ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ํYour first kiss จูบแรกของนายฉันขอนะ2

    ลำดับตอนที่ #1 : เกือบแล้ว...

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


      
    โรงอาหาร   Kacha say:

     

     

     

    ตอนนี้ผมนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าโปรดอยู่ในโรงอาหารกับต้นเพื่อนสนิทของผมเพื่อรอพี่เต๋าครับ

     

     

    “นี่คชาถามไรหน่อยดิ”อยู่ๆต้นก็พูดขึ้นในขณะที่เป็ดชิ้นใหญ่กำลังจะเข้าปากผม  รอหน่อยนะลูก เดี๋ยวพ่อจะกินให้หนำใจเลย

     

     

    “ต้นมีไรเหรอ”ผมวางเป็ดลงในชามเหมือนเดิมก่อนถามต้น

    “ชากับพี่เต๋าได้แล้วใช่ไหม” อ๊าก!!!ต้นคำถามของนายช่างร้ายกาจ  มันทำให้ฉันคิดลึกๆๆๆมากเลยนะ รู้ไหม

     

    “....................”ไม่มีคำตอบใดๆจากปากผมครับ  เพราะตอนนี้ผมยัดเป็ดเข้าปากเพื่อระบายอารมณ์หื่นของตัวเองไปแล้ว

     

    “สรุปว่าได้แล้วจริงๆใช่ป่ะ”มันย้ำครับทุกคน  ช่วยด้วยชากำลังจะบ้าตาย

    “ได้ไร”ผมแกล้งทำเป็นรำคาญกลบเกลื่อนต้นไป  แต่จริงๆแล้วเค้าเขินอ่ะ

    “แล้วชาคิดว่าไรหละ”ต้นถามกลับนั่นทำให้หน้าเริ่มผมร้อนขึ้นเรื่อยๆ  แล้วรู้สึกว่าต้นก็คงดูจะออก

     

     

    “คิดไกลไปป่ะชา  ต้นหมายถึงจูบอ่ะจูบ” เพล้ง...หน้าแตกครับทุกคนเก็บเศษหน้าให้ชาที   (คิดไปไหนแล้วนั่นชาเอ๊ย)   แต่ว่านะพูดถึงเรื่องจูบมันก็จริงนะคบกันมาเป็นเดือนแล้วผมยังไม่ได้จูบกับพี่เต๋าเลย  อย่างมากก็ได้แค่กอดจากพี่เค้า   ชาชักอยากลองแล้วซิครับ หื่น หื่น

     

    “นี่แกอย่าบอกนะว่ายังไม่เคย”เมื่อเห็นผมเงียบต้นเลยถามคำถาม  ที่มันมาแทงใจผมดัง ฉึก ฉึก เลยครับทุกคน

     

    “ก็เออไม่เคย  ว่าแต่ต้นเหอะจูบน้องเจมส์รึยัง”ผมตอบปัดๆพร้อมเปลี่ยนเรื่องทันที

     

    “จะเหลือเหรอชา  แต่อย่ามานอกเรื่องคชา คบกันมาเป็นเดือนแล้วแต่ยังไม่จูบเนี้ยเค้าจะเรียกแฟนได้ไง  แบบนี้มันผิดปกติขั้นร้ายแรงเลยนะ”โอ๊ย  แล้วแกจะมากระตุ้นอารมณ์ยากของฉันทำไมเนี้ยยยยยยย.......ชาจะบ้าตายรอบสอง

     

    “ชาครับ” พี่เต๋ามาแล้วครับ สว่างมาแต่ไกลเลย พ่อรูปหล่อของผม

     

    “ไปกันเถอะครับชา”

     

    “งั้นชาไปก่อนนะต้น” ผมหันไปลาต้นที่ตอนนี้เอาแต่สนใจข้าวผัดตรงหน้า

     

    “อืม...ไว้เจอกัน”ต้นตอบผมหน่อยๆก่อนจะกินต่อ

     

     

     

    ............................................................

