ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ํYour first kiss จูบแรกของนายฉันขอนะ2

    ลำดับตอนที่ #6 : เอาคืน...100% ครบเลยค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 54


     
     
     






    Kacha  Say:

     

     

    ณ  ห้องครัวอันแสนน่าสนุก  มีเครื่องมืออุปกรณ์ในการทำอาหารครบครัน  และ พ่อครัวหัวป่าตัวน้อย  ซึ่งนั่นก็คือผมเอง   ว่าแต่เช้านี้จะทำอะไรให้เจ้าชายขี้เซาของผมดีน๊า...

     

     

    เร็วเท่าความคิด  ผมรีบเปิดประตูตู้เย็นอันใหญ่โตมโหฬารทันที  ในนี้มีของสดหลายอย่างระรานตาไปหมด ทั้ง ผัก ผลไม้ หมู เห็ด เป็ด ไก่ สันนอก สันใน ยันสันคชา เอ๊ย!อันนี้ไม่ใช่ ยันอาหารทะเลเลยทีเดียว นี่ถ้าไม่รู้ว่าเป็นบ้านพี่เต๋านะผมคงคิดว่าเป็น ร้านอาหารสุดหรูไปแล้ว

     

    “ทำอะไรง่ายๆก็แล้วกัน” พึมพำกับตัวเองเสร็จมือผมก็เร่งทำอาหารรสเด็ดในทันทีทันใด

     

    ข้าวต้มเห็ดร้อนๆถูกตักใส่ถ้วยขนาดพอดี  ไอร้อนที่พวยพุ่งขึ้นมาจากหม้อพัดพากลิ่นหอมหน้าลิ้มลองรสชาติอบอวลไปทั่วครัว

     

    “อ๊ะ” ผมร้องอย่างตกใจ เมื่ออยู่ๆลำแขนหนาก็โอบกอดผมไว้จากด้านหลัง  คางเรียวได้รูปเกยที่ไหล่บางของผม พร้อมสูดกลิ่นหอมของข้าวต้มเขาปอด

     

    “หอมจัง วันนี้พ่อครัวตัวน้อยทำอะไรให้กินล่ะเนี้ย” ขณะที่พูด ตาคมก็จ้องลงไปในหม้อ ก่อนจะเปลี่ยนมาจ้องผมเพื่อรอคำตอบ>///<  แอร๊ย...เล่นเอาซะผมเขินเลย

     

    “ข้าวต้มเห็ดครับ”  ผมตอบไปทั้งที่พี่เต๋ายังคงกอดผมอยู่แบบนี้  อย่านะพี่เต๋า อย่าไปทำอย่างนี้กับใครนะ ไม่งั้นโดน เฉือนแน่!!!(คชาโหมดหึงโหด)

     

    “น่ากิน” พี่เต๋าพูด ข้างหูแผ่วเบา จั๊กจี้โค-ตรๆอ่ะ พี่เต๋านี่ทำผมเสียวได้ตล๊อดๆ...

     

    “พี่เต๋าชอบกินเห็ดเหรอครับ” ถามไว้ก่อน เผื่อแต่งไปจะได้ทำอาหารถูก(อย่าเยอะลูก)-__-

     

    “ใช่...ชอบกินเห็ด...เนี้ย” O[]O!!! อึ้งอีกแล้วครับ  จมูกโด่งเป็นสันกดลงมาที่แก้มเนียนอย่างจัง  ทำให้แก้มนั้นร้อนผ่าว แล้วขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่คนกระทำจะไปนั่งรออาหารมื้อเช้าที่โต๊ะอย่างหน้าตาเฉย 

     

     

    เฮ้อ!ผมล่ะช็อค เอาผมไปปั๊มหัวใจที!!!...

     

     

    ............................................................

     

     

    Ton Say:

     

     

    “ว่าไงนะ! นี่พี่เฟรมพี่จอยทำแกขนาดนี้เลยเหรอ” อารมณ์ปรี๊ดแล่นขึ้นสู่สมองเมื่อผมได้ฟังความจริงจากปากคชา เรื่องที่โดนสองนรกนั่นแกล้ง ไม่ได้แล้วงานนี้ต้องเอาคืน

     

    “คชาแบบนี้ต้องแก้เผ็ดนะ” ผมเอ่ยไป แต่พ่อคุณแกก็ขัดจนได้

     

    “นั่นมันรุ่นพี่นะชาไม่อยากมีปัญหาหรอกต้น” โอ้ย!ฉันจะบ้าตายกับแกจริงๆเลย โดนทำขนาดนี้ยังจะเป็นแม่พระได้อีก

     

    “ได้ชาถ้าชาไม่อยากมีปัญหา เดี๋ยวต้นจัดการเอง” ผมตัดสายทันทีที่พูดจบ พร้อมกดปิดเครื่อง เพราะรู้ว่ายังไงคชาก็ต้องห้ามผม  แต่ครั้งนี้ไม่! ผมหมั่นไส้มานานแล้ว!!!...

