ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ํYour first kiss จูบแรกของนายฉันขอนะ2

    ลำดับตอนที่ #7 : เสร็จ...100% แก้ไขรอบ2

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 54


        



    Kacha Say:

     

     

    ไม่รู้ว่าป่านนี้ต้นมันจะเล่นอะไรแผลงๆไปถึงไหนแล้ว  คิดแล้วกลุ้ม เพื่อนผมนี่จริงๆเลย

     

    มันถูกกำหนดไว้แล้วววววว............ให้เราได้พบกันนนนนน............

     

    เสียงมือถือของผมร้องดังลั่น ใครโทรมาล่ะเนี้ยทุ่มกว่าๆแล้ว  คุณนายต้น....รายชื่อที่ถูกผมเมมไว้ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

     

    “ฮัลโหล ว่าไงต้น” คำทักทายแรกจากผมหลังกดรับ

     

    “ก็ไม่มีไรมากหรอก แค่จะโทรมาเล่าเรื่องขำๆให้ฟังแค่นั้นเอง” เรื่องขำๆ? อะไรของมันเนี้ย

     

    “ว่ามา” ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็สาดเรื่องขำๆของมันใส่หูผม เล่นเอาซะขี้หูสะเทือนเหมือนแผนดินไหว6.4ริกเตอร์

     

    “วันนี้ต้นไปเอาคือให้ชา...!@#$$สาดๆๆๆ%^&*ยับๆๆๆๆๆๆ_+

     

     

    o[]o!!!

     

     

    ผมได้แต่อ้าปากค้างกับเรื่องขำๆของต้น? ตั้งแต่ตุ๊กแกหวีดสยอง พริกป่นมหาบรรลัย กระทั่งน้ำปลาอัดลมของมันเนี้ย(โอ้!ไอ้ร้ายกาจ) แทบไม่อยากคิดสภาพของสองคนนั้นเลย

     

    “สะใจชะมัด”ยัง...ยังมีหน้ามาพูดอีก

     

    “แล้วถ้าพี่เค้าจับได้ขึ้นมาล่ะ” ไอ้ที่ผมถามไปก็น่าคิดนะ ถ้าจับได้คงโดนไม่น้อย

     

    “แคร์เหรอ...ดีซะอีกแรงมาแรงไป” เฮ้อ!!!นี่มันกะจะไม่กลัวอะไรเลยใช่ไหมเนี้ย

     

    “ถึงแม้ว่าต้นจะไม่รูเหตุผลของสองคนนั้นว่าทำไมต้องแกล้งชา แต่ต้นก็ยอมไม่ได้หรอกที่จะให้พวกนั้นมาทำเพื่อนต้น” กระซิกๆ น้ำตาไหลพรากๆ ซาบซึ้งทะลุทะลวงถึงทรวงใน ขอบใจมากนะเพื่อนรัก(เปลี่ยนโหมดไวเกิ๊น...)

     

    “ยังไงชาต้องขอบใจต้นนะที่ดีกับชามาตลอด” ออกมาจากใจเลยทีเดียว

     

    “ไม่เป็นไร  ว่าแต่ว่าชากับพี่เต๋าไปถึงไหนกันแล้ว” ฉึก...มึงสะกิดแผลเก่ากูทามมายยยย!!!...  ไอ้ที่มึงทำไปแผลที่แล้วยังไม่หายเลยนะ(กูขอถอนคำพูด ที่ว่ามึงดีกับกูมาตลอด)

     

    “กะ...ก็...ยังไม่มีอะไร” ตอบไปอย่างเก้ๆกังๆ ฮือ...ฮือ ชาอยากจะร้องไห้เป็นภาษาปอยเป็ดก๊าบ ก๊าบ...T3T

     

    “ฮะ!!!...นี่มันเดือนกว่าแล้วนะคชา แกยังไม่ อะบัดจะเอ๊ยเฮ้ย กันอีกเหรอ”  อะไรของมึงเนี้ย จะมาเวิ่นให้กุเจ็บใจเพื่อ?

     

    “แล้วจะให้ทำไงได้ล่ะ” ชักเก็บอาการไม่อยู่ แต่ละอย่างที่ออกมาจากปากมัน  เหมือนดั่งเอาขรี้มาปาหน้า เอาพิซซ่ามายัดตูด(ขาชาปวดจายยยย!!!...)-__-

     

    “ชา ต้นว่ามันถึงเวลาที่ต้องใช้แผนของเจมส์แล้วละ” แผนของเจมส์? งงซิครับก็เจมส์มันมาเกี่ยวไรด้วยล่ะ แล้วแผนของมันจะพิเรนธ์ขนาดไหนอ่ะ  มันยิ่งบ้ามาคบคนสติอย่างต้นอยู่(แอบจิกในใจ)

     

    “แผนของเจมส์...ยังไงอ่ะ?” เอาก็เอาวะมาถึงขั้นนี้แล้ว

     

    “ยั่วให้ขึ้น...แล้วจับกด” ผ่างงงงงงง!!!..............o0O(ฟินมั้ย)

     

    ............................30%...........................

