ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัคร ท่าน *Ms.Pernilla*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      23 พ.ค. 52

    แบบฟอร์มการสมัครตัวละคร

     

    ชื่อ : ดาร์คีเรส

     

    ชื่อกลาง : เมอซาน

     

    สกุล : ฟรอดีเอกัส

     

    ชื่อเล่น : คีเรส

     

    อายุ : [เอาอายุของรุ่นพี่พระเอก(ที่เด่นๆ)อ่ะค่ะ ^-^ เพราะเราไม่รู้ว่าพวกเขาจะต้องอายุเท่าไร -o-]

     

    ชั้นปี : [เอาชั้นปีของรุ่นพี่พระเอก(ที่เด่นๆ)อยู่อ่ะค่ะ ^-^ เพราะเราไม่รู้ว่าพวกเขาจะอยู่ปีไหนกันอ่ะ -o-]

     

    เผ่าพันธุ์ : เทพปีศาจชั้นสูงสุด

     

    ฉายา เจ้าชายรัชทายาทแห่งโดโรเวล, จอมโจรเงามืด, ปีศาจพันหน้า, เทพบุตรปีกทอง, เจ้าชายแห่งการทำลายล้าง, ปีศาจแห่งกลยุทธ์

     

    พลัง : การทำลายล้างที่เกินพิกัด มากมายมหาศาลมาก (เป็นคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่มีพลังในด้านการทำลายล้างสูงที่สุด...จนเป็นที่น่าเกรงกลัว)

     

    ธาตุ (อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นดินน้ำลมไฟ น้ำแข็งสายฟ้าอัญมณี บลาๆๆๆ) : ความมืด(รัตติกาล), ลมต้องสาป(เป็นลมที่มีสีดำ มีอนุภาพรุนแรงและร้ายแรงกว่าธาตุลมปกติมากนัก), กาลเวลา

     

    ระดับ Q ต่างๆ...

    (ใส่ได้ตั้งแต่ 10 – 200 เท่านั้นค่ะ!!!)

     

    IQ : 200

     

    EQ : 200

     

    CQ : 200

     

    XQ : 150

     

    RQ : 140

     

    LQ : 200

     

    AQ : 200

     

    MQ : 10 -*-

     

    SQ : 100

     

    HQ : 100

     

    JQ : 100

      

    นิสัย (ละเอียดหน่อยก็ดีนะคะ ^^) : คีเรสเป็นคนใจเย็นมากๆๆๆๆ แต่ไม่เย็นชาหรอกนะ ออกแนวกวนประสาทระดับเทพเสียมากกว่า สามารถสร้างเรื่องปวดหัวให้แก่คนอื่นๆรอบข้างได้โดยที่ตัวเองไม่รู้สึกผิดแต่อย่างใด ยิ้มเก่งยิ่มง่าย ยิ้มได้ตลอดเวลานาที (โดยเฉพาะตอนกำลังต่อสู้) โกหกหลอกลวงคนเก่งเป็นที่หนึ่ง! ฉลาดเป็นกรด กลยุทธ์กลโกงเต็มหัว แน่นอนคีเรสเก่งในเรื่องการวางแผนต่างๆจนอยู่ในระดับ เหนือเซียน แผนการณ์ที่เขาคิดมีเปอร์เซ็นสำเร็จถึง 99.9999% นั่นหมายความว่าโอกาสพลาดมีน้อยยิ่งกว่างดเข็มในมหาสมุครเสียอีก เป็นคนเด็ดขาดแบบสุดยอด ระดับความเป็นผู้นำในยามคับคันของเขาดีเลิศ โดยเฉพาะฝีปากมีในยามที่เกิดเหตุอันตรายเขาจะสามารถโน้มน้าวจิตใจของคนที่แม้จะเป็นศัตรูของเขาให้ทำตามแผนการที่เขาคิดได้อย่างง่ายดายจนน่ากลัว คีเรสเป็นคนใจแข็ง กล้าคิดกล้าทำกล้าเสี่ยง เวลามีเรื่องเสี่ยงๆเกิดขึ้น คนรอบข้างทำหน้าเครียดเป็นกังวลกันหมด แต่เขากับยิ้มที่มุมปากและมักพูดว่า ลองเสี่ยง...ยังดีกว่ามานั่งอยู่เฉยๆโดยไม่ทำอะไรเลย หึๆ จะมัวแต่มานั่งคิดกังวลกันจนทำให้สมองระเบิดรึไง?!” และที่สำคัญเขาที่กิติมาศักดิ์ในเรื่อง...ความงก!!! มันงกระดับเหนือเทพ เพื่อผลประโยชน์มันทำได้หมด -_-; ขนาดสลึงเดียวข้างถนน คีเรสยังเก็บใส่กระเป๋าตัวเองหน้าตาเฉยเลย ถึงขนาดที่เพื่อนมักคิดกันว่า มันเป็นเจ้าชายรัชทายาทแน่หรอว่ะ?!” ทีเดียวเชียว เหอๆ บ่อยครั้งที่คีเรสเห็นว่าของบางอย่างมันแพง (ทั้งๆที่สำหรับรัชทายาทแห่งโดโรเวลแล้ว มันถูกมากๆๆ) เขาจึงเห็นสมควรที่จะ...ขโมย -__-; ระวังให้ดี! เพราะยามราตรีคีเรสมักไปขโมยของที่ตนอยากได้อยู่บ่อยๆ (เพราะเบื่อด้วยแหละ ไม่มีอะไรทำ) จนได้รับฉายาว่า จอมโจรเงามืดแน่นอนว่าคนที่รู้เรื่องการเป็นจอมโจรของเขา มีแค่คนสนิทหรือเพื่อนสนิทสุดๆไม่กี่คนเท่านั้น (เสด็จพ่อกับเสด็จแม่ของมันก็รู้ ถึงปิดข่าวได้มิดขนาดนี้ไง! ไม่ห้ามลูกเลยด้วย โดยเฉพาะแม่ สนับสนุนเต็มที่...จนคีเรสมีชื่อเสียง(?)โด่งดังระดับโลกเลยทีเดียว...ไม่มีใครจับได้ และไม่มีใครรู้ว่าจอมโจรเงามืดเป็นใคร(ยกเว้นบางคนอย่างที่บอกไปแล้ว) และที่สำคัญค่าหัวของเขาแพงหูฉี่เลยเชียวล่ะ!! ทุกประเทศพากันหัวหมุนก็เพราะมันคนเดียว -_- อ้อ! ยกเว้นประเทศโดโรเวลนะ ที่แกล้งๆทำเป็นวุ่นวายไปงั้นเองแหละ (ก็แหม...ลูกตัวเองนี่น่า!!)  

