ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร Memories and Murder [ตำรวจหญิง]

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 52


    แบบฟอร์มตำรวจ

    ชื่อ -สกุล // ฮานาโซยะ โนกะ [HANASOYA NOKA]  


    อายุ
      25-40 ปีนะคะ //  29 ปี (แต่หน้าเด็ก เหมือนคนอายุแค่ 20 ต้นๆ)


    เพศ // หญิง


    ลักษณะหน้าตา (ขอส่วนสูงคร่าวๆด้วยๆ ) //
    มีหน้าตาคมสวย นัยน์ตาสีทองดูดุ จนไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าใกล้สักเท่าไร ผิวสีขาวละเอียด ตัวสูงโปร่ง ขายาว หุ่นดี (นางแบบหลายคนยังอาย) ประมาณ 174 cm. เพราะ มีเชื้อคนฝรั่งเศสที่ได้มาจากฝั่งแม่ ผมจริงๆเป็นสีน้ำตาลอ่อน แต่เจ้าตัวชอบเปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก เรียกได้ว่าเปลี่ยน "2 อาทิตย์/1 ครั้ง" เลยก็ว่าได้, ดูเป็นคนเงียบๆ หยิ่งนิดๆ บุคลิกดูเป็นผู้ดีและมีมารยาทแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม เธอก็ยังรักษามันไว้อย่างดีเยี่ยม -_-''

     

    ลักษณะนิสัย // คนอื่นอาจจะเห็นโนกะเป็นคนเงียบไม่ค่อยยิ้ม ดูหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเธอก็แค่ไม่อยากยิ้มหรือหัวเราะให้พร่ำเพรื่อ(มันเปลือง =,=) เธอจะยิ้มก็ต่อเมื่อเธออยากยิ้ม อยากหัวเราะก็จะหัวเราะก็แค่นั้น เธอเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบพูดอ้อมค้อมและไม่เคยรักษาน้ำใจใคร, เป็นคนเด็ดขาด และจริงจังกับงานมาก สำหรับเธองานมาก่อนเสมอ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนนำแฟชั่นแบบสุดๆ เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนบุคลิกให้แปลกใหม่เกือบทุกๆ 2 อาทิตย์ เธอมีเพื่อนที่สนิทกันมากๆไม่กี่คน อาจจะมีแค่หนึ่งคนเลยก็ได้ เพราะ เธอไม่ค่อยสุงสิงกับใครสักเท่าไร เธอเป็นคนรำคาญและหงุดหงิดง่าย เพราะฉะนั้นอย่าทำให้เธออารมณ์เสียเด็ดขาด ไม่อย่างงั้นอาจมีเรื่องได้...! 


    ความสามารถพิเศษ // การปลอมตัวที่จัดได้ว่าอยู่ในระดับเทพ เธอสามารถปลอมเป็นผู้ชายได้เนียนมากจนไม่มีใครสงสัยแม้แต่ผู้ชายแท้ๆก็ตาม จะแปลงเป็นตุ๊ดเป็นเก เป็นทอม หรือเพศตัวเองก็ได้หมด
    , โนกะยิงปืนเก่งและแม่นมากๆ และก็ทอนฟาที่เป็นเหมือนชีวิตของเธอเลยทีเดียว (ขาดมันไม่ได้เลย!) อยู่ที่ไหนก็ต้องเอาไปด้วย รวมถึงการเตะต่อยของเธอก็ไม่แพ้ชายชาติทหารหรอกนะ! , แถมยังหลบซ่อนตัวได้เก่งอีกต่างหาก ลางสังหรณ์ของเธอ(ในเรื่องร้ายๆ)มักถูกเสมอ


    คำพูดติดปาก // อย่ามายุ่งจะได้ไหม
    ? , ฉันรำคาญแล้วนะ! , หึ! เป็นไง เหมือนไหม? ^__,^ [อันนี้สำหรับเวลาปลอมตัวแล้วโชว์ให้คนที่เป็นตำรวจด้วยกันดู แล้วทุกคนก็มักบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนมาก!’]