     

     

     

    และแล้วเช้าอันแสนสดใสกับแผนการอันชั่วร้ายของผมก็มาถึง

     

     เสร็จแน่!!!...

     

    วันนี้ผมรีบมาโรงเรียนเร็วผิดปกติ(มาก)เพื่อจะมายัดตุ๊กแกใส่ล็อกเกอร์ของคู่หูคู่มารนั่น ดูซิว่าทีนี้จะเป็นยังไง แต่อย่าคิดนะว่ามันเป็นตุ๊กแกยางอะไรทำนองนั้นน่ะ ไม่มีทางซะหรอกเพราะ ผมน่ะร้ายกาจ!!!...

     

    เวลาผ่านไปซักพัก  คนส่วนใหญ่ก็เริ่มมาโรงเรียนกันแล้ว รวมทั้งเป้าหมายของผมด้วย    เมื่อสองคนนั้นเดินเข้ามาใกล้  ผมก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ  ทั้งที่ในใจแอบหัวเราะรอแล้ว

     

    กรี๊ดดดดดดดด!!!....(เสียงแหลมทะลุทะลวงไส้)

     

    ผมเอามือมาปิดหูแทบไม่ทัน  นี่พวกแกกินนกหวีดเป็นอาหารหรือไง เสียงถึงได้หวีดสยองกันขนาดนี้

     

    สองคนนั้นกรี๊ดดังลั่น จนทุกสายตาต่างมองมา  ทำหน้าสงสัยว่าพวกมันโดนน้ำมนต์หรือยังไง  ก่อนตุ๊กแกสุดที่เลิฟของผมกระโดดเกาะเสื้อนักเรียนของยัยชะนีหวีดตัวแรก

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!...เฟรมเอามันออกไปที” ยัยพี่จอยโวยวายลั่นเรียกให้คู่หูนรกอีกคนนึงช่วย  แต่อีกคนกลับทำหน้าขยะแขยง  แล้วออกปากไล่

     

    “ไปไกลๆเลยนะจอย...” ก่อนจะถอยห่างเป็นวา นี่พวกแกเป็นเพื่อนกันจริงรึเปล่าเนี้ย

     

    “ก๊ากกกกกกกก!!!...”

     

    55555555+++

     

    เสียงหัวเราะดังระงมไปทั่วเมื่อยัยชะนีหวีดสยองพยายามวิ่งตาม จิ้งเหลนหน้าสิว(ที่หวีดเหมือนกัน)  ทั้งที่ยังมีน้องตุ๊กแกน้อยเกาะติดเหมือนผีในหนังชัตเตอร์อยู่ สองคนนั้นไล่กันไปทั่ว จนครูฝ่ายปกครองต้องออกมาจัดการ แล้วสองนรกนั่นก็โดนทำโทษให้ไปขัดห้องน้ำทุกห้องโทษฐานส่งเสียงดัง(มาก)

     

    อุ๊บ๊ะ!!!...ต้นสะใจ  แต่อย่าคิดว่ามันจะมีแค่นี้  เพราะคุณคิดผิด

     

     

    ติ๊ง...ต่อง...ต๊อง...แหน่ว...

     

    เสียงออดพักเที่ยงดังขึ้น  กุอยากรู้จริงๆ ว่าใครมันคิดเสียงออด

     

    แผนสองของผมกำลังจะเริ่มขึ้น  แต่แผนนี้ต้องให้น้องหมีเวิ่นมาช่วยด้วยนิดนึง

     

    “ทำตามแผนเลยนะเจมส์” ผมกำชับเจมส์อีกรอบ ทั้งที่บอกแผนไปแล้วหลายรอบ

     

    “ถ้าผมทำสำเร็จผมจะได้อะไรอ่ะ” อยู่ๆเจมส์ก็พูดขึ้น  มึงนี่เยอะจริงๆเลย-__-

     

    One kiss O.K.” ผมตอบหน้าตาย ทั้งที่ในใจปั่นป่วนไปหมดแล้ว>///<

     

    “งั้นเดี๋ยวเจมส์จัดให้” เจมส์ยักคิ้วทีนึงก่อนจะทำตามแผน

     

    น้ำหวานสีแดงสดน่ากิน หกลงสู่เสื้อของคู่หูนรกนั่นตามแผนเป๊ะ

     

    “กรี๊ดดดดดดด....ไอ้เด็กบ้า” ยัยชะนีหวีดสยองวีนแตกไม่แคร์สายตาคนจำนวนมาก

     

