ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 4 พ่อบ้านสุดแกร่ง vs ประธานสุดโหด
ตอนที่ 4 พ่อบ้านสุกแกร่ง vs ประธานสุดโหด
"เริ่มกันเลยไหมล่ะ" ฮิบาริพูดแล้วหันหน้าไปทางโคลม
"เทอหลบไปก่อนไป......."
"คะ....ค่ะ"
หลังจากที่โคลมวิ่งไปแล้ว ฮิบาริก็หันหน้ามาทางเซบาสเตียนแล้วเตรียมจะหยิบทอนฟาที่ใช้สู้เป็นประจำออกมาใช้เหมือนเคย แต่ไม่ทันความไวของเซบาสเตียน จึงทำให้ฮิบาริถูกเซบาสเตียนเล่นงานชุดใหญ่
"มีแค่นี้เองหรอคับ...ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่แฟมิลี่...กระจอกอย่างนี้อย่าหวังว่าผหมจะปล่อยไปเลยนะขอรับ..."
แล้วเซบาสเตียนก็หยิบมีดออกมา(จากไหนฟร่ะ)แล้วชูขึ้นกลางอากาศเตรียมจะปักลงที่กลางหลังของฮิบาริ
ฟุ่บ!!!
ทันใดนั้นเองก็มีมือข้างหนึ่งมาจับข้อมือของเซบาสเตียนเอาไว้ ซึ่งนั่นก็คือมือของ โรคุโด มุคุโร
"คุฟุฟุฟุฟุฟุ.....ไม่ได้นะครับ...เซบาสคุง....ฮิบาริคุงน่ะ...ของผมนะครับ...."
"อ้าว...งั้นหรอครับ...ต้องขอประธานโทษด้วยนะขอรับ...ท่านโรคุโด....."
"ทะ..ทะ..ท่านมุคุโร...เป็นไปได้ไงกัน...ก็ร่างของฉัน...."
"แก....เป็น....ใคร...."ฮิบาริส่งสายตาอมหิตไปที่มุคุโร
ทันใดนั้นเองก็มีหมอกมาคลุมร่างของมุคุโร่ พอหมอกจางก็ปรากฎให้เห็นร่างของเด็กหนุ่มผมสีเขียวอมฟ้าซึ่งมีหมวกกบครอบอยู่ ฟรานนั่นเอง
"โธ่เอ๊ย...ลืมไปเลยว่าคุณโดคุโรอยู่ด้วย...กะจะมาเซอร์ไพรส์คุณฮิบาริซะหน่อย"
"แล้วแกมาทำอะไร"
"บอสให้มาตามครับ"
"งั้นคราวนี้ผมจะปล่อยคุณไปก่อนก็ได้นะครับ....เพราะผมเองก็มีธุระต้องทำเหมือนกัน" พอพูดจบเซบาสเตียนกับชิเอลก็เดินจากไปโดยไม่กล่าวลาซักคำ ทางด้านฮิบาริก็กำลังเดินกลับไปยังศูนย์วองโกเล่ โดยระหว่างทางฮิบาริก็เดินทำหน้าเครียดๆพร้อมกับคิดอยู่ในใจว่า
' นี่ฝีมือเราตกหรือไงนะ...ตั้งแต่แกล้งแพ้เจ้านั่น...เราก็เริ่มรู้สึกว่าร่างกายมันเอื่อยๆยังไงไม่รุ '
แล้วซักพักทั้งสามก็เดินมาถึงศูนย์วองโกเล่ และก็เดินเข้าไปข้างใน
......................................................
จบอีกตอนแล้วคร้าบบบบบ.......ตอนนี้ก็อัพมั้นอีกแล้วขอโทษทีนะขอรับ...แต่จะพยายามอัพบ่อยๆนะขอร้าบบบบบ....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น