ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #63 : Dangerous Zone

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      7 พ.ย. 56


      { ‘ ใบสมัคร

    # ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป ::

    อิมเมจ :: Sun Ho

    ชื่อนามสกุล :: รชต รัตนคร / Rachata Rattanakon

    ชื่อเล่น :: เรย์ / Ray

    อายุ :: 18 ปี

    นิสัย :: บุรุษที่ชอบบอกว่าตนเองเป็นคน 'โลกสวย' แบบไม่อายปากสักนิด เห็นทุกเรื่องเป็นเรื่องสนุก จนทุกคนอยากจะถามว่าเขาเคยเครียดกับอะไรบ้างไหม? มักมีรอยยิ้มทะเล้นที่มุมปากเสมอ เข้ากับคนง่าย ไม่ทำหน้ายักษ์ใส่ใคร ผู้หญิงถึงติดตรึม มักมีคนเข้ามาหาเรื่องเพราะความเด่นเจิดจ้า(?)จนน่าหมั่นไส้ ไม่มีใครรู้ว่าเรย์จัดการกับศัตรูตัวเองยังไง เพราะศัตรูทุกรายของเขาไม่ลาออกไปเลยก็หายตัวแบบไร้ร่องรอย พอมีคนถาม เขาก็ตอบแบบหน้าซื่อๆ(โคตรตอแหล)ว่า 'ผมเป็นคนโลกสวยนะจะไปรู้ได้ไงล่ะเรื่องแบบนี้' เป็นคำตอบที่โคตรไม่ตรงคำถามและแน่นอนไม่มีใครเชื่อแต่ก็หาคำตอบไม่ได้อยู่ดี ปัจจุบันจึงไม่มีใครกล้ามาแหยมกับเขาอีก เป็นผู้ชายหน้าด้าน ทำอะไรไม่แคร์ใคร ตอแหล แบบหน้าซื่อๆแบ๊วๆ(ตรงไหน) คนทั้งโรงเรียนรู้ว่าถึงภายนอกเขาจะดูน่าคบ(?)เข้าถึงง่าย แต่ลึกๆก็รู้ว่าเรย์ไม่ได้โลกสวยอย่างปากว่า และถึงแบบนั้นสาวๆก็ยังคงเข้าหาเขาอยู่ดี แต่สิ่งที่ได้กลับไปก็มีแต่คำว่า'ตุ๊กตาหน้ารถ'สำหรับเขาเท่านั้น จะขี้อ้อนและมือไวมากถ้าอยู่กับคนพิเศษ มือยิ่งกว่าปลาหมึก อ้อนได้อ้อนดี ใครไม่ละลายให้มันรู้ไป! แต่ถ้าใครกล้ามาทำร้ายของที่เขารักหรือกระตุ้นต่อมมืดทำงานแล้วล่ะก็...จากคนโลกสวยก็กลายเป็นคนโลกมืดได้และน่ากลัวที่สุดด้วยเพราะไม่รู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่และบอกเลยว่าเขาไม่เคยลังเลกับสิ่งใดๆ หากเขาตัดสินใจแล้วเขาจะไม่ย้อนกลับไปคิดอีกเป็นครั้งที่สอง ไม่เคยใจอ่อน อะไรที่เขาอยากได้ เขาต้องได้! ใครก็แย่งมันไปจากเขาไม่ได้ถ้าเขาไม่อนุญาต! บทจะหึงเนี่ย ทำลายทุกอย่างที่ขว้างหน้าเลยนะค่าา นางเอกเราอาจช้ำในตายได้ทีเดียว แต่มีเหตุผลนะแบบถึงจะหึงโหดทำลายล้างแต่หลังจากมันทำลายเสร็จมันจะฟัง ฟังทุกอย่างแล้วคิดวิเคราะห์อีกที ไม่ใช่ไม่ฟังอะไรเลย แค่ต้องรอให้เรย์อารมณ์ปกติก่อนเท่านั้น และบทจะดีก็น่ารักอย่างกะลูกแมว อารมณ์แปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ความรู้สึกเขามั่นคงเสมอนะ รักบอกรัก เกลียดบอกเกลียด เวลาสำคัญปากตรงกับใจอย่างน่าเหลือเชื่อ ผิดกับเวลาปกติที่ชอบตอแหลมาก

    ปล.ด้วยความหน้าด้านเรย์เปลี่ยนสีผมทุกอาทิตย์จ้าา ไม่แคร์ใครจริงๆ แดง ส้ม เหลือง ฟ้า เขียว ทำมาหมดแล้ว! แต่สีที่ชอบและทำบ่อยที่สุดคือ สีชมพู !!

