ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #27 : ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      0
      18 ก.พ. 53

    ใบสมัคร

    ชื่อ : เธโทรริส เรโนว เพอชาร์ฟ

    ชื่อเล่น : เธร์ท

    เพศ : ชาย

    อายุ : 21

    นิสัย : ขี้เซาระดับเซียน ง่วงนอนได้ทุกเวลา ไม่คำนึงถึงสถานการณ์ใดๆ เรียกได้ว่า "นิ่งเป็นหลับ ขยับก็หาว” เลยทีเดียว เป็นคนสบายๆ ไม่เคยเครียดกับเรื่องใดเลย ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม ชอบทำหน้านิ่งแบบมึนๆ ตามักจะเปิดแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น เฉื่อยชาได้โล่ในยามปกติ แต่หากอยู่ในสนามรบหรือยามคับขัน เธร์ทจะเร็วยิ่งกว่าจรวด! ถึงแม้ในเวลาที่กำลังต่อสู้อยู่ เขาจะเอามือปิดปากหาวไปด้วยก็ตาม ชอบปรากฎตัวออกมาแบบเงียบเฉียบ ทำให้คนอื่นเขาตกใจอยู่บ่อยๆ และเกิดความสงสัยว่า "มันมาตั้งแต่เมื่อไรว่ะ?” อะไรประมาณนี้ และที่สำคัญเขารักอิสระดุจสายลมที่ล่องลอยไปในที่ต่างๆอย่างไร้ขอบเขต เกลียดการผูกมัดและการกักขังเป็นที่สุด

    ความสามารถพิเศษ : งีบหลับได้ทุกสถานการณ์โดยไม่คำนึงถึงสถานที่ (ขนาดในห้องน้ำยังหลับได้!) , ประสาทสัมผัสทั้งหกไวกว่าชาวบ้าน

    อิมเมจ : ใบหน้ารูปไข่ เข้ากับจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางเฉียบสีลูกพีช ผิวพรรณขาวสว่างราวกระเบื้องเคลือบ ผมสีม่วงอมน้ำเงินยามราตรียาวสลวยถึงข้อเท้าไม่เป็นทรง (เพราะเจ้าตัวไม่คิดจะใส่ใจ) แต่กลับดูมีเสน่ห์อย่างประหลาด นัยน์ตาที่เปิดให้เห็นเพียงครึ่งเดียวสีเขียวมรกตงามตาแต่ก็ให้ความรู้สึกมึนๆ แบบคนพึ่งตื่นนอนตลอดเวลา รูปร่างสูงโปร่ง หุ่นฟิตอยู่เสมอ ชอบใส่เสื้อแหวกอก ให้เห็นซิกเพคที่สะสมมาอย่างดี 


    --------------------------------------------------

    ต้องการเป็น : นักรบมังกร

    มังกรที่ต้องการ : ลม

    ชื่อของมังกร : ธารัส

    --------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×