ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #21 : ใบสมัครของท่าน *Ms.Pernilla*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      27 พ.ค. 52

    href="file:///C:\Users\HP\AppData\Local\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    แบบฟอร์มการสมัครตัวละคร

     

    ชื่อ : ฮาเวลโซ

     

    ชื่อกลาง : เอสไมล์ฮาร์ท

     

    สกุล : โอเรคีดาร์ส

     

    ชื่อเล่น : ฮาเวล

    เพศ : ชาย

     

    อายุ : 15 ปี

     

    ชั้นปี : 1

     

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ

     

    ฉายา : ปีศาจ

     

    พลัง : ความตาย, ความมืด, เปลวเพลิง, เหล็ก

     

    ธาตุ (อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นดินน้ำลมไฟ น้ำแข็งสายฟ้าอัญมณี บลาๆๆๆ) : ความมืด, เปลวเพลิง(ไฟ), เหล็ก

     

    ระดับ Q ต่างๆ...

    (ใส่ได้ตั้งแต่ 10 – 200 เท่านั้นค่ะ!!!)

     

    IQ : 200

     

    EQ : 200

     

    CQ : 180

     

    XQ : 170

     

    RQ : 200

     

    LQ : 200

     

    AQ : 200

     

    MQ : 40 -_-^

     

    SQ : 170

     

    HQ : 200

     

    JQ : 10 ต่ำมาก -__-*

     

    ไม่รู้จักกันแน่เลย - -เอ่อ... เดี๋ยวจะเขียนให้ในตอนถัดไปนะคะ ^^

     

    นิสัย (ละเอียดหน่อยก็ดีนะคะ ^^) : สุขุม นุ่มลึก ชอบความเงียบสงบและ การนอน เป็นชีวิจจิตใจเข้าไปถึงจิตวิญญาณ -_-^ แต่ไม่ได้เป็ฯคนเย็นชามาก ออกจะขี้หงุดหงิดมากเสียด้วยซ้ำ ขี้รำคาญง่าย ไม่ค่อยถูกกับผู้หญิงที่ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัว ประมาณว่า มีคนตีกันอยู่ ฮาเวลก็จะโยนหินหรืออะไรสักอย่างเข้าไปกลางวง ให้วงแตก แล้วทำเนียนเดินออกไปแบบไม่ทุกข์ร้อนเหมือนตัวเองเป็นคนนอกไม่ได้ทำผิดอะไรเลย -*- (เพราะขาเห็นว่ามันเสียดัง และรบกวนความสงบโดยรอบ ที่สำคัญ เขารำคาญ!!) ถึงแม้ฮาเวลจะเป็นคนขี้หงุดหงิดง่าย แต่เขาก็ไม่ค่อยโกรธนะ (แค่หงุดหงิดเฉยๆ) เพราะถ้าเขาโกรธขึ้นมาล่ะก็...หึหึหึ...รับรอง คนที่อยู่รอบๆต้องหาที่หลบไว้ก่อนเลย!! นอกจากนี้ฮาเวลยังเป็นคนที่รักศักดิ์ศรียิ่งชีพ มีความเป็นผู้นำ และตรงต่อเวลามาก เรียนเก่งที่สุดในกลุ่ม! และแน่นอนว่า การนอน คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขา -_-* หากใครกล้าปลุกเขาตอนยังนอนไม่เต็มอิ่มล่ะก็...มันผู้นั้นกล้ามาก เพราะเขาจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับหักคอหรือทำอะไรบางอย่างที่สามารถทำให้คนๆนั้นผวาไปได้อีกนาน

     

    ความสามารถ...

    (1-100 เท่านั้นค่ะ - -“)

     

    Att : 100

     

    Def...