    “ซุ่มซ่ามจริง” ไอ้จิ้งเหลนหน้าสิวก็เหวี่ยงใส่เจมส์ใช่เล่น

     

    “ขอโทษครับ” หมีเจมส์ของผมทำหน้าสำนึกผิด  เนียนมากอ่ะ เดี๋ยวเสร็จงานนี้เจ๊เต็มให้

     

    “งั้นเดี๋ยวผมพาไปห้องน้ำครับ” เจมส์พูดอีกรอบก่อนที่จะพาพวกนั้นไปห้องน้ำ  คราวนี้ถึงตาผมออกโรงบ้างล่ะ

     

    พริกป่นมากมายที่ผมขอมาจากร้านอาหารได้ถูกใส่ลงไปในก๋วยเตี๋ยวเน่าๆของพวกมันสองตัว ขอใช้เป็นตัวนะ  เพราะ ตัวนึงชะนีส่วนอีกตัวจิ้งเหลน  แล้วของเหลวสีดำก็ถูกเทลงในแก้วแทนน้ำอัดลมที่เททิ้งไป เอาให้เยอะเข้าไว้ ทำเพื่อนผมเป็นขนาดนั้นผมไม่ยอมหรอก พวกแกเสร็จฉันอีกรอบแน่(ยิ้มชั่วร้าย)

     

    ผ่านไปไม่นาน(เหมือนเมื่อเช้าเป๊ะ) คือ ผมทำเป็นไม่สนใจแต่ในใจเตรียมฮา

     

    “หิวจะแย่อยู่แล้ว” ยัยชะนีหวีดสยองบ่นขึ้น เมื่อมาถึงโต๊ะ ก่อนคุณเธอจะโซ้ยแหลกก๋วยเตี๋ยวตรงหน้าเข้าไปแบบไม่รีรออะไร

     

    “เป็นไรจอย” อันนี้ไอ้จิ้งเหลนหน้าสิวถามเมื่อเห็นเพื่อนแปลกไป  แต่เมื่อไม่ได้คำตอบ เลยหันไปกินของตัวเอง

     

    “คร๊ายยยย...ใครเอาพริกมาใส่” ยัยชะนี ร้องวี้ด ว้ายขึ้นอีกรอบ ทำให้ตาทุกคู่จับจ้องไปที่โต๊ะของยัยนั่น ที่หน้าดำหน้าแดงเพราะฤทธิ์ของพริกป่นอภิมหาบรรลัยของผม

     

    พรวดดดดด!!!...

     

    อยู่ๆไอ้จิ้งเหลนก็พ่นน้ำที่กินเข้าไปออกมาเป็นปลาคราฟหน้าบ้านผม(น้ำพุหน้าบ้าน)  แต่ที่สะใจกว่านั่นคือ น้ำทุกหยดได้สาดกระเซ็นเข้าสู่ใบหน้าของยัยชะนีหวีดสยองนั่น

     

    “ก๊ากกกกกกกก!!!...”

     

    55555555555+++

     

    เสียงหัวเราะดังขึ้นเหมือนเมื่อเช้า บางคนขำจนต้องเอามือกุมท้องแล้วตัวงอเป็นกุ้ง บ้างก็เอามือทุบโต๊ะได้ใจพร้อมเสียงหัวเราะดังลั่น รวมทั้งเสียงของผมด้วยที่ดังไม่แพ้ใคร

     

    “เงียบ!!!...” เสียงตะหวาดดังไปทั่วโรงอาหาร  แต่กลับเป็นเสียงของคนๆเดียวที่ทำให้ทุกคนชะงักกึก  ขากรรไกรค้างเติ่ง ก่อนจะออกปากขู่ ซึ่งมันทำให้ผมกลัวมาก(ตรงไหน?) ดีซะอีกตาต่อตา ฟันต่อฟัน...

     

    “อย่าให้กูรู้นะว่าใครแกล้ง  กูจะเอาคืนร้อยเท่า” พูดจบอีจิ้งเหลนหน้าสิวก็เดินลิ่วออกไปโดยมีชะนีหวีดสยองสภาพเน่าตามไป

     


    ............................
    100%.............................

     

    ตอนนี้เกิดหมั่นไส้ค่ะเลยเอาคืน

    แล้วต้องขอโทษแฟนๆของตัวร้ายของเราด้วยนะค่ะ

    ตอนนี้ลงให้ร้อยเลยค่ะเพราะหายไปนาน?นิดนึง

    ...สุดท้ายเม้นๆๆๆๆนะเจ้าค่ะ...





     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     © "  MUSIC  CAFE  |  F.REE CODE  " :D
    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×