     

    มาต่อแล้วววววว!!!...

     

     

    Kacha Say:

     

     

     

    เอิ่มๆ แผนของต้นกำลังจะเริ่มแล้ว  -__-

     

     

    แต่ชาช่ายังทำใจไม่ได้อ่ะ!!!...

     

     

    ความบริสุทธิ์ที่สั่งสมมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ (มันเวอร์)-__-

     

     

    กำลังจะหมดไปในคืนนี้!!!... เฮือก

     

     

    นี่ผมแต่งตัวได้บาดสายตาคนมองมาก  กางเกงขาสั้นตัวเก่งเลยเหนือหัวเข่าขึ้นมา  เผยให้เห็นขาขาวเนียนละเอียด  เสื้อคอกว้าง(มาก)สีขาว แนบนวลเนื้อเย้ายวนให้เห็นส่วนโค้งเว้า และเนื่องจากเสื้อตัวใหญ่ทำให้ชายเสื้อเลยลงมาปกกางเกงจนมิด คอเสื้อกว้างแสนกว้างระบายให้เห็นลำคอสวยระหงอย่างเด่นชัด

     

     

     เห็นตัวเองในกระจกแล้วสยิวอ่ะ=3=

     

    เย็นนี้ผมกับพี่เต๋าคิดกันไว้แล้วว่าจะดูหนังกัน  บ้านของพี่เต๋ามีห้องโฮมเทียร์เตอร์ที่เป็นส่วนตัวมากๆ  แถมบรรยากาศยังเหมือนอยู่ในโรงหนังอีก

     

    หนังรักโรแมนติก...อิก อิก อิก อิก

     

    อยู่กันสองต่อสอง... อ๋อง อ๋อง อ๋อง อ๋อง

     

    ไฟที่ส่องสลัว...อั๋ว อั๋ว อั๋ว อั๋ว

     

    มันชวนให้....กันจริงๆเลยอ่ะ

     

    พอแล้วคชาเลิกคิด ยังไงซะแกก็ต้องการแค่จูบ จำไว้!!!...

     

     

    ...................................................

     

     

    Tao  Say:

     

     

    ผมนั่งรอคชาที่บอกจะไปอาบน้ำได้ซักพัก แล้วเจ้าตัวเล็กก็เดินเข้ามาในห้อง

     

    บร๊ะเจ้า!!!...o{}o

     

    เลือดพุ่ง!น้ำลายหก!  ชาจ๋าทำไมขาสวยอย่างนี้!!!... ดูซิครับ ดูแต่งตัว เด็กมันยั่วเต๋าอีกแล้ว

     

    จับกดเลยดีไหม? >>>(FC: ดีๆๆnc nc)

     

    “ดูหนังเรื่องอะไรดีครับ” คชาถามพลางก้มลงค้นแผ่นซีดีที่กองอยู่ตรงหน้าผม

     

    โอ้วไม่! ชาทำไมไม่ใส่เสื้อกล้าม...(ใจเย็นๆไว้)  แล้วถ้าจะมาก้มๆเงยๆทั้งที่คอเสื้อมันกว้างให้เต๋าใจเต้น อยาก...ขนาดนี้ ช่วยถอดให้หมดเลยจะดีกว่ามั้ย (ไม่ถอดแกก็เห็นหมดแล้ว...ต๋าว)

     

    เมื่อเลือกหนังได้ คชาก็จัดการเปิดแผนทันที แล้วเจ้าตัวก็มานั่งลงข้างๆ  เสื้อตัวบางเลิกสูงขึ้น ทำให้ผมเห็นขาเรียวขาว...  ไม่ๆๆ ตั้งสติเต๋า อย่ามองต่อ  ตาคมละออกจากสิ่งยั่วเย้านั่น  แล้วพยายามหันมาใส่ใจภาพยนตร์ตรงหน้า  จองๆๆจนจอแทบทะลุ>>>แล้วก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบมอง...-_->>>>>

     

    อยู่ๆหัวกลมมนก็เอนซบลงบนตักของผม  แต่ชาจะรู้ไหม ว่ามันลึกไปจนโดนไอ้นั้น(?)เข้าน่ะ 

