ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ํYour first kiss จูบแรกของนายฉันขอนะ2

    ลำดับตอนที่ #4 : ร้ายกาจ...100% ครบๆๆๆจ๊า

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 54


     


    Ton  Say :

     

     

     

    วันนี้ผมมาซ้อมดนตรีตามปกติ  แต่มันจะมีอะไรพิเศษก็เพราะ..............

     

     

    “เจมส์”  มาได้ไงวะ?

     

    “คิดถึงจังครับ...ม๊วฟฟฟ”  พูดจบมันก็ฉวยโอกาสหอมแก้มผมไปทีนึง  เด็กสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้จริงๆเลย

     

    “ไอ้หมีฉวยโอกาส”  ด่ากลบเกลื่อน คือ สิ่งที่ผมคิดได้ในตอนนี้  ทั้งที่หน้าก็ขึ้นสีแดงอย่างเด่นชัด

     

    “ขอนิดขอหน่อย...ทำเป็น” ไอ้หมีทำหน้างอน น่ารักตายแหละ( เจ๊แก*ซึน เบาๆ:ไรท์เตอร์) -_-++++ ชิ้งๆ สายตาอาฆาต

     

     แหม!จะซั่มกูตรงนี้เลยไหมมึงถึงจะพอใจ-__-

     

    “นี่อย่ามาทำเป็น” ดุไปนิดนึง ก่อนจะเอามือมากอดอก

     

    “แล้วนี่มาทำไม  ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องเฝ้า”

     

    “ก็แฟนจ๋าให้หมีไปคิดแผนพิชิตจูบไอ้รุ่นพี่หน้าวอกนั่นไม่ใช่เหรอ”  เออจริงด้วย  ลืมได้ไงวะเนี้ย

     

    “แล้วมีแผนอะไร บอกมาดิ”

     

    “คือ งี้....1@#$%^&*(-+)=

     

    โอ้!หมี รักแกสุดๆวันนี้แหละ  แผนการล้ำเลิศมาก

     

    ‘(Come back)Baby come back to me

    (Come back) I’ll be everything you need

     

    ผมหยิบมือถือคู่ใจขึ้นมารับสาย พี่เต๋าโทรมาทำไมเนี้ย

     

    “ครับพี่เต๋า”

     

    “ต้น...ชาอยู่โรง.บาล รีบมาเร็ว” เฮ้ย!!!ชาเป็นอะไร0o0

     

    “ชาเป็นไรครับพี่” ผมถามด้วยความตกใจ แต่พี่เต๋าก็ตัดบทก่อน

     

    “อย่าพึ่งถามได้ไหม...รีบมาเร็ว!!!!!

     

     

     

    ........................................................................

     

     

     

    ก่อนหน้านี้

     

     

    Kacha  Say:

     

     

    เฮ้อ!ขากลับแบบนี้จะหาโอกาสจูบกับพี่เต๋าได้ยังไงกัน คิดแล้วเพลียจิต

     

     

    “คชาเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปรับที่บ้านเหมือนเดิมนะ”  พี่เต๋าพูดในขณะที่เราเดินมาถึงกลางสะพานซึ่งเป็นจุดที่ต้องแยกกันกลับบ้าน

    “ครับ...”  เสียงแผ่วเบาหลุดจากปากผม  ทั้งที่ตั้งใจไว้แต่แรกแล้วแท้ๆว่าวันนี้จะจูบให้ได้

     

     

    พี่เต๋าครับยังไม่กลับไม่ได้เหรอ ผมยังไม่ได้ทำตามความปารถนาของตัวเองเลย  ในเมื่อฟ้าลิขิตให้เต๋าเป็นของชาแล้ว   แต่ทำไมฟ้าต้องใจร้ายไม่ให้จูบแรกของพี่กับชาซักทีหละ...

     

     

    ร่างสูงค่อยๆเคลื่อนตัวห่างออกไปทุกทีๆ  อีกแล้วซินะ....พลาดอีกแล้ว

     

     

     

    ฟิ้วววววว...มอเตอร์ไซค์คันงามแล่นอย่างรวดเร็ว  เฉียดร่างบางที่ไม่ทันตั้งตัวเสียหลักตกลงไปจากขอบสะพาน...

     

     

     

    “ม่ายยยยยย!!!....”เสียงตกใจร้องดังลั่นไปทั่วบริเวณ  แต่มันจะมีประโยชน์อะไร   ในเมื่อแถวนี้ไม่มีผู้คน

     

     

     

    ....................ตู้ม!!! ร่างบอบบางตกกระทบกับผิวน้ำ...............................