    ฉายาในวงการตำรวจ // พญามารจำแลง

     อาวุธที่ถนัด กระบอง ปืน กระบอกไฟฉายได้หมด แต่ไม่เอาพวกดาบ คทานะ - - // ปืนสั้น ปืนยาว ปืนประเภทไหนก็ได้หมด ขอแค่ขึ้นชื่อว่าปืนก็พอ กับทอนฟาที่เป็นเหล็กสองอัน ที่โนกะจะพกทำติดตัวอยู่เสมอไปว่าจะไปที่ไหนก็ตาม(เหมือนกับปืนนั้นแหละ) บอกไว้ก่อนว่าเธอไม่ได้ถือมันไว้หรอกนะ -*- เกะกะตายเลย! เธอซ่อนมันไว้ในร่างกายเธอต่างหาก มาถึงตอนนี้คนอื่นยังไม่รู้เลยว่าเธอเก็บมันไว้ตรงส่วนไหนของร่างกาย แน่ล่ะ! ก็มันเนียนมากเลยนิน่า ขนาดใส่ชุดที่รัดๆเห็นรูปร่างสมส่วนได้ชัดเจน โนกะยังซ่อนทอนฟาไว้ได้เลย!


    สิ่งที่ชอบ // การยิงปืน
    , ทอนฟาเหล็กสองอันของตัวเอง(รักยิ่งชีพ หวงแหนยิ่งกว่าสิ่งใด-_-;) , การทำงานและการสืบสวนคดีต่างๆ เรียกได้ว่าถ้าคดีไหนยังไม่ได้สะสร่าง เธอก็จะต้องทำให้มันปิดคดีให้ได้!


    สิ่งที่ไม่ชอบ // คนพูดมาก(เธอรำคาญ หงุดหงิด
    !) , การอยู่เฉยๆ แบบไม่มีอะไรทำ , การทำงานไม่สำเร็จ หรือไม่ได้ดั่งใจแบบที่ตัวเองต้องการ


    สีที่ชอบ ไม่ชอบ // ม่วง
    , ดำ , แดง / น้ำตาล , ฟ้า , ชมพู


    อิมเมจ // แบบคน กับแบบการ์ตูนค่ะ อิอิ
    ^^

      แบบคน

     แบบการ์ตูน


    อยากบอกอะไรเพิ่มเติมมั้ยคะ
    ^^ // เอาเป็นประวัติแหละกันนะค่ะ ^^ เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส พ่อเป็นคนญี่ปุ่น ส่วนแม่เป็นคนฝรั่งเศส เป็นลูกคนเดียว ฐานะทางบ้านก็เป็นผู้ดีและมีชาติตระกูล พูดง่ายๆคือรวย พ่อชื่อ"ฮานาโซยะ อาซึมะ" ส่วนแม่ชื่อ"ฮานาโซยะ ออร์โอรีน " ทั้งสองทำงานทางด้านธุรกิจต่างประเทศ จึงไม่มีเวลาได้ดูแลเธอสักเท่าไร และก็เป็นสาเหตุที่ครอบครัวเธอไม่ค่อยมีความอบอุ่นนัก แต่เธอก็ไม่ได้เหงาหรือเสียใจแต่อย่างใด เพราะถึงยังไงสำหรับเธอแล้วงานมาก่อนเสมอ นี่ก็เป็นอีกนิสัยที่ได้รับการสืบทอดมาสู่ลูกเช่นนี้ -_-^^ แถมพ่อกับแม่เธอก็ไม่คัดค้านอะไรกับการมาเป็นตำรวจของเธอ แต่พวกเขามีข้อแม้ว่าห้ามทิ้งกิจการทางบ้านเด็ดขาด นั่นทำให้เธอมีอาชีพถึงสองอาชีพเลยทีเดียว (นักธุรกิจกับตำรวจ) แต่ในตอนนี้โนกะเน้นอาชีพตำรวจมากกว่า เพราะพ่อกับแม่เธอยังอยู่จึงไม่จำเป็นอะไรมากที่เธอต้องเน้นไปทางธุรกิจของครอบครัว (ประมาณว่า ถ้าพ่อแม่เสียแล้ว ค่อยเลิกทำงานเป็นตำรวจ แล้วมาเป็นนักธุรกิจเต็มตัว)  


    เกี่ยวกับเรื่องนี้อยากให้เป็นไงบ้าง // สู้ เลือดๆ โรคจิต สาดิสนิดๆ
    555++  ชอบๆ >0<


    แวะมาโหวตบ่อยๆนะคะ
    5555 เค้าล้อเล่น >< // ได้จ้าาา ถ้าอัพบ่อยน่ะนะ อิอิ ^^

    เกี่ยวกับชื่อเรื่องๆ ช่วยแนะนำนิดนึงค่ะ อยากทราบความเห็น // น่าสนใจแล้วนะค่ะ มันดูแปลกใหม่ดีนะ ไม่เหมือนใครอะไรประมาณเนี่ย อิอิ
    ^^

    ขอบคุณที่มาสมัครนะ เจนนี่รักคุ๊ณณ ! // ค้าาาา~~! ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×