     

    - Physical Def : 99

     

    - Magical Def : 100

     

    Agi. : 100 

     

    Int : 99

     

    Str : 100

     

    ชักจะเหมือนเกม RPG = =;;

     

    สายเวทย์ : Timer พลังแห่งเวลา, Flamer พลังแห่งไฟ

     

    อาชีพ : ลูกชายคนเดียวของขุนนางใหญ่แห่งเฟรอน [ท่านพ่อของฮาเวลมีตำแหน่งเป็นขุนนางชั้นสูงสุด พ่วงด้วยตำแหน่งสหายคนสนิทของกษัตริย์แห่งเฟรอน]

     

    ชนชั้นและตำแหน่ง : Noble – ขุนนาง

     

    เกรดการเรียนในชั้นปีที่แล้ว : 4

     

    ความชอบ/เกลียด/กลัว : การนอน!/การถูกปลุกตอนที่ฮาเวลยังนอนไม่เต็มอิ่ม, ความวุ่นวายและการหาเรื่องใส่ตัว(?)โดยใช่เหตุ/ท่านแม่ของตัวเอง -__-;

     

    งานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบทำในยามว่าง : อ่านหนังสือ, ความสงบ, นอน -_-;

     

    ประเทศที่อาศัยหรือจากมา : เฟรอน

     

    รูปตัวละคร (หรือถ้าไม่มีก็เขียนบรรยายเอาก็ได้ค่ะ ขอละเอียดๆ หน่อยน้า ^^) : รูปร่างสูงโปร่ง นัยน์ตาสีเขียวมรกตราวอัญมณีล้ำค่าน่าหลงใหลและมีอำนาจอย่างประหลาด ตัดกับเส้นผมราวประบ่าสีเปลือกไม้ ผิวกายสีขาวดั่งกระเบื้องเคลือบเนื้อดี ใบหน้ารูปใข่ลงตัว กับจมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเรียวยาวสีเดียวกับเส้นผม ริมฝีปากบางเป็ฯธรรมชาติที่มักเรียบตรงไม่ค่อยยิ้ม(หากไม่จำเป็น) ทุกอย่างดูลงตัวราวกับรูปแกะสลักชั้นเลิศ  

     

    อาวุธ (บอกชนิดค่ะว่ามันคืออะไร เช่น ดาบ ทวน ง้าว บลาๆๆ) :

     

    ชื่ออาวุธ : ราเซียร์

     

    ความสามารถ : การนอน, การเล่นเปียโนที่อยู่ในระดับเทพ, การตีสีหน้าได้อย่างรวดเร็ว เหมือนเปลี่ยนหน้ากาก, โกหกได้น่าตาเฉย, วิ่งได้อย่างรวดเร็วไม่แพ้ใคร, น้ำเสียงทุ่มนุ่มลึกน่าฟังที่แค่ได้ยินก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่สาวเทียมสาวแท้ (-_-;) ละลายกันเป็นแถบๆ (เพราะอย่างนี้ไง ฮาเวลถึงไม่ชอบพูดมาก) 

    รูป : (ไม่มี บรรยายเอาละกันน่ะ ละเอียดกว่า) : ลักษณะเป็นดาบยาวสีใส ไม่มีใครมองเห็นเพราะมันใสยิ่งกว่าแก้ว แต่ถ้าแสงแดดตกกระทบมาโดนพอดี จะเห็นเป็นสีรุ้งทั่วทั้งดาบ คนที่มองเห็นมันจะเหม่อลอยไปชั่วขณะด้วยความหลงใหลในรูปโฉมอันสวยงามยิ่งกว่าเพชรหรืออัญมณีใดๆ (แต่ถ้าป้องกันทัน ก็จะเห็นได้โดยไม่เป็นไร)

    ท่าที่ใช้ต่อสู้ : ส่วนมากตอนแรกจะใช้การเตะต่อยก่อน แล้วจึงจะใช้ดาบราเซียร์ ถ้าคู่ต่อสู้ได้รับการป้องกันไว้แล้วมองตัวดาบที่กระทบเข้ากับแสงไม่เป็นอะไร ฮาเวลถึงจะเริ่มการจู่โจมที่หนักหน่วง ชอบเป็นฝ่ายรุก มากกว่ารับ

