ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 สำรวจอิตาลี

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 53


                                                                   

           ตอนที่ 3   สำรวจอิตาลี

                          ++ศูนย์ใหญ่วองโกเล่ อิตาลี++
                      
                     ฮิบารินั่งอยู่ในห้องเงียบๆคนเดียว 
     
                           ' หึหึ....คงไม่มีใครรู้เลยสินะ ว่าชั้นแกล้งแพ้ไอ้โรคจิตนั่น...หึหึ...แต่ก็ดีแล้วล่ะ...ขืนมีใครรู้ว่าชั้นอยากมากับยัยสายหมอกละก็เสียภาพพจน์หนุ่มขรึมหมด....หึหึหึหึ' ฮิบารินั่งคิดอะไรเงียบๆ(คนอ่านก็ไม่รู้เฟ้ย)
                           ปัง!!!

                            "เฮ้ย!!ตื่นรึยังฟะ!!!!!!!!!!!!"สคอวโล่ถีบประตูเข้ามาจนฮิบาริสะดุ้งเฮือก
                            "นายเห็นฉันนอนอยู่รึไง.."
                            "หนอย.....เจ้าเด็กกวนประสาท"(ไม่เด็กแล้วพี่)
                            "อย่าพูดมากน่า..เดี๋ยวชั้นโมโหจะโดนขย้ำเอานา...."
                            "ว้าก!!!!!!ทนไม่ไหวแล้วเฟ้ย!!!!!!!!"สควอโล่ฟิวส์ขาดวิ่งออกไปจากห้อง
                            "อาการเป็นไงบ้างคะ...คุณแหวนเมฆา"โคลมที่เงียบไปนานเอ่ยขึ้นบ้าง
                            "อืม...ก็เป็นอย่างที่เห็นอ่ะแหละ"
                            "ชันไปนะคะ..."
                            "แล้วใครขอให้เธออยู่ฟระ"ฮิบาริพูดแล้วมองหน้าโคลม(สวีทกันซักนิดจิคับ)
                            "อ่า....ล้อเล่งล้อเล่ง...อยู่เป็นเพื่อนชั้นก่อนจิ"
                            ' มากไปป่าวฟะ..เราง้อผู้หญิงไม่เป็นซะด้วย"ฮิบาริคิดในใจ
                            "ห๊า!...เอ๊ย!!..ค่ะ..ค่ะ..ก็ได้ค่ะ"โคลมถึงกับช็อคเมื่อได้ยินฮิบาริพูด
                            "ออกไปเดินเล่นข้างนอกกันมะ..ชั้นไม่เป็นไรเเล้วล่ะ"ฮิบาริเอ่ยชักชวนโคลม
                            "ก็ได้ค่ะ...."
                        แล้วทั้งคู่ก็ออกไปเดินข้างนอกศูนย์ใหญ่วองโกเล่ ตลอดทางเดินโคลมสังเกตุเห็นว่าฮิบาริไม่พูดอะไรเลย
    (แถมทำหน้าบูดอีก)เลยเอ่ยขึ้น
                            "เป็นอะไรไปคะคุณฮิบาริ"
                            "ป่าว..ก็แค่เห็นคนมันสุมหัวกันเยอะแยะเลยรำคาญ..อยากจะขย้ำแต่เขาก็ไม่ใช่คนในเมืองนามิโมริด้วยสิ"
                            "แหะ..แหะ..ว่าแต่...คุณฮิบาริเอาทอนฟาเก็บไว้ที่ไหนเหรอคะ???"
                            "ความลับ"ฮิบาริพูดเน้นเสียง
                            "เออนี่...."
                            "คะ.."
                            "ไปกินข้าวกันไหม...."
                            "ไปค่ะ!!!"
                            ' ดูมันสิ..พอพูดถึงอาหารละ...ไวจั๊ง ' ฮิบาริคิดในใจ
                     ทั้งคู่เดินไปเจอร้านอาหารก็เข้าไปในร้าน แล้วนั่งที่โต๊ะใหญ่สำหรับ6คนขึ้นไป
                            "ตรงนี้นั่งไม่ได้นะขอรับ นี่ที่สำหรับคนที่มากันเป็นคณะ"บ๋อยเดินมาบอกฮิบาริกับโคลมแต่ทั้งคู่ฟังไม่ออกจึงสีน้ำเงินภาษาอิตาลีละกันนะ)
                            "เอาซูชิครับ..ซูชิ.."ฮิบาริจึงเริ่มสั่งรายการอาหาร
                            "บอกว่านั่งไม่ได้ไงครับ"
                            "เทอเอาอะไรโคลม"
                            "เอ้อ......."
                            "งั้นเอาซูชิ 2 ละกัน"ฮิบาริพูดพร้อมชู 2 นิ้ว
                            "บอกว่าไม่ได้ไงฟร่ะ!!!!!"เจ้าของร้านโมโหจึงไล่ทั้งคู่ออกจากร้าน
                            "ชิ!!!"
                            "เดี๋ยวกลับไปกินอาหารที่ศูนย์วองโกเล่ก็ได้ค่ะ"
                            "อืม....."
                        พูดจบฮิบาริกับโคลมก็เดินกลับไปที่ศูนย์ใหญ่วองโกเล่ แต่ระหว่างทางทั้งคู่ก็พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเดินมากับเด็กอีกคน
                        
                  ปึ้ก!!!

                            "เฮ้ย...นายเดินชนชั้นนะเฟ้ย"ฮิบาริตะโกนใส่เด็กคนนั้นที่เดินมาชน
                            "โอ้...ขอโทษแทนนายน้อยของผมด้วยนะขอรับ..เอ๋..คุณฮิบาริ เคียวยะสินะ"ชายหนุ่มหน้าตาดี(มากๆ)อีกคนหนึ่งเอ่ยขอโทษแทนเด็กที่เดินชนฮิบาริ
                            "นาย...คนญี่ปุ่นเหรอ...แล้วรู้จักชั้นได้ไง"
                            "คุณเป็นศัตรูกับคุณมุคุโร่สินะครับ...งั้นคุณก็เป็นศัตรูกับกระผมเหมือนกันนะขอรับ"
                            "งั้นเหรอ...หึหึ...งั้นมาดวลกันหน่อยมะ"
                            "หึหึหึหึ...ได้อยู่แล้วขอรับ........"
                                              

                                                                  ......................................................................

                   จบอีกตอนแล้วขอรับ ตอนหน้าตัวละครใหม่จะปรากฎตัวออกมาแล้วครับ ช่วยกันเม้นด้วยนะขอร้าบบบบบ.................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×