ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ํYour first kiss จูบแรกของนายฉันขอนะ2

    ลำดับตอนที่ #10 : เจ็บ..แค้น...100%แบบ...แบบวา่ค่อนข้างตัน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 54


       

     




    “เฟรมเรากลับก่อนนะ...” สาวหมวยลูกครึ่งญี่ปุ่นเอ่ยลาเพื่อน

     

    “ขับรถดีๆล่ะ ยูกิ” พอเอ่ยลาจบ เพื่อนสาวก็ขับรถกลับบ้านทันที

     

    “นี่เฟรม...แกยังจะรออีกเหรอ” หญิงสาวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวในงานเอ่ยขึ้น หลังจากแขกคนสุดท้ายจากไปแล้ว

     

    “รอซิจอย  ยังไงซะเต๋าก็ต้องมา” หลอกตัวเอง...คือสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้

     

    “แต่นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะแก ไปนอนเหอะ” จอยยังคงรบเร้าต่อ แต่มันก็ยังไม่ได้ผล

     

    “แกเลิกยุ่งกับฉันซะทีได้ไหม  ยังไงซะเต๋าก็ไม่มีทางลืมวันเกิดฉันหรอก เค้าต้องมา ได้ยินไหม!” เสียงตะหวาดลั่นดังไปทั่ว จอยเห็นท่าไม่ดีจึงยอมละความพยาพยาม

     

    “เออๆ ฉันเลิกยุ่งกับแกก็ได้ งั้นวันนี้ฉันนอนบ้านแกแล้วกันนะ”

     

     

    ร่างผอมบางยังคงนั่งอยู่ที่ริมสระน้ำ  สถานที่ที่จัดงานวันเกิดอย่างสวยหรู ชุดเอี๊ยมสีฟ้าถูกสวมใส่ให้เข้ารูปกับตัว น้ำหอมกลิ่นบางส่งกลิ่นเย้ายวนฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณทุกสิ่งถูกแต่งแต้มขึ้นมาเพื่อวันนี้ วันที่รอคอย...

     

    แต่ทำไม คนๆนั้นถึงยังไม่มา...

     

    หยาดน้ำตาสีใสไหลลงมาเปรอะพวงแก้มนิ่ม  กับความเจ็บที่แทบจะต้านทานไม่ไหว

     

    ก็แค่ต้องการคำอวยพร...

     

    ก็แค่ต้องการร้องเพลงวันเกิด โดยที่มีเค้าคนนั้นอยู่ด้วย...

     

    ก็แค่นั้นเอง...

     

    เค้กชิ้นใหญ่ที่ต้องการแบ่งไว้ให้อีกคนถูกจุดเทียนขึ้น  ความหวังสุดท้ายวิ่งเข้ามาในสมองอย่างไม่ตั้งใจ

    เพลงวันเกิดที่คุ้นหูถูกขับร้องขึ้นโดยเจ้าของวันเกิดเองพอจบเพลง  เฟรมก็อธิฐานด้วยคำอธิฐานที่แทบจะเป็นจริงไม่ได้

     

    “เต๋ามาหาเฟรมนะ...ฮึก” เสียงสะอื้นปนคำพร่ำเพ้อต่างๆนาๆเปล่งออกมา

     

    “เฟรมจะรอเต๋านะ...” น้ำตาเทียนไหลลงบนผิวเค้ก เหมือนกับน้ำตาของคนจุดไหลอาบบนผิวแก้ม

     

    ลมหนาวที่กำลังจะพัดมา  มันไม่สามารถพัดพาความเจ็บปวดของคนหนึ่งคนไปได้แม้แต่นิดเดียว

     

    มีแต่จะเพิ่มความหนาวเหน็บมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ...

     

     

    ........................................................

     

     

    Frame  Say:

     

     

    เวลาผ่านเลยมาจนถึงเที่ยงคืน  หมดแล้วซินะ...ความหวังของผม

     

     วันเกิดของผมมันเมื่อวานนี้ต่างหาก...

     

    ผมกระชับวงแขนกอดตัวเองแน่น ทำไมวันนี้มันหนาวแบบนี้ล่ะ ทั้งที่มันยังไม่เข้าหน้าหน้าหนาวแท้ๆ

     

    ผมยังคงนั่งอยู่ที่เดิม ยังหวังอยู่เหมือนเดิม แม้ว่ามันจะเลยวันเกิดของผมมาแล้ว 

    ผมหวังให้เต๋ามาหา  มาขอโทษผมที่มาช้า

    แต่คิดแล้วสมเพชตัวเองชะมัดเลย  ไอ้น้ำตาบ้าๆนี่ก็ไหลไม่ยอมหยุดซักที

     

    ไม่รู้ว่าผมจะร้องไห้ทำไม  ร้องไปเค้าก็ไม่เห็นไม่รับรู้ว่ามีคนที่กำลังรอเค้าอยู่

     

     

    ......................................................