    ท่าไม้ตาย : ชูดาบขึ้นฟ้าแล้วพูดว่า ราเซียร์ อันดาเรีย วีอาส์ทสายฟ้าจากท้องฟ้า(ที่ไม่รู้จุดกำเนิด)จะตรงเข้าหาปลายดาบทันทีด้วยความเร็วเหนือเสียง พร้อมกับเปลวเพลิงที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นรอบตัวดาบ ก่อนที่ฮาเวลจะตลัดดาบเป็นเส้นตรงลงพื้น พลังอำนาจอันมหาศาลก็ถาโถมเข้าใส่ศัตรูที่เขาคิดจะทำลายทันที จะกี่คนก็ไม่รอด หากเขาคิดจะให้มันแพ้ หรือ ตาย...  

    ชุดที่ใส่ประจำ : เสื้อยืดสีขาวข้างใน ทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวไปติดกระดุมด้านนอกดูดีมีชาติตระกูล เข้าชุดกับกางเกงยีนสีเข้มใส่สบายไม่รัดมาก

    ชุดราตรี : เป็นชุดสูทสไตล์ยุโรป (เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีม ทับด้วยเสื้อกักสีขาว ใส่เน็กไทสีเดียวกันเสริมให้ดูหรู พร้อมด้วยเสื้อสูทสีขาวสะอาดตัวนอกอีกทบนึง ที่เจ้าตัวไม่ชอบติดกระดุม(เพื่อให้เห็นเสื้อกักตัวใน) ดูเข้าชุดกับกางเกงผ้าเนื้อดีราคาโคตรแพง และรองเท้าหนังขัดเงาสีเดียวกันสมเป็นลูกขุนนางอย่างยิ่ง...ทุกอย่างขาวสะอาดตัดแต่หัวจรดเท้าจริงๆ -_-^ ทั้งๆที่ฮาเวลเป็นธาตุรัตติกาล เหอๆ)


    [รูปประกอบ เป็นแบบนี้เลย แต่เสื้อเชิ้ตด้านในเป็นสีครีมนะ]

    http://img.alibaba.com/photo/11179530/Suit_Tuxedo_Coat_Jacket_Shirt_And_Trousers_For_Men.jpg

     

    ภูต

      

    ภูต : เนรโก้

     

    เพศ : ชาย

     

    อายุ : 15 ปี (เกิดพร้อมกับเจ้าของ)

     

    เผ่า : ภูตชั้นสูง

     

    นิสัย : เหมือนเจ้าของทุกกระเบียดนิ้วเลย -_-; ติตรงที่ว่าเนรโก้ขี้รำคาญและขี้หงุดหงิดน้อยกว่าฮาเวลนิดหนึ่ง พูดน้อยกว่าเจ้านายตัวเองเสียด้วยเจ้าเล่ห์พอๆกับเจ้านายตน ชอบเรียกฮาเวลว่า นายท่านเป็นภูตที่มีสติอยู่เสมอแม้ในยามคับขันแค่ไหนก็ตาม

     

    ความสามารถ : การสะกดจิตคนอื่นให้อยู่ใต้อำนาจตน (ยกเว้นฮาเวลที่นราโก้สะกดจิตไม่ได้), ทำอาหารได้อร่อยมากๆ ทั้งๆที่เป็นผู้ชายแท้ 100%, การนิ่งได้ทุกสถานการณ์ -_-; เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดในโลกสำหรับฮาเวล

     

    และข้อเกือบๆ สุดท้าย...

     

    บทบาทที่อยากได้ : พระรอง คู่กับ โรเซนต้า อาทาเรเซีย คาลเบลโต้ (เป็นขุนนางเหมือนกัน >^<)

     

    บทบาทสำรอง (กรณีที่คาดว่าจะไม่ได้บทบาทแรกค่ะ ^^) : พระรองอีกนั่นแหละ -0- [หวังสูงๆๆ]

     

    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมหรือบอกไหมคะ? : รับไว้ด้วยนะค่ะ อิอิ ^^ [สมัครตัวที่สอง -_-^]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×