     

     

     

    “ช่วยด้วย...ช่วย...ด้วย” คชายังคงมีสติอยู่ตะโกนอีกครั้งแม้ว่าน้ำจะทะลักเข้าปากไปเป็นจำนวนมาก   เมื่อร่างตกลงสู่ผิวน้ำมือสวยก็ตีกระทบน้ำไปมาทันที  เพื่อการทรงตัวอยู่เหนือน้ำให้นานที่สุด  แต่เรี่ยวแรงที่มีอยู่ก็แทบจะหมดลงทุกที 

     

    เหนื่อย...เหนื่อยเหลือเกิน............ทำไมหละร่างกาย  แค่นี้ก็จะไม่ไหวแล้วเหรอ?

     

     

    ภาพความสุข ความทรงจำตีย้อนกลับเข้าสู่ห้วงความคิด  วันเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมา  ช่วงเวลาที่อยู่กับพี่เต๋า...

     

     

     

    ไม่มีอีกแล้ว...

     

     

     

    ไม่ได้จูบ...

     

     

     

    ไม่...

     

    แม้แต่จะบอกลา...

     

     

    พี่เต๋าครับถ้าชาไม่อยู่แล้วดูแลตัวเองด้วยนะครับ....ความคิดสุดท้ายเลือนหายไปพร้อมกับสติที่ดับวูบลง

     

     

     

    .................................................................

     

     

     

    Tao  Say :

     

     

    “ช่วยด้วยค่ะ!มีคนจมน้ำ”   เสียงโหวกเหวกโวยวายดังเข้ามากระทบโสตประสาท   และด้วยความที่นิสัยดีมันบังคับ ขาทั้งสองของผมจึงรีบวิ่งตามหาต้นเสียงทันที ทั้งที่รู้ดีว่าตัวเองคงช่วยอะไรไม่ได้

     

     

    “พี่ค่ะช่วยด้วยค่ะ  มีคนจมน้ำอยู่ตรงนั้นค่ะ”  สาวหมวยผมยาวรีบดึงมือผมไปดูที่ขอบสะพานอย่างร้อนรน

     

    เรียกผมมาก็คงไม่มีประโยชน์อะไรหรอก  ผมกลัวน้ำขึ้นสมองขนาดเนี้ย (แล้วมึงจะมาทำไม)-__-

     

     

     

    หัวใจกระตุกวูบ....

     

     

     

    สมองขาวโพลนไปหมด......

     

     

     

    ลืม...ลืมแม้แต่ความกลัวในวัยเด็ก....

     

     

     

    เพียงแค่ภาพที่เห็นตรงหน้า....

     

     

    “คชา!!!”  ผมตะโกนเสียงดัง  เสื้อแขนยาวตัวโปรดถูกโยนทิ้งไว้ที่ขอบสะพานพร้อมกับร้องเท้าที่หลุดออกไม่เป็นทิศ  ก่อนกระโจนลงน้ำไป

     

    มือของผมคว้าร่างบางสุดกำลัง  แข่งกับกระแสน้ำที่เชี่ยวอย่างรุนแรง  ร่างที่ไม่มีสติลอยห่างออกไปตามกระแสน้ำทุกที  ไม่!ต้องไม่เป็นแบบนี้ ผมจะปล่อยคนที่สำคัญที่สุดจากไปแบบนี้ไม่ได้  

     

     

    คชาพี่จะปกป้องนายเอง...

     

    ร่างสูงตะเกียกตะกายจนสามารถคว้าร่างสวยไว้ได้   ลำแขนแกร่งช้อนร่างนั้นขึ้นมาสู่พื้นดิน

     

     

    แรงเขย่าของเขาแทบจะช่วยเรียกสติของคนสวยกลับคืนมาไม่ได้เลย

     

     

    มือเรียวบีบจมูกโด่งเป็นสันไม่แรงมาก  ก่อนปากหนาจะเลื่อนลงมาประกบกับริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา... อากาศจากคนร่างสูงถูกส่งถ่ายทอดมายังคนที่ยังคงไม่ได้สติ   นุ่มนวลและเนิ่นนาน

     

    ความปารถนาที่เป็นจริง  แต่ไม่สามารถรับรู้ได้

     

     

     

    คชาอย่าทำแบบนี้ซิ...ฟื้นขึ้นมาซักทีได้ไหม   อย่าทิ้งเต๋าอยู่คนเดียวแบบนี้...

