ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #71 : 'Illusion Rhapsody'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      4 ม.ค. 57

     

    'Illusion Rhapsody'


    ใบสมัคร

     

    ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???

    Ans: จิน จ้าา

    ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???

    Ans: ตัวที่สามล่ะบอกเลย ว่างเกิน 555

    ถ้าออติดแล้วจะตามอ่านตามเม้นให้เค้าเสมอใช่มั้ยเอ่ย?

    Ans: ตามมมมม

     

    ตัวละคร

    ชื่อ: กราเทล มอร์ริง

    Name: Gratel Morring

    เพศ: หญิง

    เผ่าพันธุ์: เอลฟ์

    บ้านเกิดเมืองนอน: เกิดที่ป่าพิศวง ปัจจุบันอยู่เหมืองวิบาก

    ลักษณะนิสัย: สาวหน้าสวยหวานเอวบางร่างน้อยผิวขาวซีดที่ดูแสนอ่อนแอ...อย่าหลงกับรูปลักษณ์ภายนอก! เธอฝีมือการรักษาของเธอร้ายกาจ ไม่มีโรคไหนอาการใดที่เธอรักษาไม่หาย แต่เธอหยิ่งยโสเกินไปที่จะรักษาให้ใครฟรีๆหรือฟาดเงินมาก็รักษาให้ ไม่มีทาง! มันต้องขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเธอเองว่าอยากรักษาให้รึเปล่า ถึงจะจนใช่ว่าเธอจะยอมลดตัวไปรักษา หรือจะรวยก็ไม่ต่างกัน ต้องมีความนอบน้อมถ่อมตนไม่ถือตัวและจริงใจ นั่นคือลักษณะของคนที่เธอจะรักษา(ถ้ามีเงินก็ต้องจ่าย แต่ถ้าไม่มีจริงๆก็เอาอย่างอื่นมาแทนเป็นเงินได้ แต่ที่แน่ๆเธอไม่ใจบุญขนาดฟรีทุกอย่างหรอก) เธอไม่เคยอ่อนแอให้ใครเห็น น้ำตาคือสิ่งต้องห้าม! มีแต่ความแข็งกระด้างและใบหน้าปราศจากรอยยิ้ม และถึงแบบนั้นเธอกลับมีความจริงใจมากกว่าใครหลายคนเสียอีก ใครจริงใจมาเธอจริงใจตอบ แต่หากใครใส่หน้ากากมาก็อย่าหวังว่าเธอจะลดตัวไปสนทนาด้วย เชื่อใจคนยาก ไม่ใช่คนเงียบเย็นชา แค่จะไม่พูดพร่ำกับคนที่เธอเห็นว่าไม่ควรค่าสำหรับเธอ ฉลาด ใครเป็นยังไงมองตาแค่แวบเดียวเธอรู้หมดว่าสันดานคนๆนั้นเป็นแบบไหน. เธอเป็นผู้รักษาแต่ถ้าต้องสู้เธอก็ไม่ถอย เธอมีความรู้เพราะฉะนั้นเวลาสู้เธอจะเน้นความเร็วความคล่องตัวของตนเองเข้าประชิดศัตรู ตัดเส้นตาย เส้นเอ็น เส้นเลือด อะไรเทือกๆนั้น (หากสู้กันนานเธอเสียเปรียบแน่ จะเหนื่อยก่อนนะสิ). ที่สำคัญเธอใจเด็ดมากกก (สามารถตัดมือตัวเองทิ้งเองได้เลยถ้ามันติดเชื้อหรือเป็นอะไรขึ้นมา..เด็ดขนาดนั้นเลย หรือจะตัดแขนคนไข้เพื่อให้เขารอดเธอก็ทำทันทีโดยไม่ถามความเห็นใครทั้งนั้น)

