ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #48 : ใบสมัคร THE Major [Net] Idol

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      28 พ.ค. 54


    ใบสมัครนางเอก
    !



    ชื่อ:
    เพชรติมา ฮอร์เวล (รัตนเตนิสกุล)


    ชื่อเล่น:
    ไดร์ (ย่อมาจาก ไดมอนด์ หรือ เพชร นั่นแหละ)


    ความหมายชื่อ:
    เพชรติมา - เพชรที่มีค่าเหนือสิ่งใด , (หมายเหตุ ฮอร์เวล - เป็นนามสกุลของพ่อ , รัตนเตนิสกุล -

    นามสกุลฝ่ายแม่)


    วันเกิด: 1 กุมภาพันธ์


    ลักษณะภายนอก:
    รูปร่างสูงหุ่นเพรียวลม ราวๆ 176 ซมขายาวเหมือนนางแบบบนแคทว๊อก ยิ่งเป็นคนชอบใส่ส้น

    สูงยิ่งทำให้ดูดีมากๆ นัยน์ตาเฉี่ยวดุภายใต้กรอบแว่นแฟชั่นที่เจ้าตัวจะใส่เฉพาะเวลาอยู่โรงเรียนเท่านั้น สายตาสั้น

    ข้างละ
    200 ถ้าถามว่าทำไมไม่ใส่คอนเทค ไดร์ก็ใส่เวลาทั่วไปไง ไปเที่ยวไรงี้ แต่ไม่ใช่เวลาเรียน ด้วยเหตุผลที่ว่า

    เวลาใส่แว่นมันจะทำให้ดูเนิร์ดนิดๆขึ้นมาหน่อยในสายตาของบรรดาครู ภายนอกดูเป็นสาวโฉบเฉี่ยว มั่นใจในตัว

    เอง และโดดเด่น ถึงใส่แว่นแต่เธอก็ยังคงความเป็นตัวเองไว้ไม่เปลี่ยน


    แนวการแต่งกายที่ชอบ
    : ชอบใส่ชุดที่ไม่หนามาก เพราะขี้ร้อน ติดจะโชว์ส่วนเว้าโครงพอประมาณ ไม่มากน้อยเกิน

    ไป แต่ชุดที่เธอใส่จะเน้นด้านแฟชั่น เธอจะนำเทรนอยู่ตลอดเวลา และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ส้นสูง แม้ตัวเธอจะสูง

    อยู่แล้ว แต่รองเท้าส้นแหลมหรือส้นตึก เธอมีเต็มบ้าน รองเท้าแตะหรือผ้าใบแทบไม่มี ขนาดไปปีนเขาเธอก็ใส่ส้น

    สูงไปค๊าา
    !!


    ลักษณะนิสัย
    : มั่นใจในตัวเอง ตรงไปตรงมาจนน่าตบ โฉบเฉี่ยว เด็ดขาด มีความเป็นผู้นำสูง ใจร้อนแถมยังขี้

    ร้อน
    นำแฟชั่นนำเทรน อัพเดตตลอดเวลา เบื่อง่าย มีเหตุผล ถึงจะดูปากร้ายแต่ไม่งองแงงน่ารำคาญ รักอิสระ ไม่

    ชอบอะไรที่เป็นกรอบๆ มันน่าเบื่อในความคิดเธอมาก เป็นสาวสมัยใหม่เต็มตัว ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ พูดเร็วและด่า

    เก่งไฟแล่บ ใครกล้ามีเรื่องกับเธอ เตรียมหูชาได้เลย เรื่องการด่าเธอไม่เคยแพ้ใคร จนตอนนี้กระแสเรยามาแรง เธอ

    ได้ตำแหน่ง
    'คุณเด่นจันทร์' ไปครองทันที


    ประวัติ
    : แด๊ดเป็นคนอเมริกา ส่วนมาม๊าเป็นคนไทยเชื้อจีน ตอนนี้แยกทางกันอยู่ หย่ากันด้วยดีเพราะเข้ากันไม่ได้

    ช่วงเรียนเธอจะอยู่ไทยกับม๊า แต่พอช่วงซัมเมอร์จะไปหาแด๊ดที่เท็กซัส เธอจึงมีผิวติดจะแทนอ่อนๆดูเซ็กซี่ไปอีก

