ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบสมัคร บทลำนำ มหาศึกสงคราม อัญมณี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      7 พ.ค. 52

    รับสมัครตัวละครคร่า


    เงื่อนไข การสมัคร

     

    เราต้องการประเทศที่ไม่ซ้ำกัน และอาชีพ ก็อยากให้มีหลากหลาย

     

    ชื่อ (ชื่อตัวละครที่ต้องการใส่) (ถ้าเป็นไม่ได้ ขอชื่อที่เป็นอัญมณีด้วยยิ่งดี)
    = โทแพซ เทวาติโร อัคยะ กราเตคารี  [โทแพซ (Topaz) - เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น ชีวิตรุ่งเรือง อุดมสมบูรณ์ ชาวอียิปต์ ถือเป็นสัญลักษณ์ของดวงอาทิตย์]

     

    ฐานะ                                                                                                                                           
    =
    เจ้าชายรัชทายาทแห่งอารครี, นักฆ่าที่รับงานเฉพาะยามราตรีเท่านั้นและเลือกที่จะฆ่า แต่หากใครมีเงินดี กระเป๋าหนักก็จะรับไว้พิจารณา (งก!!) ฐานะนี้ไม่มีใครรู้ยกเว้นเจ้าตัวกับเพื่อนที่สนิทมากๆอีกไม่กี่คน...พ่อแม่มันยังไม่รู้เลย!)

     

    ลักษณะ (ขอละเอียดหน่อยนะ)

    = รูปร่างสูงโปร่ง ดูสง่าสมกับที่เป็นรัชทายาทผู้สูงส่ง [188 cm. คาดว่าจะสูงได้อีกเมื่อโตขึ้น] ลักษณะท่าทางการเดินดูเป็นผู้ดี มารยาทงามตามแบบแผนทุกประการ เส้นผมยาวรากไทรระต้นคอสีทองอร่ามเจิดจ้าราวพระอาทิตย์สมชื่อที่มีความหมายว่าดวงอาทิตย์ ดวงตาคมกริบดั่งเหยี่ยวสีแดงอำพันเหมือนอัญมณีล้ำค่า(RED TOPAZ) ใบหน้ารูปไข่ เข้ากับจมูกโด่งสัน คิ้วเรียวยาวได้รูป รวมถึงริมฝีปากบางกลีบกุหลาบสีส้มอ่อนเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี และผิวขาวละเอียดราวกับตุ๊กตากระเบื้องเคลือบเนื้อดีที่ส่งผลให้รูปหน้าและร่างกายดูเด่นเป็นสง่ายิ่งกว่าใคร ทุกอย่างช่างดูลงตัวเหมือนประติมากรรมชั้นยอด

     

    อายุ (เท่าไรก็ได้)

    = แล้วแต่คนเขียนเลยค่ะ แต่ขอให้อายุที่เท่ากับพวกตัวเอกได้ไหมอ่ะค่ะ อยากเป็นตัวละครเด่นๆนะค่ะ อิอิ ^^ [จะได้ไหมเนี่ย~]

     

    เพศ (ถ้าเป็นตุ๊ด แต๋ว กระเทย ทอม ดี้ อื่นๆ เขียนมาเลย)

    = ชาย 100000% =_=

     

    อาวุธ (อะไรก็ได้ ไม่จำกัด) (ในกรณีที่มีชื่ออัญมณี ให้ใส่เป็นอาวุธในตำนานอะไรก็ได้ค่ะ แต่ขอให้มีชื่อ คู่กับพลัง ท่าไม้ตาย ก็ได้)

    = ดาบเพลิงนาม เฟรมดาร์กอาวุธในตำนาน เป็นดาบเพียงเล่มเดียวที่มีความยาวมากที่สุดถึง 2.5 เมตร แต่มันสามารถยืดหดได้  ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในโลก หรือในทุกๆประเทศ ทั้ง 23 ประเทศเลยก็ว่าได้ โทแพซจึงมักได้เปรียบเพราะเวลาต่อสู้ คู่ต่อสู้หรือศัตรูของเขา ชอบลืมไปว่าดาบของเขานั้นมีความยาวมากกว่าที่เห็นนัก [โทแพซจะให้ดาบของเขาหดเหลือขนาดเท่าๆกับของคนอื่น ถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะคิดว่าดาบเขาไม่ได้ยาวอะไรมาก นั่นจึงเป็นข้อได้เปรียบ] ที่สำคัญเมื่อถึงยามราตรีหรือตอนกลางคืน ตัวดาบจะเรืองแสงสีเหลืองนวลอ่อนๆออกมายิ่งดูงดงามหาที่ติมิได้ เฟรมดาร์กทำจากหินรัตติกาลของชนเผ่าปีศาจที่จะพบได้ในมหาสมุครลึกเท่านั้น และหินชนิดนี้ก็หายากระดับAเลยทีเดียว ตัวดาบจนถึงปลายดาบทำจากเพชรสีแดงเพลิง (RED TOPAZ) เป็นเพชรบริสุทธิ์ชนิดพิเศษที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน แน่นอนว่าต้องแข็งมากๆ สามารถตัดหินก้อนใหญ่มหึมาให้แตกละเอียดได้โดยง่าย มีความคมไม่เป็นรองอาวุธชิ้นไหนในโลก