     

    “ตักพี่เต๋านุ๊ม นุ่ม” อยากจะบอกเหลือเกิน  ว่ามันไมใช่ตัก แต่มือหนาของผมเอื้อมลงไปลูบหัวของเด็กน้อยอย่างอ่อนโยน  ในมุมแบบนี้คชาน่ารักสุดๆไปเลย  และมันคงไม่ดีเท่าไหร่ เพราะผมอาจจะห้ามตัวเองไม่อยู่

     

    ผมหยิบเครื่องดื่มบนโต๊ะที่เจ้าตัวเล็กอาสาหยิบมาให้ขึ้นดื่ม  รสชาติแปลกๆลิ้นดีนะ  สงสัยจะเป็นน้ำผลไม้  กระดกหมดแก้วเลยแล้วกัน  เอือกๆ...

     

    เอ๊...ทำไมรู้สึกเวียนหัวแบบนี้ล่ะ  ผมสะบัดหัวไปมาหลายที ไล่อาการมึนงง แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น

     

    “อือ...พี่เต๋าเป็นไรครับ” ตัวเล็กที่เผลอหลับไปงัวเงียตื่นขึ้นมา  ดวงตาคมปรือน้อยๆ ทำให้ความอยากเริ่มครอบงำจิตใจของผม

     

     

     

    ......................................................................

     

    ตาคมมองจ้องลึกเข้าไปในตัวของร่างเล็กตั้งแต่หัวจรดเท้า  เสื้อคอกว้างที่ยังไม่ถูกจัดแจงให้เข้าที่เผยให้เห็นไหล่เล็ก ผมยุ่งเหยิงปกปิดใบหน้าเล็กน้อย แต่ไม่อาจปิดความงามจากใบหน้าหวานนั้นได้เลย 

     

    “พี่เต๋าหน้าแดงแล้วน่ารักจังครับ” น้ำคำหวานหูชวนให้ร่างสูงเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ร่างบางจะขึ้นคร่อมอีกคน กดร่างสูงจนติดพนักพิง ร่างของทั้งคู่แนบชิดแทบจะเป็นคนเดียวกัน  มือน้อยลูบไล้แผงอกกว้างอย่างจงใจ ก่อนจะเลื่อนขึ้นมาจับใบหน้าร้อนผ่าว  ใช้หลังมือลูบแก้มขาวไปมา   นิ้วเรียวปาดเกลี่ยริมฝีปากหนาบางเบา

     

    “ทำไมนิ่งไปล่ะครับ” คชาเลื่อนใบหน้าสวยไปถามข้างหู  จนอีกคนแทบจะระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่  ลำแขนแกร่งจึงรวบเอวบางมาอยู่ในอ้อมกอด

     

    ริมฝีปากอิ่มประทับตรีตราที่ปากหนา  กระทั่งลิ้นร้อนของอีกคนสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากเล็ก ตักตวงเอาความหอมหวานจากคนที่ไม่ประสา ลิ้นเล็กป่ายปัดไปมาตามการชี้นำของร่างสูงจนจุมพิตนี้กลายเป็นสิ่งร้อนแรงและเรียกได้ว่าเป็นจูบแรกอย่างแท้จริง  มือน้อยกำเสื้อของอีกคนแน่นเมื่ออากาศขาดหายเพื่อบ่งบอกว่าแทบไม่ไหวแล้ว  ริมฝีปากหนาจึงผละออกมาอย่างอ้อยอิ่งและเนิบนาบ  ในใจก็ยังคงนึกเสียดายไม่หาย


     “คุณหนูค่ะนมเอาของว่างมาหะ...ว้าย!!!

     

    เพล้ง!!!.... เสียงจานขนมตกกระทบพื้น  คุกกี้ร้อนๆกระจายไปทั่วบริเวณ...

     

     

    .......................................100%........................................

     

    กระซิกๆ โดนแบนด์อีกแล้ววววว...
    ปวดตับจริงๆเลย
    เอาเป็นว่ายังบริสุทธิ์กันอยู่ทั้งคู่
    นี่แก้ๆๆๆๆๆมาเยอะเลยทีเดียว
    ขอระบาย:นี่ไม่ใช่ncนะมาแบนทามมายยยยยย!!!....
    ใครอยากอ่านเต็มๆเหมือนเดิมค่ะ
    ทิ้งMailไว้  ใครมีMy idจะส่งเป็นข้อความลับให้ค่ะ

     

     

     

     

     

     

     



    Shalun la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×