    แบบ ไดร์ไม่ได้มีปัญหากับเรื่องครอบครัวเพราะแด๊ดกับม๊าก็รักเธอดีไม่ได้แย่อะไร และก็ไม่คิดว่าตัวเองขาดควา

    อบอุ่นเลยสักนิด เธอเป็นคนไม่แคร์เรื่องพวกนี้เท่าไรอยู่แล้วด้วย ฐานะทางบ้านฝ่ายม๊าปานกลาง แต่แด๊ดรวยมหา

    ศาล เป็นเจ้าของคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในเวกัส เวลาจะขอซื้ออะไร เธอก็ขอตังค์แด๊ดลูกเดียวนี่แหละ ส่งเงินแบบทาง

    ไกลจากเมก้าเลยทีเดียว


    ความถนัด:
    ฟิสิกซ์และคณิต , การหยิบชุดมาMix&Matchได้อย่างลงตัว (มีsenseด้านแฟชั่นมาแต่เกิด) ,

    เป่าฟลุ๊ต
    , ด่าคนไฟแล่บจนลืมหายใจ , ย้อมสีผม แต่ที่ย้อมปล่อยสุดคือ ฟ้าอมเขียว เธอบอกมันเด่นดี แรงงง


    งานอดิเรก:
    อัพเดทแฟชั่นใหม่ๆ , อาบแดด , ช็อปปิ้ง , การพนัน (แด๊ดเป็นถึงเจ้าของคาสิโนนี่น่า)


    Main Theme : แฟชั่นและแสงสียามค่ำคืน


    สิ่งที่ชอบ:
    แฟชั่น , คนไม่พูดอ้อมคอบ , อะไรใหม่ๆ , เที่ยว เดินทางไกล , ด่ารัว


    สิ่งที่เกลียด: น้ำส้ม ทุกอย่างที่มีส่วนผสมของส้มทั้งหมด แบบแค่ได้กลิ่นก็เบ้ปากแล้ว , พวกเด็กปีนเกลียว


    สิ่งที่กลัว:
    แมวทุกชนิด (เห็นแล้วก้าวถอยหลังทันที คนรู้เรื่องนี้มีแค่กลุ่มเพื่อนสนิทกับคนสำคัญบางคนเท่านั้น)




    คำพูดติดปาก:
    ให้ตายสิ ! (ตอนอารมณ์เสีย) , จบ! (มักพูดปิดท้ายประโยคบ่อยจนเป็นคำเฉพาะตัว)


    อยากคู่กับพระเอกคนไหน:
    ไคล์น (แลดูท่าจะเข้ากันได้ ?)


    อิมเมจ: GUMI (
    แถมให้เป็น 4 รูปเลยเคอะ 55)

















    ส่วนที่สองของนางเอก



    คำว่าเน็ตไอดอลของเธอคืออะไร?: คนหน้าตาดี หุ่นดี ที่ถ่ายรูปโพสท่าลงเน็ตในชุดสไตล์ต่างๆ สำหรับฉัน มันก็

    เหมือนคนนำเทรนแฟชั่นนั่นแหละ


    นามแฝงในบล็อกของเธอล่ะ: DIASION (
    ไดร์ชั่น - ไดร์ กับ แฟชั่น รวมกัน จบ!)


    ในบล็อก...
    ใช้คำแทนตัวเองว่าอะไร: ฉัน (เช่น ฉันว่าเธอน่าจะลองทำผมทรงสูงจะได้เข้ากับรูปหน้า เป็นต้น)


    ใช้อีโมชั่นไหม:
    มันดูเยอะจนน่ารำคาญ ถ้ามีนิดๆก็ไม่ได้ขัดตาอะไรหรอกน่ะนะ แต่เอาเป็นว่าฉันไม่ใช้ จบ!


    ถ้าใช้ ใช้แบบไหน: -


    บล็อกของเธอมีอะไรบ้าง: อัพเดทเรื่องแฟชั่นลูกเดียวเลย ฉันไม่ชอบเขียนไดอารี่ เอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้ใครฟัง

    เข้าใจ๊?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×