     

    “ฮึก...คชาตื่นซิครับ...ตื่นมาอยู่กับเต๋าก่อน”  หยดน้ำตาของลูกผู้ชายพรั่งพรูออกมาอย่างไม่อายฟ้าดิน   อ้อมแขนแข็งแรงโอบกอดร่างคนที่เอาแต่หลับไหลคนที่ทำให้เขาแทบจะใจขาดลงตรงนี้   มือเรียวซุกใบหน้าเนียนสู่อกอุ่น หวังเพียงแค่สัมผัสนี้จะทำให้คนๆนี้รับรู้  และสงสารเขา แล้วตื่นมาจากนิทราเสียที

     

     

    “พี่ค่ะรีบไปโรง.บาลดีกว่านะค่ะ”  สาวหมวยคนเดิมฉุดผมออกจากภวังค์

    ก่อนที่เธอจะช่วยเอาคชาขึ้นหลังผม

     

    ขายาวก้าวฉับๆอย่างรวดเร็วเพื่อจะได้ไปถึงปลายทางให้เร็วที่สุด

     

    ชาครับอยู่กับเต๋าก่อนนะครับ  เต๋ากำลังพาชาไปหาหมอแล้ว  คนดีของเต๋าต้องไม่เป็นไรนะครับ....

     

     

    ...........................................................................

     

     

     

     

    Frame  Say:

     

    “โถ่เว้ย!!!”  ข้าวของเครื่องใช้มากมายกระจัดกระจายอยู่บนพื้นด้วยแรงอารมณ์

     

    “คชาไอ้เด็กเว-ร ทำไมต้องเป็นแบบนี้” มือของผมกำแน่น แน่นซะจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ  ตัวสั่นเทิ้มตามความรู้สึกเกลียดที่ถาโถม  นัยน์ตาก็แข็งกร้าวจนน่ากลัว....

     

    “ในเมื่อมึงเอาจูบแรกของเต๋าไปแล้ว...ต่อไปนี้ก็อย่าหวังจะมีความสุขได้อีกเลย”

     

    เพล้งงงงง....!!!

     

    เสียงกรอบรูปไม้ซึ่งภายในนั้นมีรูปของ ศรัตรูคู่อาฆาตถูกโยนกระทบกับกำแพงจนทำให้กระจกแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

     

    “เฟรมใจเย็นๆก่อน” จอยเอามือมาบีบไหล่ผมไว้เพื่อให้ผมใจเย็น 

     

     

     

     

    “อย่ามายุ่ง!!!” เสียงตะหวาดกลับทำให้จอยถึงกับหวาดหวั่น สีหน้าแววตาของเพื่อนเขาในตอนนี้เหมือนกำลังโดนปีศาจร้ายครอบงำอยู่

     

    “คอยดูนะถ้ากูไม่ได้  ใครหน้าไหนมันก็ต้องไม่ได้!!!”

     

     

     

     

    .....................................40%........................................

     

     

    ต่อๆๆๆๆๆ

     

     

    Ton    Say:

     

     

    ผมกับเจมส์รีบมาโรงพยาบาลทันทีที่รู้เรื่อง  พอมาถึงก็เห็นพี่เต๋านั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉินกับผู้หญิงที่ไหนไม่รู้(แอบสงสัย)

     

     

    “พี่เต๋าครับคชาเป็นยังไงบ้าง”ผมถามออกไปทันที

     

    “หมอยังไม่ออกมาบอกเลย”  พี่เต๋ามีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างชัดเจน คงจะห่วงคชามาก  เพื่อนผมเลือกคนไม่ผิดจริงๆ

     

    “แล้วนี่ใครอ่ะพี่เต๋า” หมีเจมส์ที่เงียบอยู่นานถาม  พร้อมหันไปมองผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างพี่เต๋าตั้งแต่แรกแล้ว

     

    “ไม่รู้อ่ะ...ว่าแต่เราเป็นใคร?”  พี่เต๋าหันไปพูดกับหญิงสาวนิรนาม  

     

    เอ้า!นั่งอยู่ด้วยกันไม่รู้จักกันได้ไงเนี้ย   ต้นเพลียยยยยยย....!!!