     

    ความสามารถ...

    (1-100 เท่านั้นค่ะ - -“)

     

    Att : 100

     

    Def...

     

    - Physical Def : 90

     

    - Magical Def : 100

     

    Agi. : 100

     

    Int : 100

     

    Str : 100

     

    ชักจะเหมือนเกม RPG = =;;

     

    สายเวทย์ (ดูในตอนถัดไปค่ะ) : Darker พลังแห่งความมืด, Deather พลังแห่งความตาย ไม่มีลมหายใจ

     

    อาชีพ (จะมีหรือไม่ก็ได้ค่ะ พวก เจ้าหญิงเจ้าชาย ราชาราชินี บลาๆ ก็ได้ค่ะ) : เจ้าชายรัชทายาทแห่งโดโรเวล

     

    ชนชั้นและตำแหน่ง (ดูในตอนถัดไปค่ะ) : Royal – เหล่าสายเลือดขัตติยะ เหล่าราชวงศ์

     

    เกรดการเรียนในชั้นปีที่แล้ว (มีห้าเกรด คือ 1,2,3,4 (ต่ำ-สูง ค่ะ) ในกรณีที่เป็นนักเรียนปี 1 ไม่ต้องกรอก*) : เกรดสูงสุดค่ะ อิอิ ^^ (เกรดสูงสุดคือสี่ใช่ไหมค่ะ? หรือว่าห้า?)

     

    ความชอบ/เกลียด/กลัว (ตอบสามอย่างพร้อมกันในข้อเดียว - -“) : เงิน!/คนทรยศหักหลัง/การจากไปของคนที่ตนห่วงใย

     

    งานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบทำในยามว่าง : ขโมยของ, แกล้งรุ่นน้องเล่น (รวมหัวกับคาร์สภูตของตัวเอง -_-;), การต่อสู้ ฝึกฝีมือ และการนั่งสมาธิ (ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อแหละ ว่าคีเรสนั่งสมาธิได้นิ่งมากๆ)

     

    ประเทศที่อาศัยหรือจากมา (จะ คิดเองหรือจะเลือกจากประเทศที่กำหนดมาให้ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าคิดเองจะต้องบอกตำแหน่ง (บอกแค่ว่าอยู่ซีกโลกเหนือหรือใต้ อยู่ในทวีปไหนและมีพื้นที่ติดผืนน้ำหรือไม่เท่านั้นก็พอค่ะ) แล้วก็ต้องเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับเมืองด้วยนะคะ ^^) : โดโรเวล เป็นอาณาจักรลอยฟ้า ส่วนใหญ่ผู้ที่อาศัยมักจะเป็นผู้ที่มีปีกหรือไม่ก็ชาวสวรรค์

     

