ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #67 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      23 พ.ย. 56

    กรอกข้อมูล

    รูป :


    #รูปเพิ่ม one two three four five

    ชื่อนามสกุล : รัฐนันท์ เดอกรูน

    ชื่อเล่น : รอย

    เพศ : ชาย

    อายุ : 25

    ลักษณะนิสัย : รอยคือผู้ชายที่ชอบบอกว่าตัวเองเป็นคน 'โลกสวย' ทั้งๆที่มันช่างต่างกันสุดขั้วกับบุคลิกภายนอกของเขาจริงๆ! ชอบยิ้มมุมปากเห็นลักยิ้มน้อยๆ พูดตรงจนเข้าขั้นปากร้าย ไม่ค่อยพูดจาสุภาพเท่าไร ด้วยความที่เกิดและโตที่เมก้าทำให้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่ก็พูดไทยชัดเพราะแม่เป็นคนไทย แต่จะไม่ค่อยมีหางเสียง(ก็ภาษาอิงค์มันไม่มี คะ ครับ นี่น่า) เวลาอุทานชอบพูดว่าคำ 'ฟัค' ไม่ว่าอะไร จะดีร้าย เฮียแกอุทานว่าฟัคไว้ก่อนเสมอ เห็นหน้าก็บ่งบอกยี่ห้อว่า เถื่อน เข้าผับ ดื่มเหล้า เสพยา สูบบุหรี่ เฮียแกผ่านมาหมดแล้วสมัยไฮสกูล ตอนนี้ก็เหลือแค่เข้าผับดื่มเหล้าบางเวลาตามประสาผู้ชายทั่วไป ส่วนเสพยาเนี่ยลาขาดแล้ว ส่วนบุหรี่เคยติดอยู่ช่วงนึงแต่คุณแม่ไม่ชอบเลยเลิกทันที *นอกจากตอนเครียดมากๆหรือโมโหจัดก็จะเอาขึ้นมาสูบม้วนสองม้วน เห็นแบบนี้รักแม่มาก ไม่ชอบเห็นแม่เสียใจ มันทำให้เขารู้สึกแย่และเฟลสุดๆ อ่อ การพนันเขาก็เล่น พวกพนันแข่งรถ เพราะเฮียแกชอบความเร็ว ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่ไม่บ่อย *ชนะรวด ทั้งชนะแบบไม่โกงและ...โกง

    รอยเป็นคนอารมณ์เย็น มีเหตุผลและเข้าใจอะไรง่าย โมโหยาก แต่ถ้าโมโหขึ้นมาก็ร้ายสุดขั้ว ข้าวของรอบข้างพังทลายไม่มีชิ้นดี *อย่าลองดี . รอยขี้หึง ขี้หวง ผู้หญิงของเขาจะคุยหรือมีเพื่อนผู้ชายกี่คน อันนี้เขาไม่สน แต่อย่าล้ำเส้น อย่าไปไหนสองต่อสอง อย่าจับเนื้อต้องตัวเกินควร อย่าแสดงท่าทีจะจีบคนของเขาออกหน้าออกตา ไม่งั้นอารมณ์เขาจะยิ่งกว่าภูเขาไฟฟูจิระเบิด! อย่าหวังว่าไอ้บ้าหน้าไหนจะรอด! ผู้หญิงของเขาก็เหมือนกัน ถ้าสู้เขาไม่ไหวตายสถานเดียวนะบอกเลย เฮียแกโกรธแล้วโหดลืมหูลืมตา ฉุดกระชากลากขึ้นเตียง ช้ำทั้งตัวกันเลยทีเดียว บทจะดีก็น่ารักโลกสวยสมที่พูดออกมา แต่บทร้ายเท่านั้นแหละ ตัวร้ายในนิยายรึเปล่าคะเฮีย!

    ปล. รักหมา เป็นสัตว์ชนิดเดียวที่เขาเล่นด้วยเลยก็ว่าได้(สัตว์อื่นเฮียเมินค่ะ อาจมีเตะให้พ้นสายตา) มีหมาตัวผู้เลี้ยงไว้ยังตัวเล็กอยู่ ถึงอายุได้ 5เดือน ชื่อ เร็กซ์ พันธ์โกลเด้นผสมราบราดอร์ ทำให้มีนิสัยดุร้าย จะขี้เล่นกับเจ้านายและผู้หญิงสวยๆเท่านั้น

    บุคลิกภาพ : รูปร่างสูงโปร่งเพรียวราวๆ 185 อัพ เหมือนนายแบบในแม็กกาซีนต่างประเทศ มีกล้ามกับซิกแพ็คกำลังดูดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป มีรอยสักตรงหัวไหล่ซ้ายรูปรอยเสือข่วนกับตรงข้อนิ้วเป็นตัวอักษรสี่ตัวตั้งแต่นิ้วชีถึงนิ้วก้อยเป็นคำว่า 'F U C K' ผิวขาวขึ้นกระง่ายเหมือนฝรั่ง ผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาคมสีฟ้าใสสวยมาก *เป็นจุดที่ใครมองก็หลง ใส่ต่างหูกลมใหญ่ๆไว้หูซ้าย เคยเจาะปาก แต่เอาออกแล้ว

    สเปคของคุณ : อายุต้องเท่ากันหรือแก่กว่า ไม่ใช่อะไร เผื่อเขาโมโหและใช้แรงกระชากขึ้นมา กลัวเด็กมันจะร้องไห้ตายก่อนได้ทำอะไรนะสิ อายุ25+น่ะทนไม้ทนมือ ไม่ยอมกันได้ยิ่งสนุก สีสันชีวิตคู่จริงๆ :)

    สิ่งแรกที่จะให้แก่คู่ของคุณคืออะไร เพราะเหตุใด : ให้ เร็กซ์ (หมาของเขาเอง) เพราะจะได้มาเป็นแม่มันไง

    ฝากคำพูดเล็กน้อยถึงคู่ของคุณ : Hi, babe ไอเป็นคนโลกสวยนะ พูดเลย :)

    3 คำแก่ WGM : Oh fuck yeah


     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×