     

    “หนูชื่อเหวย เหวยค่ะ...เรียกเหวยเฉยๆก็ได้เรียนที่เดียวกับพวกพี่ด้วยนะ” เธอหันมายิ้มให้พวกผม  ก่อนที่พี่เต๋าจะอธิบายให้ฟังต่อว่าเธอเป็นคนตะโกนเรียกคนมาช่วยตอนคชาจมน้ำ   รอไปได้ซักพักเหวย  เหวยก็ขอตัวกลับก่อน

     

     

    “หมอครับ คชาเป็นยังไงบ้างครับ”  พี่เต๋าลุกไปถามอย่างร้อนรนเมื่อหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน  มือสองข้างก็ดึงแขนเสื้อของหมอไว้เพื่อเร่งเอาคำตอบ

     

    “ไม่เป็นไรแล้วครับ  แต่ว่าช่วงนี้ร่างกายของคนไข้มีภูมิต้านทานต่ำจะอ่อนแอมากกว่าปกติ  ยังไงก็ต้องดูแลให้ดี  อย่าให้เป็นหวัด  และอย่าให้ใช้แรงมากๆ แค่นี้ก็ไม่น่าห่วงแล้วล่ะครับ”  คชาเอ๊ย! กรรมอะไรของแกเนี้ย แต่ก็ดีแล้วหละที่ไม่เป็นอะไรมาก

     

     

     

    ......................................................................

     

     

     

     

    ร่างที่หลับใหลไปหนึ่งวันเต็มๆบัดนี้ได้ตื่นจากห้วงนิทราแล้ว 

     

    ความปวดแปล๊บแล่นเข้าสู่สมองทันทีที่ฟื้น  แต่มือที่กำลังจะนำมากุมขมับกลับต้องชะงัก   เพราะมีมือของอีกคนที่แทบไม่ได้นอนเลยในคืนที่ผ่านกุมไว้อยู่  ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ซ่านเข้ามาในหัวใจดวงน้อย   ปากเรียวเล็กกระตุกยิ้มขึ้น

     

     

     

    อย่างน้อยๆก็ยังไม่ตาย....

     

     

     

    อย่างน้อยๆก็เจอเค้าคนแรกในยามตื่น.....

     

     

     

    อย่างน้อยๆมือที่กุมเราอยู่ตอนนี้ก็เป็นมือของเค้า......

     

     

     

     

    Kacha   Say:

     

     

     

    ผมไม่ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว  เพราะกลัวว่าคนที่นั่งกุมมือผมจะตื่นขึ้นมา 

    หน้าตอนหลับนี่หล่อไม่เบานะพ่อเต๋าเอ๋อ....แล้วแบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง

     

     

    “จ้องอยู่นั่นแหละไม่กลืนเข้าไปเลยหละ” เสียงพร้อมตัวโผล่ออกมาจากห้องน้ำ

     

    “ต้น” เคืองนิดนึงครับ ผมกำลังมองหน้าสุดที่รักแบบสบายใจอยู่ดีๆ  ดันโผล่มาขัดจังหวะให้เสียบรรยากาศ  แกนะแก

     

    “ตกใจมากป่ะ” มันถามผม(เสียงแพรวา)

     

    “มาตอนไหนเนี้ย”  ข่มไว้คชา  นั่น..........เพื่อนมึง  แม้มันจะวอนTeen....!

     

    “นานแล้ว  นานพอๆกับที่เห็นแกนอนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตอนมองหน้าแฟนนั่นแหละ”  บ้าเอ๊ย!ต้นถ้ามึงจะมาแซวให้กุเขินขนาดนี้....อ่ะนะ

     

     

    “ตื่นแล้วเหรอครับ”  พี่เต๋าที่งัวเงียตื่นขึ้นมาถาม  ก่อนมือเรียวหนาจะมาลูบผมทรงเห็ดยุ่งของผมอย่างแผ่วเบา... ขออ้อนก่อนนะครับ

     

     

     

    ปริบ...ปริบ...ปริบ....

     

     

     

    ตากล๊มกลม(ตรงไหน)ของผมส่งไปหาเต๋าเอ๋อ

     

    “ปวดหัวจังครับ”  บอกไปพร้อมแบ๊วหน้าเหมือน...นู๋คชาเหมือนลูกแมวเหมียว ลูกแมวเหมียว   ลูกแมวเหมียว (Stop!!!>>>เบรคตัวเอง)

     

    “รักกันจริงๆเลยนะ”(เสียงแพรวารอบ2)  ใช่แล้วครับ  อิต้นตัวเดิม  ผมควรเมมมันไว้เป็นตัวมารอีกตัวดีไหม?