     

     

     

    ผ้าห่มผืนหนาถูกจอยนำมาห่มให้อีกคน ที่หลับไปแล้ว  หลับไปพร้อมน้ำตา...

     

    “ฉันช่วยแกได้แค่นี้นะเฟรม...ในเมื่อแกเลือกที่จะเจ็บ ใครก็ห้ามแกไม่ได้” จอยยังคงนั่งอยู่ข้างๆคนที่ไม่มีสติ  เธอกุมมือเพื่อนไว้เพื่อมอบความอบอุ่น

     

    ในเมื่อเธอเลือกที่จะอยู่ข้างๆเพื่อนของเธอแล้ว  แม้ว่ามันจะผิด เธอก็จะทำ...

     

    “แกหลับแบบนี้น่ะดีแล้ว จะได้ไม่เจ็บอีก ฉันจะอยู่ข้างๆแกเอง” ร่างของหญิงสาวยังไม่ลุกไปไหน  ก็บอกแล้วไงฉันจะอยู่ข้างแกเอง

     

     

    ...........................40%..............................

     



    มาต่อๆๆๆค่ะ

     

     

            Ton   Say:

     

     

    “ของฝากคร๊าบบบบบ...”  อย่าตกใจว่าเสียงอะไร

     

     มันคือเสียงหมีเวิ่นของผมเอง

     

    แต่ว่า...

     

    OoO!!!............. 

     

    โพล๊ะ!!!... เสียงมะพร้าวหลายสิบลูกตกกระทบพื้น

     

    อย่าบอกว่านี่คือของฝากของมึงเจมส์  หายไปสี่วัน มึงเอาไอ้นี่มาให้กูเนี้ยนะ

     

    “มึงเอากลับไปให้ลิงบ้านมึงกินเถอะ” ต้นปรี๊ดแตกครับทู๊กโคนนนน......

     

    ก็จะไม่ให้ผมโมโหได้ไง ดูไอ้หมีมันทำกับผมซิ  อยู่ๆก็หายไปตั้งสี่วัน พอกลับมามันมีหน้าเอามะพร้าวมาฝากผม  (มึงเห็นกูเป็นลิงหรือไง)

     

    “ทำไมลิงน้อยว่าหมีแบบนี้ล่ะครับ” น่าน...กะจะเห็นกูเป็นลิงจริงๆใช่ไหม กูเพลียนะจะบอก

     

    “ใครลิง!แล้วเอามะพร้าวมาฝากทำป้าแกเหรอฮะ” ด่าไปอีกฉาด มาหาว่าผมเป็นลิง ผมเป็นกระต่ายป่าต่างหาก (ป่าเดียวกัน: ไรเตอร์) ชิ้งๆๆๆๆ-__-+++สายตาอาฆาต

     

    “ก็หมีไปทะเลมาอ่ะ จะให้เอาสตอเบอรี่มาฝากเหรอ” มันตั้งใจกวนส้นทีนผมอยู่รึ ปล่าวเนี้ย  จะเข้าหน้าหนาวอยู่แล้วมันมีหน้าไปทะเล แล้วหอบมะพร้าวมาฝากทำเหียกห่าอะไรของมันอีก

     

    แต่ดีแล้ว...

     

    “อยากฝากมากใช่ไหม  งั้นดีเลย ปลอกให้หมด กินให้หมด ถ้าไม่หมดมีเคลียร์” ผมยื่นคำขาดออกไป ต้องเอาให้เข็ด ไปทะเลเนี้ยเอาเปลือกหอยมาฝากก็ได้นะ ไม่ต้องลำบากหอบมะพร้าวมาให้กูหรอก

     

    “ต้นอ่ะ...ใจร้ายกับหมีอีกแล้ว หมีล้อเล่นเฉยๆหรอก” แต่กูไม่ล้อเล่น มึงต้องแกะ แงะ แซะ มะพร้าวกินให้หมด...

     

    “แต่ฉันไม่เล่นกับแก” กอดอกแล้วสะบัดบ็อบใส่ เชอะ!!!!...

     

    “แค่เอามะพร้าวมาฝากพี่เต๋ากับพี่ชาอ่ะ ของลิงน้อยอ่ะอยู่นี่” ไอ้หมีเวิ่นมันค้นๆๆอะไรไปมาในกระเป๋าแล้วยื่นมาให้ผม

     

    ข้าวหลาม...ย๊ากกกกก....

     

    พลั่กกก...!!!