     

    พลัง (ในที่นี้หมายถึงการโจมตี และพลังส่วนตัว)(ในกรณีที่มีชื่อเป็นอัญมณี ให้ใส่พลังขั้นเทพหน่อยนะค่ะ แต่ไม่ต้องเวอร์ค่ะ ขี้เกียจตัด)

    =          1. พลังส่วนตัว โทแพซสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วดั่งสายลม ร่างกายทุกส่วนพริ้วไหวเหมือนเปลวเพลิงที่กำลังลุกโชน, เขาสามารถวางแผนการต่างๆได้ภายในเวลาไม่กี่นาที เก่งเรื่องการเมือง และพวกกลยุทธ์กลโกงทั้งหลาย ไม่เคยที่ใครตามเกมเขาทัน, เล่นหมากรุกไม่เคยแพ้ใคร, ประสาทสัมผัสที่หูหรือการได้ยินชัดเจนและสามารถได้ยินเสียงสิ่งที่อยู่ไกลกว่าตัวเองได้มากที่สุดถึง 1 กิโลเมตร [1000 เมตร]

                    2. พลังการโจมตีของเฟรมดาร์ก

    2.1 เพลิงเผาผลาน พลังท่าไม้ตายขั้นที่หนึ่ง : ตัวดาบจะแปรเปลี่ยนเป็นสีขาวสะอาด และหดเล็กลงจนมีขนาดเท่ากับมีดสั้นธรรดา แต่เพียงแค่ปาเฟรมดาร์กไปปักบนลำตัวส่วนใดส่วนหนึ่งของคู่ต่อสู้เพียงครั้งเดียว ร่างกายของคู่ต่อสู้จะเหมือนโดนไฟเผาผลาน ทุกข์ทรมานยิ่งกว่าตายทันเป็น และจะแหลกสลายไปกลายเป็นผงธุลีในที่สุด

                            2.2 เปลวไฟนรก พลังท่าไม้ตายขั้นที่สอง : ตัวดาบจะยังคงเป็นสีแดงเพลิงเหมือนเดิม เมื่อปักลงบนพื้นดิน มันจะทำให้พื้นดินแยกตัวออกอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่นั้นเพราะดาบนับล้านเล่มจะพุ่งออกมาจากพื้นดิน แทงเข้าจุดตายทุกส่วนของร่างกาย(หรือทวารทั้งเจ็ด) เป็นท่าไม้ตายที่น่ากลัวและสยดสยองพอสมควร

                                    2.3 นรกโลกันตร์ พลังท่าไม้ตายขั้นสุดยอด : ตัวดาบทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสีดำรัตติกาล ความยาวจะกลับมาเป็น 2.5 เมตรเท่าเดิม เพียงแต่ครั้งนี้จะมีเปลวเพลิงสีแดงฉาดหมุนวนล้อมรอบตัวดาบอยู่ เพียงแค่โทแพซตลัดดาบแค่ครั้งเดียวเป็นลักษณะครึ่งวงกลม ไม่จำเป็นต้องโดนตัวคู่ต่อสู้ เพราะพลังอนุภาพของมันจะทำให้รอบด้านมอดไหม้กลายเป็นละอองผงด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาที ถึงจะหลบดีแค่ไหนก็ไม่มีวันรอดพ้นจากท่าไม้ตาย นรกโลกันตร์นี้ได้...พลังนี้จะกินบริเวณทั้งหมดอย่างน้อยที่สุด คือ 2 กิโลเมตร    

     

    สัตว์เลี้ยงชื่อ (ใส่หรือไม่ใส่ก็ได้)(ในกรณีที่คุณมีชื่อเป็นอัญมณี ให้ใส่สัตว์เป็นชื่อที่เข้ากับอัญมณีและเป็นสัตว์เลี้ยงในตำนาน ย้ำ!!! เป็นสัตว์อะไรก็ได้)

    = ไฟร์เฟรม [FIRE FLAME] หรือไฟร์ สัตว์ธาตุไฟในตำนาน

     

    ลักษณะของสัตว์เลี้ยง

    = มีลักษณะเหมือนนกฟินิกซ์ทุกประการ เรียกได้ว่าเป็นญาติกับฟินิกซ์เลยก็ได้ ทั่วทั้งตัวมีเปลวเพลิงลุกโชนอยู่ตลอดเวลา แต่จะไม่ทำลายผู้เป็นเจ้าของหรือคนที่มันเคารพ (ซึ่งน้อยมากๆๆ มันยอมอ่อนข้อให้สำหรับพวกคนที่มีชื่อเป็นอัญมณีและมีสัตว์ในตำนานเหมือนกันเท่านั้น) ดูมีสง่าราศีอยู่ตลอดเวลา มันสามารถแปลงเป็นมนุษย์ผู้หญิงได้ (สวยมากด้วย) แต่ผมจะเป็นสีแดงราวเปลวไฟ ส่วนดวงตาก็เป็นสีทองอยู่ดี มักเกาะอยู่บนไหล่ของโทแพซ หวงและห่วงโทแพซยิ่งกว่าอะไรดี! ผู้หญิงคนไหนมาเกาะแกะ หึหึ~ อาจตายได้โดยฝีมือของไฟร์เฟรมนี่แหละ ด้วยความที่เป็นเพศหญิงและการหยิ่งในศักด์ศรีมากเลยทีเดียว ไม่ยอมให้ใครแตะตัวเลย ยกเว้นโทแพซคนเดียว หรือผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสัตว์ในตำนานเหมือนกันเท่านั้นที่ไฟร์เฟรมจะยอมเป็นเพื่อนด้วย

