ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #92 : Zenhara

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      22 ส.ค. 57


    Application


     

    จงเป็นคนโง่ที่ฉลาดกว่าคนฉลาดทุกคน

     

     

     

    PART 1 : เรื่องราวความเป็นมา

    ชื่อ: ชาโก้ เมอแกรนด์

    ชื่อเรียก: ชาโก้

    ความหมายของชื่อ : เป็นรากศัพท์ มาจากคำว่าชาโดวที่หมายถึงเงามืด

    อายุ : 23 ปี

    เพศ : ชา

    แนวโน้มบทบาทที่เลือก : เป็นทหาร หัวหน้าหน่วยคุมคุกนักโทษประหาร

    ประวัติ : เป็นลูกนอกสมรสของท่านนายพล มีฐานะไม่ต่างจากลูกคนใช้ ถูกเลี้ยงมาโดยลูกน้องของพ่อ ท่ามกลางดงสัตว์ป่าดิบเถื่อน นายทหารกล้ามโตทั้งหลาย ไม่เคยพบหน้าแม่และก็ไม่คิดจะสนใจหรือออกตามหา (พ่อบอกว่าแม่เขาเป็นโสเภณี) จริงไม่จริงไม่รู้ แต่สุดท้ายคือเขาไม่แคร์อยู่แล้ว. เป็นลูกที่พ่อไม่รักและไม่ยกย่องให้สิทธิพิเศษใดๆ แค่ดูแลและรับผิดชอบ เพราะงั้นครอบครัวของเขาจริงๆก็คือนายทหารภายใต้การบังคับบัญชาของพ่อเขาเท่านั้น

     

    PART 2 : ข้อมูลเชิงจิตวิทยา & สถานะต่างๆ

    ลักษณะนิสัย : ตายด้าน ใบหน้ายิ้มเหมือนคนปกติทั่วไปก็จริง แต่เนื้อแท้มันด้านสนิท ไม่แคร์อะไรทั้งนั้นถ้าไม่ใช่เรื่องของตนเอง มีความรู้รอบด้าน ฉลาดจนน่ากลัว รู้ไปหมดทุกเรื่อง..แค่ไม่พูด ทำเหมือนตัวเองไม่เคยรู้อะไรเลยสักนิด ตอแหลเก่งเป็นที่หนึ่ง ทำหน้าทะเล้น ยิ้มหัวเราะจนปากทะลุได้ทุกเวลา แม้ตรงหน้าจะกำลังมีคนตายหรือคนร้องไห้แทบขาดใจ ราวกับเขากำลังดูละครบทนึงเท่านั้นเอง เป็นคนสูบบุหรี่จัดมากกกกก วันละสิบม้วนหรือมากกว่านั้น. แต่ไม่กินเหล้า(เขาเห็นว่าเหล้ามันสามารถทำให้คนขาดสติ) ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นคนมีสมาธิและสติสูงมากกก หมายถึงแบบไม่เคยลนลานหรือตื่นเต้นกับสิ่งแปลกปลอมอะไรเลย พร้อมรับได้ทุกสถานการณ์ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้สุดยอดมาก มีไหวพริบและความคล่องตัวที่โดดเด่น ดูเหมือนเป็นคนเล่นๆไปวันๆ วันๆเอาแต่สูบบุหรี่กับนั่งอ่านหนังสือโป๊พร้อมฮัมเพลงหรือไม่ก็ออกไปล่าเหยื่อ(sexอ่ะนะแจ๊ะ) *ชีวิตลั๊ลล๊า~ แต่ความจริงถ้าถืงเวลาสำคัญกลับพึ่งพาได้มากที่สุด เขาจะนิ่งขึ้นมาทันทีราวกับเป็นคนละคน จริงจังและเด็ดขาดมาก คำไหนคำนั้น ไม่มีคำว่าใจอ่อน *ถูกเลี้ยงมาโดนทหารทั้งกองพันนี่น่า

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือโป๊ , สูบบุหรี่ , หาสาวมานอนกอด

    ชอบ/เกลียด/แพ้/กลัว : ผู้หญิงขาเรียวกับสาวอกคัพซี/-/-/องุ่น *แค่เห็นก็เป็นลม ถ้าโดนยัดเข้าปาก มีสิทธิ์ช็อกจนตัวตายได้ (ตอนเด็กเคยโดนพวกลุงทหารทั้งหลายยัดองุ่นใส่ปากแล้วหายใจไม่ออก)

    ลักษณะทางกายภาพ : รูปร่างสูงโปร่ง ไม่บางไม่หนามาก ราวๆ 183 เซนต์ ผิวขาวแต่แอบคลำแดดเล็กน้อย ริมฝีปากบาง นัยน์ตาคมกริบเฉียงขึ้นสีแดงเลือดหมู ผมปัดข้างปิดตาขวาจนมิดสีน้ำเงินเข้มออกดำ

    ตำหนิ : รอยสักบนอกข้างขวา *ลุงๆทหารสักให้ตั้งแต่เด็กแล้ว , มีรอยบากกรีดทางยาวที่ตาข้างขวา แผลเป็นที่เกิดจากดาบของท่านนายพล...ใช่ ในอดีตเขาเคยเกือบโดนพ่อฆ่า

    ความสามารถพิเศษ : Hackerยามจำเป็น (เคยแฮ็กเข้ระบบในวังมาแล้ว ดีที่ไหวตัวทันจึงไม่ถูกจับ) , ประสาทสัมผัสหูดีกว่าคนปกติ เหมือนเป็นเรดาร์ เขาสามารถจับโกหกคนได้จากแค่โทนเสียงที่เปลี่ยนไปจากเดิมเพียงเล็กน้อย

    ทักษะความชำนาญ : อเนกประสงค์

    อาวุธที่ถนัด : ปืนหนัก ขลุ่ย

     

    PART 3 : มุมทักทาย

    สวัสดีคะ แฟรี่ชาร์มนะคะ

    : ชื่อ จิน นะค่าา

    ยินดีที่ได้พบกันนะคะ เอาเข้าเรื่องมาสมัครทำไมค่ะ?

    : เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่า

    จะมีการร่วมเล่นเกมกับลูกนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาจะกระทบอะไรมากมายค่ะ เพราะไม่ได้เครงขนาดนั้น

    : โอเคค่า ได้เสมอ 555

    เอ่อ ถ้าไรต์จะเปลี่ยนอะไรโอเคนะคะ

    : สับตามสบายจ้าา

    ไมได้อัพบ่อยแต่ก็จะพยายามมาอัฟอย่าโกรธนะคะ

    : เข้าใจน้าา 555 เราก็ชอบดอง อิอิ

    เอ่า ก็ขอบคุณนะคะรอประกาศผลพร้อมกันๆ ในตอนที่อัตราตัวละครครบนะคะ J

    : รับทราบค่า

    ขอให้สนุกในโลกของ เซนฮาร่า ค่ะ

    ค่าา จุ๊บๆ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×