     

     บาทาอรหันต์ของผมสาดพลังใส่เต็มท้องมัน  ให้มันรู้ซะบ้างว่าเล่นอยู่กับใคร

    นี่ต้นศิษย์ยากูบ้านะ 555+++หัวเราะสะใจ (ในใจ)

     

    ไม้เจมส์ ไอ้หมีบ้า มาให้กูถีบเดี๋ยวนี้นะ มานี่ ผมวิ่งไล่เตะมันไปทั่ว  ตนซะอย่าง สายตาใคร แคร์ทำไมล่ะ

     

    โอ๊ย!พอแล้วลิงน้อย เลิกไล่ได้แล้ว เหนื่อย มันหยุดวิ่งไปซะดื้อๆทำให้ผมกำลังจะล้มหัวทิ้มพื้น

     

    ย๊าก!!!... เสียงห้าร้อยสิบแปดหลอดของผมดังกังวาน พร้อมร่างอันบอบบางค่อยๆเอียงลงตามแรงโน้มถ่วง

     

    เหมือนโลกหยุดหมุน...เพลงรักหวานโรแมนติกถูกบรรเลงขับขาน เมื่อริมฝีปากของผมไปสัมผัสกับริมฝีปากของหมีเวิ่นอย่างเบาบาง

     

    ฮิ้ว... เสียงโฮ่แซวของบรรดาเพื่อนๆดังเป็นระรอกๆ ผมจึงรีบผละออกจากเจมส์ตามสัญชาตญาณทันที

     

    เออ...ว่าแต่พี่เต๋ากับพี่คชาไม่อยู่เหรอ ไอ้หมีมันถามพร้อมเอามือเกาหัวแก้เก้อ หน้านี่แดงเป็นตูดอุรังอุตังทีเดียว

     

    ไม่อยู่หรอก...ไปสวีทกันที่ปายแล้ว ขับมอ.ไซค์ไปด้วย กอดกันกลมเชียว ผมสาธยายไปก็อิจฉาไป ก็แหม คชามันได้แฟนสุดดีเลิศประเสริฐไปแปดโลกขนาดนั้น แล้วผมล่ะต้องอยู่กับเด็กเวิ่นแบบนี้เหรอ T^T

     

    อ้าว!แล้วไปสองคนแบบนี้จะไม่...กันเหรอ ไอ้เด็กนี่มันชักจะเยอะเรื่องแบบนี้ขึ้นทุกวัน แต่ผมว่ามันก็น่าจะ...นะ

     

     

    ............................................................

     

     

    Frame  Say:

     

     

    ในที่สุดผมก็รู้แล้วล่ะ  เหตุผลง่ายๆที่เต๋าไม่ยอมไปวันเกิดผม

     

    มึง...มึงอีกแล้วไอ้เด็กเวร ผมกำมือเข้าหากันแน่น ออกแรงบีบตามอารมณ์โกรธที่ไม่มีใครสามารถฉุดได้ ดวงตาแข็งกร้าว ตัวสั่นเทิ้ม 

     

    นี่เหรอน้ำตาที่ผมเสียไป มันมีค่าแค่การนั่งรอใครบางคนที่ผมรักมาก แต่เค้าไม่เคยจะมองมาที่ผมเลยซักนิด  มันเจ็บนะ เจ็บมากจนกลายเป็นแค้น  แล้วคนอย่างผมเวลาแก้แค้น...

     

    มันต้องไม่ธรรมดาซะด้วยซิ

     

    เฟรมแกจะเอายังไง...ฉันว่าแกต้องเอาคืนให้สาสมนะ ยัยจอยโพลงขึ้นถาม  หลังจากที่ผมบังเอิญไปได้ยินไอ้เด็กที่มันทำน้ำหกใส่ผมคุยกับแฟนมัน เรื่องของเต๋ากับไอ้เด็กนรกนั่น

     

     “แกเตรียมตัวได้เลยจอย  งานนี้พวกมันต้องเลิกกัน ผมยกยิ้มอย่างพอใจกับความคิดของตัวเอง  งานนี้แหละ ได้เจ็บกว่ากูหลายเท่าแน่

     

     

     

    ................................100%.................................

     

    ไรท์มาแวะเติมให้ค่ะ พอดียุ่งกับการอ่านหนังสือกลัวทุกคนลืม

    สั้นมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวต่อไปจะพยายามอัพทดแทนนะค่ะ

    สุดท้ายเช่นเคยค่ะ เม้นๆๆๆๆๆๆ

    สุดท้ายจริงๆจ๊ะ คนที่ฝากMailไว้ไรท์จะทยอยส่งให้น๊า...
    ถ้ายังไม่ได้ให้ทวงค่ะ เพราะไรท์ขี้ลืม บางคนส่งแล้วส่งอีก บางคนยังไม่ส่งคิดว่าส่งแล้ว
    Shalun
    la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×