาวาภูเขาไฟฟูจิ(ซึ่งดับไปแล้ว)
เล่าเป็นฉากๆเลยนะค่ะจากคลิป The Star 8 Daily ออกอากาศ 14 มี.ค.55
(4/3 และ 4/4) จงไปดูให้ฟินกันนะค่ะ
ฉากแรก ตอนประกาศคะแนนแอบจิ้น ฮั่นฮัทเบาๆ หลังจากที่เจ้าฮัทมันเอาหัวมาซบไหล่พี่ฮั่น ส่วนในมือนั้นก็กอดตุ๊กตามังกรซะแน่นเลย แต่ไม่ได้ๆ ต้องฮัทแคน ฮั่นส้มเท่านั้น(อย่าเพ้อๆ)
มาพบฉากที่สอง ตอนประกาศคะแนน เครียดเลยทีนี้ พี่หมีกับพี่แคน2อันดับสุดท้าย
เฮือก!!!!!!!!!!! O0O
โอ๊ย!!! ไรท์ปวดตับจริงรัยจริง มีตอนพี่แคนพี่ฮั่นบอกว่า ตอนประกาศแกงส้มอันดับ4 หันมามองหน้ากัน (น้านนน!!!...จิ้นอีกแล้วกุ)
แต่ตอนพี่หมีให้สัมภาษณ์ ไรท์เฟลเลยอ่ะค่ะ พี่แกบอกว่า มันก็มีคิดไว้ว่าคะแนนจะน้อย ไม่แน่กุอาจจะตกรอบก็ได้ แต่ฮั่นก็รู้สึกนะพี่อาจจะไม่รอด T^Tพี่หมีทำไมพูดเป็นลางแบบเน๊!!! พี่ชักจะเครียดหนักเกินไปแล้วนะ โหวตจนจะกินแกลบแทนข้าวยุแล้ว ตายๆๆ
พี่แคนอีก พี่แกก็เสียวๆ ก็ถ้าเป็นอยู่อย่างนี้ ถ้าเป็นคนสุดท้ายคงใช่ ก็ออก ตานี่หน้ายิ้มได้ตล๊อดๆ แต่ก็นะลางมาอีกคนแล้ว
เพราะฉนั้น!!! ไม่เอานะไม่ให้ออก กด*2 *4 แล้วโหวตด่วนๆค่ะ
ขอย้ำ!!! ด่วนๆค่ะ
ฉากที่3ตามมา หนูหยุดหนูยิ้มก็มาทำให้แทบคลั่ง กับอาการซึมของหนูยิ้ม แล้วหนูหยุดก็มากอดปลอบ ไอ้คู่นี้นิ มันแปลกกันขึ้นทุกวัน แทบจะกรี๊ดลั่นบ้าน
ฉากที่4ฉากนี้ฟินสุดๆ ตอนนั่งล้อมวงกัน ทีแรกน้องแกงของเรานั่งคนละฝั่งกับพี่หมีฮั่น แต่ตัดมาอีกที
อั๊ยย๊ะ!!!! น้องแกก็อยู่หลังพี่หมีไปแล้ว ยัง ยัง ยัง แค่นั้นยังไม่พอสำหรับความฟิน...
พอไปนั่งหลัง ตากล้องเหมือนรู้ใจ(ขอจุ๊บก่อน ม๊วฟๆ) ตัดภาพแบบเป๊ะๆ ที่น้องแกงน้อยของเรายื่นหน้าเข้ามาถามพี่ฮั่นว่า...
แกงส้ม:เครียดมั้ย?(แลดูห่วงใย)
พี่ฮั่น: อะไรนะ (แก่แล้วหูตึง) เพี๊ยยยย!!!แกงตบเค้าอ่า...T-T
แกงส้ม:เครียดบ้างมั้ย? (ย้ำๆๆเพื่อความชัดเจน)
พี่ฮั่น: ไม่ (FCถึงกับผงะ เพราะ กุเครียดแทนมึ-ยุ) -__-
แคน: ไม่หรอก (แอบได้ยินนิดนึง)
พี่ฮั่น: ไม่มีสมาธิทำอะไรเลย 5555+++ ยังมีหน้ามาฮาได้อีกตาฮั่น
พี่ฮั่นอีกรอบ: คือยังไม่รู้เลยตอนนี้ชื่ออะไร (สงสัยเครียดจนเบลอ)
ฉากที่5 น้องแกงชวนจิ้น พี่ฮั่นนั่งอยู่ข้างแคน แล้วหนูแกงก็เดินมาด้านหลัง นวดๆๆพี่หมี แล้วพูดว่า ”อย่าซีเรียสดิเฮ้ย!” ต่อจากนั้นก็เดินมากอดคอพี่หมี ตามด้วยคอของแคน
แกงส้ม: ซีเรียสป่ะเนี้ย?
ใครก็ไม่รู้: ไม่ๆๆๆๆๆ
แกงส้ม: อย่าซีเรียสดิเฮ้ย! หันมองพี่ฮั่น (สลบคาคอม)
ฉากสุดท้าย ฉันจะจิ้นแม้มันจะน้อย ครูแหม่มให้ฝึก กู กู๊ ตามเสียงเปียโน แต่ต้องท้ายจริงๆ ตอนครูแหม่มเรียกพี่ฮั่นอ่ะนะ
ครูแหม่ม: ไอ้ฮั่น นี่หลบหน้าเลยอ่ะ แล้วชเง้อมอง
แคน และ แกง: 555555555+++
ครูแหม่ม: ไม่เห็นหน้าเลยทีเดียว มาซิ...
แกงส้ม: อันนี้ไม่ชัดระหว่าง ไปเฮียๆ กับ คัมเฮียๆ อ่ะค่ะ
พี่ฮั่น: เฮ้อ! ครับผม
แคน: ส่งเข้าประกวดเลยครับคนนี้
โอ๊ยฟิน ฮั่นส้ม ฮั่นแคน
สุดท้ายนี้ บิ๊วโหวต
พี่แคน ผู้ชายที่มีฝัน เดินตามหามันมาถึง3ปี กับการมาประกวดเวทีนี้
รอยยิ้มและเสน่ห์ของเค้าทำให้เรามีความสุข
แม้จะมีเรื่องกังวลหนักขนาดไหนก็จะยิ้มสู้ ทำให้แฟนคลับมีกำลังใจ
ที่เห็นหนุ่มคนนี้ยิ้ม และเชื่อว่าทุกคนยังอยากเห็นรอยยิ้มนี้ต่อไป...
พี่ฮั่นอาจจะไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่เราเชื่อว่า ถ้าขาดพี่ชายคนนี้ไปบ้านต้องเหงาแน่ๆ
แม้พี่ฮั่นจะเป็นคนที่ดูภายนอก แข็งแรง แข็งแกร่ง เป็นผู้ใหญ่
แต่ภายใน เวลาพูด เวลายิ้มมันจะดูเหมือนเด็ก มีมุมอ่อนโยน อ่อนไหว
รักและที่สำคัญ พี่ของเราก็น้องทุกคนจากใจ
ยังไงก็โหวตกันบ้างอะไรบ้างนะค่ะ ไรท์ขอร้อง...
*2 *4 สู้ๆๆๆๆๆๆ
ป.ล. ไรท์หาฮัทแคนไม่ได้ ขออภัยค่ะ ใครหาเจอบอกด้วยนะค่ะจะเวิ่นเพิ่ม
ความคิดเห็น