     

    นิสัย (ละเอียดหน่อยนะค่ะ) (ในกรณีนี้ หมายถึงนิสัยคุณ)

    = ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็ง จนดูเฉื่อยชาในบางครั้ง  [แต่ไม่เย็นชานะ] ซึ่งจริงๆแล้วมันเร็วยิ่งกว่าลมซะอีก! กวนประสาทได้ทุกเวลา ไม่ว่ามันจะอยู่ในสถานการณ์หรือในสภาวะที่ย่ำแย่เพียงใดก็ตาม ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัวมากนัก(?) ประมาณว่ามีคนกำลังตีกันอยู่ โทแพซก็แค่ปาก้อนหินหรืออะไรสักอย่างเข้าไปกลางวงให้วงแตก แล้วเดินออกมาจากที่เกิดเหตุอย่างไม่รีบร้อนไม่ทุกข์ร้อนใดๆทั้งสิ้นเหมือนตัวเองไม่ได้เป็นคนทำก็แค่นั้นเอง! นอกจากนี้โทแพซยังเป็นคนชอบการวางแผนมาก เขาสามารถวางแผนการต่างๆได้ภายในเวลาไม่กี่นาที และทุกๆครั้งแผนของเขามักจะสำเร็จ มีเพียง 0.001% เท่านั้นที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ซึ่งถือว่าน้อยมากทีเดียว โทแพซเป็นคนเจ้าเล่ห์ กลยุทธ์กลโกงเยอะพอตัว โกหกคนอื่นเก่งมากๆ ขี้ขโมยเล็กน้อย ชอบแสยะยิ้มหรือกระตุกยิ้มเวลาเจอเหยื่อ(?) ที่สำคัญมันงก!! เค็มยิ่งกว่าทะเลเป็นพันเท่า ขนาดสลึงเดียวตกอยู่ข้างถนน มันยังเก็บใส่กระเป๋าตัวเองหน้าตาเฉยเลย -_-^ [นี่มันเป็นเจ้าชายแน่หรอฟ่ะ!] แต่เขาก็เก่งเรื่องการเมืองใช่ย่อยน่ะ พระราชามักเรียกตัวไทแพซมาให้ช่วยว่าราชการอยู่บ่อยๆตั้งแต่เด็กๆจนเขาชิน หรือไม่ถ้าเขาไม่มีอารมณ์อยากจะช่วยพ่อทำงานก็หนีออกมาเฉยๆเลยก็มี! บอกได้คำเดียวเลยว่ามันเรื่องมากเป็นที่สุด!   

     

    อิมเมจ (ใส่ไม่ใส่ก็ได้)

     

    ประเทศที่เกิด หรืออาศัยอยู่ (หากที่ชื่อเป็นอัญมณี ให้ใส่ชื่อประเทศตามหลังด้วย)

    = โทแพซ ประเทศอารครี

     

    ฉายา (ใส่ไม่ใส่ก็ได้) (หากเป็นชื่ออัญมณี ขอให้ใส่ฉายาเท่ๆนะคะ)

    = เจ้าชายเพลิงราตรี, จ้าวแห่งกลยุทธ์, ปีศาจพันหน้า, จอมมารแห่งเปลวเพลิง, นักฆ่าเงามืด [ตอนเป็นนักฆ่า]

     

    หากให้เลือก จะเป็นคนดี หรือ คนไม่ดี (ขอให้เท่ากันหน่อยนะคะ)

    = คนดีค่ะ ขอเด่นๆนะค้าาา~ *0*

     

    อาชีพ (ใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็ได้)

    = นอกจากจะเป็นเจ้าชายรัชทายาทแล้ว โทแพซยังรับจ๊อบเพิ่มเติมเป็นนักฆ่ายามราตรีอีกด้วย (รับฆ่าเฉพาะคนที่เจ้าตัวอยากฆ่า คนเลวๆอะไรประมาณนี้ แต่ถ้าขี้เกียจก็ไม่รับหรอกนะ...พูดง่ายๆว่าโทแพซมันเรื่องมาก แต่ถ้าคนจ้างให้เงินดีก็อาจมีการลังเลเล็กน้อยว่าจะรับหรือไม่รับดี(?) =*= มันงก!!)

     

    หอพัก / ห้องเรียน

    = หอพัก เทวีพิทักษ์เตโช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×