ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #65 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      18 พ.ย. 56

    ใบสมัครสั้นยาวกำลังดี <3<3

    รูป :

    สีผม/สีตา : เดิมผมดำ แต่ไปกัดสีจนเป็นสีม่วงเข้มประกายน้ำเงิน *จ๊าบฟุดๆ / ตาสีดำสนิทไร้คอนแทค สายตาดีมาก 0.00 เลยทีเดียว!

    ชื่อ – นามสกุล : คีรณา ราศิกุล

    ชื่อเล่น : นาง

    อายุ : 20 ปี อยู่ปี 2

    ลักษณะนิสัย : นางเป็นสาวเปรี้ยวจ๊าบจี้ดเข็ดฟัน(?) ผมกัดสีซอยสั้นแฟชั่นนิสต้าสุดขีด มีรอยสักรูป'ลายเส้นพิศดาร'อยู่ด้านหน้าตั้งแต่หัวไหล่จนถึงเนินอกลามไปถึงครึ่งช่วงแขนนิดๆ ผิวขาวซีดจากฝั่งอาม่าทำให้เธอดูโดดเด่น ตาคมเฉี่ยวจิกดูหยิ่งเล็กๆ ริมฝีปากที่ฉาบด้วยลิปสติกสีนูดตลอดเวลา สาวสังคมแฟชั่น รับจ็อบนางแบบมือสมัครเล่นด้วยจุดเด่นอยู่ที่เรียวขาสูงสวยที่คุณเธอโคตรจะภูมิใจยิ่ง *ชีสูง 173 เซนต์ค่ะ!

    ถึงแม้นางจะตัดผมสั้นยิ่งกว่าทอม แต่การแต่งตัวนางมันห่างจากเพศที่สามมากค่ะ! เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของนางจะเน้นโทนยีนๆ สบายๆแต่เก๋ ลุคสาวเท่เปรี้ยวๆติดจะเซ็กซี่มิน้อย เสื้อเปิดไหล่ เกงขาสั้นขาดๆ ทำนองนี้ ส่วนชุดนศ.ก็ธรรมดา กระโปรงสอบผ่าข้าง ยาวเหนือเข่ามาคืบเดียว ไม่สั้นมากเกินไป และเสื้อไม่รัดนมค่ะ! (นางคัพเอ จะโชว์อะไร๊!) ไม่น้อยใจเรื่องหน้าอก ไม่ใส่บราแบบดันด้วย *ชีเน้นขาค๊าา!

    อย่างที่บอกว่านางเป็นสาวเปรี้ยวและแฟชั่น เวลาเดินนางเชิดสุด ไม่แคร์สายตาใคร หยิ่งภายนอก แต่ถ้ารู้จักจริงๆจะรู้ว่านางน่ารักน้า ไม่หยิ่ง จริงใจและตรงไปตรงมา พูดอะไรไม่อ้อมโลก ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนรักษาน้ำใจใครเท่าไร ออกแนวตึงเกินไปนิดๆ เกลียดคนเฟค ไม่ชอบการโกหก ใครโกหกเธอ แล้วเธอจับได้ขึ้นมา เตรียมโดนเมินใส่ได้! เป็นคนโกรธยากมาก แต่ถ้าโกรธใครจะไม่ขึ้นเสียง แต่จะเมิน เหมือนคนๆนั้นไร้ตัวตน หายโกรธยากด้วยขอบอก! ง้อกันเหนื่อยวอดวายเลยนะ! หยิ่งในศักดิ์ศรีสูงมากกก และเพราะแบบนั้นอะไรที่นางไม่ผิด นางจะไม่ขอโทษเด็ดขาด! แต่ถ้ารู้ตัวว่าผิดก็จะอิดออดนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ไปขอโทษเพราะทนความอึดอัดของตัวเองไม่ไหว *แต่อาจใช้เวลาทำใจสองสามวัน. แอบใช้เงินสิ้นเปลือง ถ้ามีเงินในมือ เหมือนมีของร้อน ต้องใช้ตลอด *หมดตังไปกับเครื่องสำอางกับรองเท้าส้นสูง!

    ของรักสุดสวาทขาดดิ้นของนางคือ 'เครื่องสำอาง+รองเท้าส้นสูง' คอลเลคชั่นใหม่ไหนถูกใจ เธอกวาดเรียบ! มักห้ามใจตัวเองไม่ค่อยได้ เจอที่ไรพุ่งใส่ทุกที เพื่อนต้องคอยลากกลับมาตลอด นางชอบกินผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะมะม่วงเปรี้ยวมาก กินได้ทุกวันไม่เบื่อ นางไม่ชอบของหวานจัด โดยเฉพาะช็อกโกแลต! เกลียดที่สุดคือลูกเหม็น นางบอกแค่ได้กลิ่นก็จะอาเจียนแล้ว กับ หนังผีหรือเรื่องผีๆ ใครชวนดูหนังผีเนี่ย นางโบกมือลาคนแรก! งานอดิเรกมักลองแต่งหน้าสไตล์ใหม่ๆยิ่งกว่าโมเมพาเพลิน *สวยทั้งนั้น เครื่องสำอางนางมีเป็นลังค๊าา! ถ้าเอาไปขายเนี่ยคงหลายแสน

    ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเดียว มีพี่ชาย 1 คน อายุห่างกันปีเดียว พี่น้องโคตรรักกัน แบบเป็นทุกอย่างของกันและกันเลย เพราะพ่อแม่หย่ากันตั้งแต่เด็ก คนที่อยู่ด้วยตลอดก็คือพี่ชายเนี่ยแหละ ; พ่อเป็นสถาปนิกไฟแรงที่รักการทำงานยิ่งชีพ แต่ก็รักลูกสุดใจ บ้านทั้งหลังออกแบบเอง แหวกแนวและเจ๋งสุโค่ย เป็นพ่อที่ประเสริฐมาก เลี้ยงลูกเองคนเดียว ทำงานด้วยเลี้ยงลูกด้วย จนประสบความสำเร็จมาก ที่หย่ากับแม่นั้น สาเหตุคืออายุน้อยเกินไป และความไม่เข้ากัน แม่จึงเดินออกจากชีวิตครอบครัวนี้ไปและไม่หันหลังกลับมาอีก *พ่อกับแม่มีพี่ชายนางตอนอายุ 20 ปี พอแต่งปุป ก็มีนางมาอีกคน ชีวิตครอบครัวเลยยิ่งวุ่นวายจนแตกหักในที่สุด แต่สามพ่อลูกก็ไม่รู้สึกขาดอะไร โดยเฉพาะนาง เนื่องจากความทรงจำเกี่ยวกับแม่มีน้อยมาก จึงพุ่งความรักให้กับพ่อและพี่ชายโอลี่!

    เพิ่มเติม : รู้สึกเหมือนเพิ่มเติมครบหมดแล้วค่า 555 อ่อ ลืมไป นางชอบใส่ส้นสูงมาก และไม่เคยใส่ส้นเตี้ยเลย!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×