ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #20 : แก้ไขเพิ่มเติมของ *Ms.Pernilla*

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      27 พ.ค. 52

    แก้ไขเพิ่มเติม

    ท่าที่ใช้ต่อสู้ : ส่วนมากคีเรสจะเริ่มจากการวิเคราะห์ลักษณะท่าทางของคู่ต่อสู้เสียก่อน เพราะอย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนที่อัจฉริยะเรื่องการวางแผน พอรู้ลู่ทางหรือจุดอ่อนของศัตรูแล้ว แค่นี้ก็จัดการได้สบายๆ หึหึ~

    ท่าไม้ตาย
    1. เพลิงเผาผลาน พลังท่าไม้ตายขั้นที่หนึ่ง : ตัวดาบทั้งสองจะแปรเปลี่ยนเป็นสีขาวสะอาด และหดเล็กลงจนมีขนาดเท่ากับมีดสั้นธรรดา แต่เพียงแค่ปาดาร์กโกลล์ไปปักบนลำตัวส่วนใดส่วนหนึ่งของคู่ต่อสู้เพียงครั้งเดียว ร่างกายของคู่ต่อสู้จะเหมือนโดนไฟเผาผลาน ทุกข์ทรมานยิ่งกว่าตายทั้งเป็น และจะแหลกสลายไปกลายเป็นผงธุลีในที่สุด                     

    2. เปลวไฟนรก พลังท่าไม้ตายขั้นที่สอง :
    ตัวดาบทั้งสองจะยังคงเป็นเพชรสีนิลเหมือนเดิม เมื่อปักลงบนพื้นดินพน้อมกัน มันจะทำให้พื้นดินแยกตัวออกอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่นั้นเพราะดาบนับล้านเล่มจะพุ่งออกมาจากพื้นดิน แทงเข้าจุดตายทุกส่วนของร่างกาย(หรือทวารทั้งเจ็ด) เป็นท่าไม้ตายที่น่ากลัวและสยดสยองมากเลยทีเดียว

    3. นรกโลกันตร์ พลังท่าไม้ตายขั้นสุดยอด : ตัวดาบทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสีดำรัตติกาล ความยาวจะกลายเป็น 2.5 เมตร(ดาร์กโกลล์ คือ ดาบที่ยาวที่สุดในโลก ถือเป็นดาบในตำนานเลยก็ว่าได้) เพียงแต่ครั้งนี้จะมีเปลวเพลิงสีแดงฉานหมุนวนล้อมรอบตัวดาบอยู่ เพียงแค่คีเรส ตวัดดาบแค่ครั้งเดียวเป็นลักษณะครึ่งวงกลม ไม่จำเป็นต้องโดนตัวคู่ต่อสู้ เพราะพลังอนุภาพของมันจะทำให้รอบด้านมอดไหม้กลายเป็นละอองผงด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาที ถึงจะหลบดีแค่ไหนก็ไม่มีวันรอดพ้นจากท่าไม้ตาย นรกโลกันตร์นี้ไปได้...พลังนี้จะกินบริเวณทั้งหมดอย่างน้อยที่สุด คือ 2 กิโลเมตร ปากลางก็ประมาณ 1 ไมล์ ส่วนมากที่สุด...แล้วแต่คีเรสจะบัญชาล่ะนะ   


    ชุดที่ใส่ประจำ 
    1. จะใส่เวลาเรียนหรืออะไรประมาณนี้ (ไม่เวอร์เหมือนน้องเฟ้ย! -0-)  กางเกงยีนสีเข้มสุดหรู(ราชทายาทนะ!)ใส่สบาย เสื้อเชิ้ตแบรนท์เนมเปิดอกนิดๆ(ละลายใจสาวทั่วราชอาณาจักร) บางตัวก็ไปขโมยเขามา -_-; พลางสวมสร้อยเพชรรูปไม้กางเขนสีนิล เสริมให้ดูเท่มากขึ้นไปอีกเท่าตัว   

