ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1- วาเรียมาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 53


                 

             ตอนที่ 1 วาเรียมาเยือน
           
                    ++ฐานทัพใต้เมืองนามิโมริ++   
        เช้าวันต่อมา 
                    ฮิบาริเดินมาถึงฐานทัพซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนเองไม่ไกลนัก(แหงล่ะ ก็เฮียแกไม่ยอมจากเมืองรี้ไปง่ายๆเลยนิ) แล้วได้พบกับเด็กสาวร่างเล็กที่ใช้ผ้าคาดปิดตาไว้ข้างหนึ่ง โคลม โดคุโร
                       "เทอมาที่นี่ทำไม ยัยนกฮูก"ฮิบาริทักโคลมด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์
                       "คุณรีบอร์นเรียกฉันมาพบน่ะค่ะ เอ๊ะ!! หรือว่าคุณฮิบาริก็โดนคุณรีบอร์นเรียกมาพบเหมือนกันหรอคะ"
                       "วะ..ว่าไงนะ"ฮิบาริสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินโคลมพูด
                       ' หนอยแน่...ไอ้เจ้าคุซาคาเบะ นี่แกหลอกงั้นเรอะ ' ฮิบาริคิดในใจ (ก็คุณพี่เขาบอกว่าไม่ทราบไงเล่า)
                   "ดีจ้า...มากันแล้วเหรอ..วันนี้ฉันมีเรื่องสำคัญจะบอก"และรีบอร์นก็โผล่หน้าออกมาจากผนังที่แอบสร้างรูไว้ขนาดใหญ่แล้วเอาผ้าลายเดียวกันกับผนังปิดทับไว้
                       "เฮ้ยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เจ้าพวกสวะทั้งหลาย มากันรึยังฟระ!!!!!!!!!!!!!"
                       "เสียงนี่มัน...พวกวเรียงั้นเหรอ!"ฮิบาริพูดแล้วหยิบทอนฟาออกมาแล้ววิ่งไปทางห้องต้นเสียง 
                       "ต๊าย..ตาย จะรีบไปไหนละจ๊ะพ่อหนุ่มน้อย"
                       "กะ..กะ..เเก...ไอ้ผมหลากสี" 
                       "ชิชิชิ...เอสคุง"
                       "มะ..มากันหมดเลยเรอะ"
                       "เฮ้ยยย!!!ไหนฟร่ะ สายหมอกของเจ้าทูน่าอ่ะ!!!!!"สควอโล่ตะเบ็งเสียงใส่หูฮิบาริ
                       'เขาเรียกฉันรึป่าวอ่ะ' โคลมคิดในใจ
                       "เขาก็ยืนอยู่นั่นไงครับ ผู้กองนี่โง่จังเลยนะครับ"ฟรานที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องพูดขึ้น
                       "หนอยแน่..สวะหมวกกบ"สควอโล่พูดพร้อมหันไปทางโคลม
                       "มานี่เซ่!!!!!!ยืนบื้ออะไรอยู่เล่า"
                       "ดีจ้า(อีกแล้ว)มาคุยกันทางนี้สิ"รีบอร์น
                                                                       .................................................
                      2 ชั่วโมงต่อมา
                        "ว่าไงนะ! จะย้ายยัยสายหมอกไปทำงานที่วาเรียงั้นเรอะ"ฮิบาริชักทอนฟาออกมาจ่อหน้าสควอโล่
                        "คะ..คุณฮิบาริ"โคลมแปลกใจที่ฮิบาริเป็นห่วงเธอด้วย
                        "กะ..กะ..ก็..ทะ..ถ้าเทอไปก็เท่ากับมุคุโร่ไปนั่นแหละ..ชะ..ชั้นยังไม่ได้ตัดสินกับมันเลยนะ..นะเฟ้ย" 
    ฮิบาริแก้ตัวตะกุกตะกักแล้ววางทอนฟาไว้ข้างตัว
                        ฟู่~~~~~
                     พริบตาก็มีหมอกมาคลุมรอบตัวคนข้างๆตัวเขาแล้วพอหมอกจาง ก็ปรากฎให้เห็นร่างชายหนุ่มร่างสูงผมสีนำเงินอมม่วง
                        "คุฟุฟุฟุ....สวัสดีครับ...คุณฮิบาริ..คุฟุฟุ"

                                                                                                           
                                                    ......................

               จบไปอีกตอนแล้วนะขอรับ...ใครอ่านแล้วช่วยกันเม้นด้วยนะขอรับ                       Please~please



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×