     

     

     

    Tao  say:

     

     

     

    ผมมารับคชาตามปกติอย่างทุกวันครับ เพื่อพาเจ้าตัวเล็กไปส่งที่ห้อง ที่จริงคชาก็บอกผมหลายรอบแล้วว่าไม่ต้องก็ได้  แต่ไม่ได้หรอกครับผมต้องไปส่ง เพราะผมเห็นสายตาผู้ชายหลายคนชอบมองคชาแบบแปลกๆ เดี๋ยวโดนฉุดไปจะทำยังไง ยิ่งหวงๆอยู่

     

    “พี่เต๋าครับยังไม่หมดเวลาเลย ชาว่าไปหาที่คุยกันก่อนดีกว่า” คชาเอ่ยขึ้นเมื่อมาถึงหน้าอาคารเรียนของตน  ผมก็ว่าเวลามันเหลือตั้งเยอะเลยพาคชาไปหาที่นั่งที่ที่ลับตาคนหน่อยเพราะอยากมีเวลาส่วนตัวบ้าง

     

    “เป็นไงครับเรียนเหนื่อยมั้ย” ผมถามพร้อมเอามือไปพาดบบ่าคนที่นั่งอยู่ข้างๆแบบเนียนๆ

     

    “ก็เหนื่อยบ้างครับ พี่เต๋าหละ” ร่างบางมองหันมาหน้าผม  เพื่อรอคำตอบ โอ๊ย คชาถ้าจะทำหน้าน่ารักแล้วมาอยู่ใกล้กันขนาดนี้นะ ฆ่าเต๋าเลยดีกว่าไหม

     

    “เหนื่อยมากเลยครับ  จดงานจนเมื่อยมือไปหมดเลย” พูดจบผมก็ยกมือขึ้นให้ คชาดูพร้อมทำหน้าเพลียๆส่งไปให้  คชาหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะเอามือน้อยๆนั่นมาจับมือผมไว้

     

    “มาครับชานวดให้”พูดจบคชาก็ออกแรงนวดมาที่มือผม โอ๊ยน่ารักไปไหนครับคุณแฟน ผมจ้องหน้าหวานอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมคิดว่าคชาคงรู้แล้วหละว่าผมมองอยู่หน้าหวานๆนั่นเลยเปลี่ยนเป็นสีชมพูออน่ๆ

     

     

     

    ..............................................................

     

     

     

    Kacha  say:

     

     

    ทำไมพี่เต๋าต้องจ้องแบบนี้ด้วยเนี้ย  เดี๋ยวเค้าท้องมารับผิดชอบเลยนะ(มากไปลูก)

     

    “เอ่อ...พี่เต๋ามีจูบแรกตอนกี่ขวบเหรอครับ” คชานี่แกพูดอะไรออกไปเนี้ย  ทำไมต้องเก็บเรื่องแบบนี้มาคิดด้วย   โอ๊ย!ต้นแกทำพิษฉันแล้ว

     

    “เอ๊...กี่ขวบนะ  คนนั้นรึเปล่า  หรือคนนี้  มันนานมากเลยอ่ะชา” แทบช็อคเหมือนกันครับ นี่พี่เต๋าคงผ่านจูบมาเยอะแล้วซินะ  แต่พี่รู้รึเปล่าว่าพี่ คือ จูบแรกของผม  ถ้าเราได้จูบกันอะนะ

     

    “ล้อเล่นน่ะ นั่นมันเรื่องของป้าข้างบ้านกับลุงที่ไหนไม่รู้ต่างหาก เพราะงั้นถ้าได้จูบแรกกับชาหละก็...”  ค้างครับที่แท้พี่เต๋าก็ไม่เคยจูบใครเลยเหรอ

    ก็หล่อๆอย่างพี่เต๋าไม่คิดว่าจะยังไม่เคยจูบใครเลย

     