    ชุดราตรี

    1. ชุดประจำตระกูล(อันนี้คล้ายของน้องๆ) ถักด้วยทอง เลี่ยมด้วยเพชร อัญมณีเต็มตัว หนักสุดๆ แต่ส่วนมากจะเป็นสีดำ ผิดกับของน้องที่สีส่วนมากเป็นสีขาว แต่ว่าชุดนี้จะใส่เฉพาะงานที่ยิ่งใหญ่อลังการและจำเป็นจริงๆเท่านั้นนะ เพราะคีเรสอาจโดนรุม โดนผู้หญิงผู้ชาย(?)จับกดได้ -0- (ที่โอกาสสูงมากมาย) มันเป็นอันตรายถึงชีวิต ถ้าจะให้ใส่ชุดที่มันเด่นเกินหน้าเกินตาชุดนี้ก็ต้องมีองค์รักษ์คุ้มกันอย่างดีที่สุด! ส่วนตัวคีเรสเองก็ไม่ได้คิดมากอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ต้องพูดเรื่องในอดีตสักหน่อย...คือว่าตอนงานเลี้ยงครบรอบอายุ 7 ขวบของคีเรส แน่นอนว่าถึงจะยังเด็ก แต่เด็กผู้หญิง(พวกลูกขุนนาง, ท่านเคาท์อะไรประมาณนี้) ก็เข้ามารุมเขากันหมดแล้ว จนแทบหายใจไม่ออก แต่คิดหรอว่าคีเรสจะใช้เวทย์ป้องกันให้คนพวกนั้นไม่สามารถเข้าถึงตัวเขาได้ เหอๆ วิธีนั้นมันต้องเป็นของน้องชายเขา ส่วนของเขานะ มันต้อง"ทำลายล้าง!!" ตอนนั้นคีเรสเกือบจะระเบิดพลังออกมาแล้วด้วยความอารมณ์เสียหงุดหงิดขั้นรุนแรง(ทั้งๆที่เป็นคนใจเย็นนะ แต่กับเรื่องเหล่านี้ยอมไม่ได้ๆ) โชคยังดีสำหรับพวกเด็กสาวลูกขุนนางท่านเคาท์ ฯลฯ ทั้งหลายที่เสด็จแม่ของคีเรสเบียดตัวเข้ามากลางวงรอบได้ จึงรีบจูงมือคีเรสออกไปจากบริเวณนั้นทันที และแน่นอนว่านับตั้งแต่เหตุการณ์(เกือบ)ร้ายแรงนั้น(เกือบโดนจับกด -*-) ราชาและราชินีแห่งโดโรเวล ตัดสินใจให้คีเรสใส่ชุดที่เด่นสะดุดแบบสุดขั้วนี้ในงานสำคัญจริงๆเท่านั้น พร้อมส่งองค์รักษ์อย่างดีมาให้อีกด้วย (เพระกลัวว่าลูกชายคนโตของตนจะไปฆ่าคนอื่นที่ตั้งใจจะเข้ามาลวนลามคีเรสนั่นเอง) 

    2. ชุดราตรีอีกชุด ใส่ในงานเลี้ยงทั่วๆไป ไม่ได้อลังการงานสร้างถึงขนาดต้องใส่ชุดประจำตระกูลที่อาจเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นได้ -_-^ ชุดนี้จะเป็นกางเกงสีนิลผ้าลื่นเนื้อดีราคาแพงหูฉี่(เสื้อเหล่านี้พ่อกับแม่ซื้อให้ เพราะถ้าเจ้าตัวซื้อเอง คงจะขโมยมา -_-+) เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ทับด้วยสูทสีดำสนิทเหมือนกางเกง ที่ติดกับผ้าคลุมยาวด้านหลังเหมือนชุดทักซิโดที่ด้านนอกเป็นสีดำ ส่วนด้านในที่หันเข้าหาตัวเป็นสีขาว ตัดกันดูดีเกินบรรยาย (แค่นี้ก็ไม่รู้ว่าจะหล่อถึงขั้นไหนแล้ว)


    ปล. ยาวมากเลย -_-^ แต่ยังไงก็ขอบคุณที่รับไว้น่ะ หึหึ~ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×