     

    สายตาจิกกัดของผมกับมันที่จ้องกันเหมือนมีกระแสไฟฟ้ามาฟาดเปรี๊ยะๆ 

     

    ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป...555คชาแอบแรงนะจะบอกให้

     

    “ไปหาน้องหมีดีกว่า...อยู่แถวนี้แล้วเพลียเหลือเกิน  มีแต่คนรักกัน” หมด ก.ข.ค ไปแล้ว มาต่อนะจ๊ะเต๋าจ๋า...

     

    “นี่ชาหลับไปนานเท่าไหร่แล้วครับ” หน้าโหมดลูกแมวเหมือนเดิม  เผื่อพี่เต๋าจะกินแมว(แต่งไปเพลียไป เฮ้อ!!1-___->>>ไรท์เตอร์)

     

    “ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ...เต๋าเป็นห่วงมากนะรู้มั้ย  ไปทำยังไงถึงตกน้ำได้ล่ะ”

     

     

    “ก็มอ.ไซค์ มันเฉี่ยวอ่ะ จะหลบก็ไม่ทัน มาได้ไงไม่รู้” เล่าตามความเป็นจริงแต่คงคอนเซ็ป  น่ารักหน้าตาย สลายใจเธอ>>>อิไรท์เตอร์เวิ่นอีกแล้ว

     

    “คราวหน้าต้องระวังกว่านี้เข้าใจไหม! ถ้าตอนนั้นพี่ไม่ไปช่วยจะเกิดอะไรขึ้น  คิดบ้างไหมว่าทำคนอื่นเค้าเป็นห่วง....@#$%^^&&*()*”  และอีกหลายชุดตามมา เล่นเอาชา งง  อึน  มึน เลยทีเดียว

     

    ต่าแว้=แต่ว่า  พี่เต๋าช่วยผมเหรอ?ถ้าจำไม่ผิด  พี่เต๋ากลัวน้ำ+ลงไปช่วยผมในน้ำ=เป็นไปไม่ได้อย่างแรง!!!

     

    “พี่เต๋ากลัวน้ำไม่ใช่เหรอครับ  แล้วลงไปช่วยชาได้ไง” ชะงักกึก  คนขี้บ่นเงียบลงไปเหมือนไม่เข้าใจตัวเอง

     

    “จริงซิ  เรากลัวน้ำนี่นา แล้วลงไป...ลงไป...ได้ไง” ประโยคเบาแสนเบาแต่ยังเบาไม่พอ  เพราะผมได้ยิน>>>หูดี

     

    “ว่าไงครับ”  เอียงคอพร้อมใช้นิ้วชี้เกาหัวเบาๆ

     

    “ไม่รู้ซิ  รู้แค่ว่าต้องช่วยชาให้ได้  เท่านั้นเอง”

     

    ฟินนาเล่ๆๆๆๆๆ แอ่กโค่หมื่นรอบ 

     

    “อยากบอกเบาๆว่าขอบคุณนะครับเต๋าเอ๋อ” พูดเอง เขินเอง กลบตัวเองลงหลุม

     

    “ว่าใครเต๋าเอ๋อ...นี่แน่ะ” มะเหงกลูกโตตกลงใส่หัวผม 

     

    “ชาเจ็บน๊า...ต๋าวววว” ลากเสียงยานคางแล้วลูบหัวตัวเองปอยๆ เอาให้หลงจนหัวปักหัวปำ

     

    “ขอโทษคร๊าบบบบ....” ลากเสียงตอบก่อนจุ๊บกะหม่อมแล้ววิ่งหนีออกนอกห้องไป

     

    “เต๋าบ้าที่สุดเลย!!!”  ทำไมไม่ทำมากกว่านี้

     

     

     

     

     

    ................................................100%..............................................

     

     

     

     

    ครบแล้ว  ครบแล้ว...อุตส่าห์นั่งปั่นให้เลยนะค่ะเนี้ย

    เม้นๆๆๆๆด้วยนะค่ะ  เพราะเม้นเพิ่มนี่แหละค่ะเลยอัพ55+++

    รู้สึกว่าตอนนี้ยาวสุดแล้วค่ะ...เต๋าน่าสงสารเบาๆ

    ชาก็ยังคงหื่นเหมือนเดิม(ใครเขียน>>>กุเอง)

     

    ป.ล.คนที่ฝากmailไว้เอาไปลงเป็นข้อความลับนะค่ะ

    เปิดอ่านได้เลย

    แล้วกลับมาเม้นนะพลีสสสสสส>>>ไปแล้ว

     

    ชะแว๊บบบ.......

     

     

     


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×