    “ชา...”หลังจากเสียงเรียกของพี่เต๋า  ผมรู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุนไปโดยปริยาย  ตาคมของพี่เต๋าทอดมองมาที่หน้าของผม  ตึก ตักๆๆ เสียงหัวใจของผมเต้นเร็วและรัวมาก เมื่อมือเรียวมาประคองใบหน้าผมไว้  พี่เต๋าเลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อยๆจนจมูกของเราแทบจะชนกัน   นี่ซินะจูบแรกของผมและพี่เต๋ามันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว สิ่งๆนั้น

     

     

    “เต๋า” 

     

     

     

    ร่างสองร่างผละออกจากกันทันทีเมื่อมีเสียงของบุคคลที่สามดังขึ้น  อีกนิดเดียวเท่านั้นเองพี่จอยจะมาทำไมเนี้ย

     

    “อ้าว  จอยมีไรเหรอ” พี่เต๋าหันไปถามพี่จอยที่เข้ามาเรียกแบบตรงจังหวะเป๊ะๆ

     

    “หาตั้งนานมาอยู่นี่เอง...อะเอานี่มาให้”พี่จอยยื่นกระดาษอะไรซักอย่างมาให้พี่เต๋า  ซึ่งพี่เต๋าก็รับมาดูอย่างงงๆ

     

    “ของเฟรมหนิ”พี่เต๋าขมวดคิ้วเป็นปมไปให้พี่จอย

     

    “ใช่ของเฟรมฝากไปให้หน่อยแล้วกัน...เรามีธุระ”พี่จอยพูดจบก็วิ่งออกไปเฉยเลย  ตอนนี้ความเงียบเลยบังเกิดอีกครั้ง  ก่อนที่พี่เต๋าจะตัดบทขึ้น

     

    “งั้นพี่เอางานไปให้เฟรมก่อนนะไว้ตอนเย็นพี่มารับ”

     

    “ครับไว้เจอกันตอนเย็น”

     

     

     

     

    ห้องเรียน

     

     

     

    “ไงชาจูบยัง”ทันทีที่เข้ามาในห้อง ต้นก็รีบตรงเข้ามาถามทันที

     

    “อีกนิดเดียว”ผมตอบหน้าตายสุดๆ

     

    “ไรวะ นิดไม่นิดก็ยังไม่ได้จูบอยู่ดีนั่นแหละ” แกจะเอาอะไรกับฉันฮะต้น ยยิ่งค้างๆอยู่

     

    “จะให้ทำไงได้หละ” ในเมื่อมีมารมาขว้างซะขนาดนั้น ผมไม่ได้พูดอะไรต่อหรอกได้แต่เคืองอยู่ในใจ

     

    “เอางี้ตอนเย็นแกก็ไปแวะสวนสาธารณะก่อนซิ  ที่นั่นบรรยากาศก็ดี  แถมบางทีมีคู่รักไปจูบกันที่นั่นด้วย  เผื่อพี่เต๋าแกจะ...”ต้นพูดแค่นั้นก่อนจะทำหน้าเพ้อฝัน

     

    “ยังไงซะแกต้องจูบกับพี่เค้าให้ได้เข้าใจไหมชา  จะได้พูดคำว่าแฟนแบบไม่อาย”   ต้นมันพล่ามกรอกหูผม  แต่พอดีชายุขึ้นซะด้วยซิ

     

     

    พี่เต๋าครับจูบแรกของพี่......ผมขอนะ

     

     

     

     

    .....................................................................

     

     

     

     

    โอ๊ยกว่าจะเสร็จ....ปั่นเป็นจักรยานเลยทีเดียวเชียว

    สั้นแบบไม่หน่อยอีกแล้ว  แต่ก็เอาไปก่อนเบาๆ

    พอดีพึ่งเริ่มแต่งเลยเป็นแบบนี้แหละ

    เม้นๆๆๆๆๆเท่านั้นที่ครองโลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×