    ประวัติหรือแบ็คกราวด์: (ชีวิตนางดราม่า ยาวนิดนะตัวเอง 55) เธอเกิดที่ป่าพิศวงเป็นเอลฟ์สายเลือดบริสุทธิ์แท้ๆไม่เจือปนมีชีวิตสุขหรรษากับพ่อแม่และพี่ชาย แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มนุษย์แอบลักลอบเข้ามาตอนเผลอเพื่อจะมาจับตัวพวกเธอ พ่อเธอสู้จนเสียชีวิต พี่ชายเธอหนีรอดไปได้ แต่พวกมนุษย์ก็จับเธอกับแม่มาสำเร็จ. การทดลองในห้องแลปเริ่มต้นขึ้น เอลฟ์จำนวนไม่น้อยถูกจับมาเช่นกัน. แน่นอนแม่และตัวเธอถูกนำไปทดลองเพราะถือเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ ตอนนั้นเธออายุเพียง 7 ขวบ แต่ได้ยินเสียงกรีดร้องของคนเผ่าเดียวกันทุกวันราวกับเป็นเรื่องปกติ เห็นภาพเอลฟ์กลายพันธุ์หรืออะไรมากมายที่เธอรับแทบไม่ได้ นานวันเข้าพอเธออายุได้ 11 ปี สิ่งเหล่านั้นก็เปล่ียนเป็นความเคยชิน เด็กสาวไร้เดียงสาไม่มีอีกแล้ว. แม่เธอเสียชีวิตลงระหว่างการทดลอง นั่นทำให้เธอสติแตก โมโหเป็นครั้งแรก และการระเบิดอารมณ์ของเธอนั่นคือพลัง ตาสีแดงลุกโชน ทุกอย่างถูกไฟเผา มนุษย์ในนั้นถูกไฟคลอกเกือบหมด เอลฟ์บางตัวหลบหนีมาได้ เธอเองก็เช่นกัน. เธอสงบใจลงแล้วตระหนักได้ในวินาทีนั้นว่าเธอได้กลายเป็นเอลฟ์กลายพันธุ์ไปแล้ว เธอไม่สามารถไปเหยียบป่าพิศวงได้อีก ไม่ใช่เพราะกลัวทุกคนรังเกียจเธอ แต่เพราะตัวเธอนั่นแหละรังเกียจตัวเองและไม่อยากให้บ้านเกิดของเธอต้องแปลกเปื้อน!. เธอเกลียดพวกมนุษย์เหล่านั้น ไม่ใช่ทุกคน เธอไม่ไร้เหตุผลขนาดนั้น แค่เฉพาะบางคนที่ทำลายครอบครัวเธอและคนอื่นๆที่มีนิสัยน่ารังเกียจ. เธอจึงมาอาศัยอยู่ที่เหมืองวิบาก ฝึกความอดทนของตน จนกลายเป็นคนหยิ่ง เข้าหายาก ไม่เปิดใจให้ใคร ไม่ผูกพันธ์กับใครอีก เพราะเธอไม่อยากเจ็บปวด อ่อนแอ หรือต้องโมโหออกมาอย่างบ้าคลั่งแบบนั้นอีก. ฝีมือการรักษาของเธอส่วนหนึ่งก็เพราะตอนเด็กที่อยู่ในห้องทดลองเธอรู้เห็นอะไรหลายๆอย่างและก็มาศึกษาเพิ่มเติมมากขึ้นๆประยุกต์ตำราเข้าด้วยกันจนเริ่มรักษาคนได้. มันคือวิชาชีพที่เธอหาเลี้ยงตัวเอง (เสริมนิดว่า คนไข้คนแรกของเธอเป็นแม่ค้า เธอเรียกค่าตอบแทนเป็นอาหารวันละสามมื้อทุกวันจนกว่าเธอจะหาเงินเองได้มากพอ)
    ปล.กราเทลมีปานคล้ายรูปผีเสื้อที่เนินอกข้างซ้าย.

    Image: เปลี่ยนอิมเมจเลยนะตัวเอง 555 หน้าดุกว่าเดิมอีก โอยย. 'ASTRID BERGES-FRISBEY' [CLICK1 . CLICK2]

     

    ตอบคำถาม

    ทุกวันนี้เธอมีชีวิตอยู่เพื่ออะไรกัน

    Ans: เพื่อตัวข้าเอง

    ถ้าต้องเลือกระหว่าง 'ความรักที่มาพร้อมกับการจองจำพันธนาการ' และ 'ความอิสระอันเดียวดาย' จะเลือกอะไร

    Ans: ข้าเกลียดการถูกขังโดยเฉพาะในห้องทดลองนั่น! และข้าเกลียดความรักที่ทำให้ข้าเคยบ้าคลั่งมาแล้ว ไม่ ไม่มีทาง ข้าขอเลือกความเดียวดาย เพราะอย่างไรตอนนี้ข้าก็เดียวดายอยู่แล้ว.

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×