    รูปตัวละคร (หรือถ้าไม่มีก็เขียนบรรยายเอาก็ได้ค่ะ ขอละเอียดๆ หน่อยน้า ^^) : รูปร่างสูงโปร่ง (189 cm.) ผิวสีขาวเนียนราวหิมะที่ผู้หญิงหลายคนยังต้องอาย ใบหน้ารูปไข่คมคายหล่อเหลายิ่งกว่าเทพบุตรองค์ใด ตาคมดุจเหยี่ยวน่ากลัวและน่าเกรงขามสีทองเป็นประกายน่าหลงใหล ผมสีเงินยาวรากไทรระต้นคอ รับกับจมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเรียวยาว กับริมฝีปากสีคล้ายลูกพีชเป็นธรรมชาตินั่นได้อย่างดี ทุกอย่างดูลงตัวราวกับประติมากรรมชิ้นเอกเลยทีเดียว รวมทั้งรอยยิ้มกระชากใจสาวที่ประดับไว้บนใบหน้าตลอดเวลา และต่างหูรูปไม้กางเขนข้างซ้ายเพียงข้างเดียวที่เสริมให้คีเรสดูน่าดึงดูดเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว นอกจากนี้คีเรสยังมีปีกอยู่ด้านหลัง (หากเขาต้องการจะปีกมันจะโผล่ออกมา) เนื่องจากเขาเป็นเจ้าชายรัชทายาทแห่งโดโรเวล และคนส่วนมากในประเทศนี้ก็มีปีกกัน แต่เป็นสีขาวหรือสีดำ แม้แต่พวกราชนุกูลทั้งหลายก็จะมีปีกสีเงิน แต่ของคีเรสกลับเป็นปีกสีทอง...สีที่ไม่มีใครเหมือนเลยสักคน ว่ากันว่าปีกสีทองเป็นปีกที่หายากมากที่สุด 1 ใน ล้านๆๆ คนเลยก็ว่าได้!  

     

    อาวุธ : ดาบยาวสองเล่ม

     

    ชื่ออาวุธ : ดาร์กโกลล์

     

    ความสามารถ : อย่างที่บอกอนุภาพการทำลายล้างร้ายแรงและร้ายกาจมากๆ เป็นดาบที่ต้องใช้รวมกันเท่านั้นถึงจะเกิดผล ตัวด้ามทำจากเพชรสีนิลที่หายากที่สุดในโลก ส่วนด้ามดาบก็สร้างจากหินสีเงินแปลกตา แน่นอนว่ามันเป็นที่สะดุดตามากหากอยู่ในสนามประลอง หรือสนามรบ ดาร์กโกลล์มีความคมมากไม่น้อยกว่าดาบเล็มไหน มันดูบางเฉียบ หากแต่แข็งยิ่งกว่าอาวุธใดและพิเศษกว่าสิ่งใดในโลก ตัวดาบสลักชื่อและตำแหน่งรัชทายาทของคีเรสไว้ แสดงให้รู้แน่ชัดว่าจะไม่มีผู้ใดสามารถใช้มันได้นอกจากด้วยเจ้าของเองเท่านั้น แต่มันก็มีข้อเสียตรงที่ตอนกลางคืนตัวดาบจะเรืองแสงอ่อนๆ แม้ไม่มากนักแต่ก็มากพอให้คนที่มีสายตาดีกว่าคนปกติสังเกตเห็นเขาได้หากคีเรสกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ เพราะฉะนั้นจึงเป็นเหตุให้ตอนกำลังทำงาน(?)เป็นจอมโจรอยู่นั้นคีเรสจึงต้องใช้มีดสั้นธรรมดาๆแทนดาบดาร์กโกลล์สุดที่รักของเขา

     

    ผู้ติดตามหรือภูต

     

    ภูต : คาร์ส

     

    เพศ : ชาย

     

    อายุ : (เท่ากับคีเรส เพราะมันเกิดมาพร้อมกัน เวลาเดียวกัน ณ ห้องเดียวกันด้วย)

     

    เผ่า : ภูตศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง

     

    นิสัย : นิ่ง เงียบ สุขุมเยือกเย็น และรักสงบเป็นชีวิตจิตใจ มักระอากับการกระทำของคีเรสบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็ร่วมมือกับคีเรสอยู่ดี -_-; มักตีสีหน้าเบื่อหน่าย และชอบถอนหายใจ เป็นภูตที่เด็ดขาดไม่แพ้คีเรส จริงจังตลอดเวลา นิ่งได้ทุกสถานการณ์ เป็นคนที่รู้ใจคีเรสที่สุด ไม่ต้องรอให้คีเรสบอก เขาก็สามารถทำตามสิ่งที่คีเรสต้องการได้ทันที (ก็เป็นภูตประจำตัวนี่น่า!)

     

    ความสามารถ : เก่งเรื่องการทำลายล้างเช่นเดียวกับผู้เป็นนายพ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิท สามารถตีสีหน้านิ่งเฉยได้ทุกเวลานาทีหากเจ้าตัวต้องการ ที่ความเป็นผู้นำไม่แพ้คีเรส วิ่งเร็วมากจนมองตามไม่ทันเหมือนกำลังหายตัวอยู่ และการร่ายเวทย์ที่ไม่ต้องออกเสียงเลยแม้แต่น้อย...

     

    และข้อเกือบๆ สุดท้าย...

     

    บทบาทที่อยากได้ : รุ่นพี่ทั้งของพระเอกและนางเอกเลยค่ะ

     

    บทบาทสำรอง (กรณีที่คาดว่าจะไม่ได้บทบาทแรกค่ะ ^^) : พระเอก (แน่ใจหรอว่านี้บทรอง -_-;)

     

    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมหรือบอกไหมคะ? : รับไว้ด้วยนะค่ะ เขียนเยอะสุดๆ แหะๆ ^-^;; สามารถปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ตามที่ท่านต้องการนะค่ะ อิอิ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×