ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6 - อาหารมื้อแรก(ณ ปราสาทวาเรีย)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 53


                                                                                                  


          ตอนที่ 6 - 
     
                      ++ห้องของฮิบาริ++
                        
                       โคลมกำลังนั่งมองฮิบาริที่นั่งอยู่ริมหน้าต่าง
                         
                                 "มีอะไร"ฮิบาริเห็นโคลมนั่งมองตนเองอยู่จึงเอ่ยถามขึ้น
                                 "เปล่าค่ะ...."
                                 "...."แล้วฮิบาริก็หันกลับไปนั่งท่าเดิม
                        พอฮิบาริหันกลับไปโคลมก็หันมานั่งจ้องฮิบาริต่อ
                                 "ถ้าเธอยังไม่เลิกจ้องฉันละก็...ได้โดนขย้ำแน่"
                                 "ค่ะ...ขอโทษค่ะ..."โคลมกลัวจึงนั่งหันหลังให้ฮิบาริ
                                 ' ที่ไม่ให้จ้องก็เพราะชั้นเขินน่ะสิ... ' ฮิบาริคิดในใจ
                                                                        ...............................................
          
                        2 ชั่วโมงต่อมา
                                 "คุณฮิบาริคะ..."
                                 "...."
                                 "โคลมขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ"
                                 "....."
                                 "คุณฮิบาริไม่เบื่อเหรอคะ...โคลมเห็นคุณฮิบารินั่งไม่ขยับไปไหนเลยมา 2 ชั่วโมงแล้วนะคะ...."
                                 "แล้วเธอล่ะ...ไม่เบื่อเหรอ"
                                 "เอ้อ...ขอโทษค่ะ..."
                                 ".....ออกไปกินข้าวกันมะ"
                                 "หา....."
                                 "ฉันถามว่าออกไปกินข้าวกันไหม"
                          
                          ฮิบาริขี้เกียจรอจึงดึงแขนโคลมออกไปข้างนอก แต่พอเปิดประตูขึ้นก็ได้พบกกับสควอโล่ที่ยืนรออยู่หน้าประตู
                                 "เฮ้ย!!!!!พวกแกจะไปไหนกันฟะ"
                                 "จะออกไปกินข้าวข้างนอก"ฮิบาริตอบตามความจริง
                                 "เฮ้ย!!!เจ้าโง่!!!ที่นี่ก็มีข้าวให้กินเฟ้ย!!!จะออกไปกินข้างนอกทำซากอะไรฟะ"
                                 "ก็คนไม่รู้นี่หว่า...แกทำไมไม่บอกก่อนล่ะ"
                                 "เฮ้ย...พวกสวะ...เลิกทะเลาะกันได้แล้ว..ข้าวอ่ะ...จะกินมั้ย"
                                 "ชิ...กินที่นี่ก็ได้ฟร่ะ"ฮิบาริกับโคลมจึงต้องเดินตามXanxusไป
                                 "อาหารเย็นวันนี้มีอะไรล่ะ..."สควอโล่ที่สงบอารมณ์ได้แล้วจึงเอ่ยปากถามXanxus
                                 "ก็แหกตาดูเองสิ...ตาบอดเรอะ"
                                 "......ชิ!!!"
                1 ชั่วโมงต่อมา
                              
                          หลังจากฮิบาริกับโคลมกินข้าวเสร็จก็กลับมาที่ห้อง
                                 "นี่...ยัยนกฮูก..."
                                 "คะ.."
                                 "เทอกินข้าวอิ่มรึเปล่า"
                                 "ก็อิ่มนี่คะ...."
                                 "งั้นเทอไปอาบน้ำก่อนไป..."
                                 "ค่ะ"     
                          แล้วโคลมก็เข้าไปอาบน้ำซักพักก็เดินออกมา
                                 "คุณฮิบาริคะ..."
                                 "มีอะไร..."
                                 "ไปอาบน้ำสิคะ"
                                 "นี่เทออาบน้ำหรือวิ่งผ่านน้ำเนี่ย..."
                                 "ก็โคลมอาบเร็วนิคะ"
                                 "งั้นไปนอนก่อนไป..เดี๋ยวชั้นนอนบนพื้นเอง..."
                                 "ค่ะ..."
                            พอฮิบาริอาบน้ำเสร็จออกมาโคลมก็หลับไปแล้ว
                                 "หึหึ..หน้าเทอตอนนอนหลับนี่ไร้เดียงสาจิง...ชั้นจะปิดไฟละนะ.."
                            ฮิบาริพูดกับโคลมที่หลับไปแล้วก่อนเดินไปปิดไฟแล้วมานอนบนพื้นตามที่พูดไว้(แมนซะไม่เมียะ"
               
                                                                                ................................................

                      อะไรฟร่ะ...จบตอนแล้วเรอะ...รู้สึกมันเริ่มแถไปไกลแล้วแฮะ...ไว้ตอนหลังจะพยายามดึงกลับมาเข้าเนื้อเรื่องนะขอรับ...อ่านแล้วช่วยเม้นด้วยนะขอรับ

                                                                                                            
                               
               
                                                        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×