ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 5 - ปราสาทวาเรีย

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 53


      

                                                                            

         

                                ตอนที่  5   - ปราสาทวาเรีย

                                        ++ในห้องทำงานของบอสแห่งวาเรีย++

                                    "มีอะไร...เจ้าหัวหน้ากลุ่มสุมหัว"ฮิบาริถามบอสแห่งวาเรีย
                                    "....."
                                    "ชั้นถามว่ามีเรื่องอะไร....."ฮิบาริย้ำคำถามอีกครั้ง
                                    "....."
                                    "เฮ้ย!!!...Xanxusตื่นได้แล้วเฟ้ย!!!~"สควอโล่ตะคอกใส่ Xanxus บ้าง
                                    "อ้าว...มากันแล้วเรอะ....พวกสวะ"เสียงของสควอโล่ทำให้ Xanxus สะดุ้งตื่นขึ้นมา
                                    ' ชิ...เราเรียกล่ะไม่เห็นจะตื่นเลย ' ฮิบาริคิดในใจ
                                    "ที่เรียกพวกแกมาก็เพราะว่า..." Xanxus ที่เพิ่งตื่นจึงเริ่มสาธยายเรื่องที่ตนเองรับรู้
                                    "ปราสาทวาเรียซ่อมแซมเสร็จแล้ว....เดี๋ยวเย็นนี้ทุกคนที่อยู่ที่นี่จะย้ายไปที่ปราสาททั้งหมด"
                                    "งั้นเหรอ...มีเรื่องจะพูดแค่นี้ใช่มะ...งั้นฉันไปล่ะนะ"
                                    "เดี๋ยว"                         
                    ฮิบาริกำลังจะเดินออกไปจากห้องแต่ Xanxus เรียกไว้ก่อน
                                    "มีอะไรอีกล่ะ"
                                    "พวกเราเป็นหน่วยหลักก็ต้องไปก่อนสิเฟ้ย"สควอโล่อธิบายต่อ
                                    "ชิชิชิชิชิ.....งั้นไปกันเถอะ"เบล(มาตอนไหนฟร่ะ)เดินมาจับข้อมือโคลมแล้วดึงไปกับตน
                                    "ใจร้อนจังเลยนะครับ...รุ่นพี่เบลนี่สมองปราดเปรื่องดุจสุนัขเหมือนเดิมเลยนะครับ...ถ้ายังไม่แจ้งเคลื่อนย้ายไปที่รุ่นที่ 9 ก็ยังไปไม่ได้หรอกนะครับ"ฟรานที่เงียบไปนานเอ่ยขึ้นบ้าง
                                    "เฮ้ย!!!มัวยืนบื้ออะไรอยู่ล่ะ...ไปแจ้งตาแก่นั่นสิเฟ้ย
                                    "ครับ"
                 2 ชั่วโมงต่อมา
              
                        '  เฮ้อ....ตั้งแต่คุณเบลกับคุณฟรานออกไปแจ้งท่านรุ่นที่ 9 อะไรนั่น...นี่ก็ผ่านมา 2 ชั่วโมงแล้ว...ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงที่ผ่านมานี่...คนอื่นๆเขาก็เงียบกริบไม่พูดอะไรกันซักคำเลย...นี่เราทำอะไรผิดไปรึเปล่านะ...' โคลมคิดในใจ
         


            ปัง!!!
                  
                                       "เฮ้อ...เสร็จซักที...กว่าจะกลับมาได้แทบแย่แน่ะ"เบลที่เพิ่งกลับมาก็พูดเริ่มทำลายความเงียบ
                                       "เพราะรุ่นพี่เบลนั่นแหละครับ...พา me หลงทางไปด้วย"ฟรานก็เริ่มพูดบ้าง
                                       "จะบ่นกันอีกนานไหม...พวกสวะ....ไปกันได้แล้ว"Xanxusที่นั่งรอมานานก็ลุกขึ้นแล้วเดินนำคนอื่นๆไป
                                       "ไปกันเถอะค่ะ....คุณฮิบาริ..."โคลมดึงแขนฮิบาริให้เดินตามมา
                                       "สวะรับใช้....เอารถออกด้วย...."Xanxusสั่งคนใช้ของตน
                                       "ครับ...คุณXanxus"
        
                             ++ปราสาทวาเรีย++

                       "ฮ้าว...ง่วง...เจ้าชายขอไปนอนก่อนละ"เบลพอลงจากรถก็รีบเดินไปห้องของตน
                       "พวกสวะที่เหลือตามชั้นมา"Xanxusเรียกฮิบาริ โคลม กับสควอโล่ให้ตามมา
                   แล้วXanxusก็พาสควอโล่ไปส่งที่ห้องแล้วพาฮิบาริกับโคลมมาส่งต่อ
                       "นี่ห้องพวกแก...อยู่ห้องเดียวกันไปละกัน"     
                       "ค่ะ"โคลมพูดแล้วเดินไปเปิดประตูห้อง
                       "ชิ...."แล้วทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในห้องแล้วปิดประตู

                                                                           .........................................................

                             เฮ้อ...จบซักที ไว้วันไหนว่างจะมาอัพต่อนะครับ  ช่วงนี้ติดสอบเลือกห้องอีก เลยไม่ค่อยว่าง แต่ช่วยเม้นด้วยนะครับ

                                             
    ใครไม่เม้นเจอพันปักษานะเฟ้ย
    ใครไม่เม้นเจอพันปักษานะเฟ้ย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×