    ปลอีกอัน.ถ้าอิเรย์มีแฟน มันจะโคตรติดแฟนค่ะ! รัก หวง หึง ห่วง โหด อ่ะ 555 แบบเมียข้าใครอย่าแตะ (ข้าแตะได้คนเดียว) หึงระดับพระกาฬ ใครกล้าบอกผู้หญิงของเขาด้วยสายตาแปลกๆล่ะก็ เรย์จะมองกลับตาขวาง ลืมอิคนโลกสวยนั่นไปได้เลย!

    ชอบ :: สีชมพู , นมเย็นสีชมพู (มันแบ๊วไปไหมฮ๊า!) , ผู้หญิงหยิ่งๆนิ่งๆ(มันน่าหมั่นเขี้ยว) , ความสะอาด , แสงแดด

    ไม่ชอบ :: พวกดีแต่ปาก , สิ่งโสโครกสกปรก , ของรสเผ็ด

    กลัว :: ถูกคนที่ตนเองรักรังเกียจ (บุรุษโลกสวยและสดใสจะหายไปทันที ถูกแทนที่ด้วยบุรุษโลกมืดที่โคตรดาร์กเลยล่ะ)

    นน. / ส่วนสูง / วันเกิด :: 71 / 187 / 01 Nov

    ความสามารถพิเศษ :: ความหน้าด้าน(?) , มือปลาหมึก(?) , ทำอาหาร(เก่งมากกกก) , เล่นบาส(เทพมาก)

    สเปคผู้หญิงในฝัน :: ไม่แน่ไม่นอน แต่รวมๆคือต้องทนกับสันดานเขาได้ เพราะอารมณ์เรย์แปรปรวนขั้นนรกมาก ชอบผู้หญิงหยิ่งหน่อยๆ แข็งๆ เพราะเขาจะทำให้ภาพลักษณ์นั่นละลายด้วยความขี้อ้อนของเขาเองไงล่ะ (เกี่ยว?)

    สมัครบท :: พระเอก

    สมัครเป็นนางเอกหมายเลข :: -

    # ส่วนที่ 2 สัมภาษณ์ตัวละคร

    1. เอาก่อนอื่นไหนลองแนะนำตัวแบบเป็นตัวเองที่สุดสิ

    - ผม รชต รัตนคร แต่เรียกว่า เรย์ เถอะครับ เป็นกันเองดี เนอะ (เอามือเท้าคาง เอียงคอ ยิ้มเห็นฟัน ขยิบตาข้างนึง *โอย ละลายจ้าา)

    3. เธอจะรับน้องใหม่ให้กับนักเรียนที่เข้ามามั้ย ? หรือเธอปล่อยไป

    - รับสิ น้องๆน่ารักกันจะตาย ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ฮิ เสียดายแย่ถ้าพลาดไป (กระตุกยิ้ม *ดูไม่น่าไว้ใจเท่าไร)

    4. อะไรที่คิดว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองและไม่แพ้ใคร ?

    - ผมเป็นคนโลกสวยครับ (ตอบแบบโคตรมั่นใจ)

    5. เอาล่ะ ไม่มีอะไรจะถามแล้วลาก่อนนะ

    - จะไปแล้วเหรอ อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนอีกนิดสิครับ น้าา~ (*เคลิ้มไปดิเจอลูกอ้อนแบบนี้)

     

    # ส่วนที่ 3 สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่ส่งตัวละคร

    1.สวัสดีคะชื่ออะไรกันเอ่ย ?

    - ชื่อ จิน ค่า

    2.ถ้าติดแล้วจะติดตามแน่ๆใช่มั้ยคะ

    - ติดตามชัวร์ป๊าบ!

    3.อยากมีคู่มั้ย ? (สำหรับตัวร้ายและตัวประกอบ)

    -

    4.ถ้าไม่ติดแล้วได้โอกาสเป็นตัวร้ายที่มีคู่จะเอามั้ย ?

    - เอาค่าา 55

    5.เอาล่ะสุดท้ายขอให้ติดแล้วกันเนอะ

    - ขอบคุณค่า จุ๊บๆ <3 

     



     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×