ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ - เหตุการณ์ในอดีต

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 53


                           

                            บทนำ 

           ++ณ ห้องกรรมการคุมกฎ++

                      หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ประธานคณะกรรมการคุมกฎ 'ฮิบาริ เคียวยะ' ก็มานั่งนึกถึงเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่เขาสู้กับศัตรูคู่แค้นของเขา 'โรคุโด มุคุโร่'
                      ในการต่อสู้ครั้งนั้น มุคุโร่ได้พลาดท่าเสียทีให้กับเขาและชัยชนะเกือบได้เป็นของเขาแล้วหาก 'ซาวาดะ สึนะโยชิ' บอสของพวกเขาไม่มาห้ามเสียก่อน จึงทำให้ในศึกครั้งนั้นถูกทำลายลงด้วยฝีมือของเจ้าทูน่า(สึนะโยชิ)
                  " ชิ...เจ้าสัตว์กินพืชซาวาดะ สึนะโยชิ ทำไมแกต้องคอยขัดขวางการต่อสู้ของเราทุกครั้งด้วยฟร่ะ!!!" ฮิบาริตะคอกขึ้นมาอย่างหัวเสีย

    ปัง!!!              

                   "คุณเคียวคร้าบบบบบ........"ทันใดนั้นก็มีชายหนุ่มคนหนึ่ง(?)ผมทรงประหลาดโผล่พรวดออกมาจากหลังประตู
                   "มีอะไรรองประธานคณะกรรมการคุมกฎแห่งเมืองนามิโมริ คุซาคาเบะ เท็ตสึยะ"(เรียกซะเต็มยศเลยเหรอพ่อคุ้น-writer)
                   "วันนี้ผมไปที่ฐานทัพมาครับ!!!"
                   "แล้วนายจะมาบอกผมทำซาก'ไร''ฮิบาริตอบพร้อมหยิบทอนฟาที่วางอยู่ข้างๆโต๊ะทำงานขึ้นมา
                   "ใจเย็นก่อนครับคุณเคียว..ผมจะบอกว่า.."
                   "ว่าอะไร"
                   "พรุ่งนี้คุณรีบอร์นเรียกผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่ไปพบครับ"
                   "งั้นเหรอ...เจ้าตัวเล็กเรียกฉันงั้นเหรอ"
                   "ใช่แล้วครับ..คุณเคียว"
                   "หึ..หึ คงจะมีอะไรสนุกๆให้ทำอีกแล้วสินะ ว่าแต่.."
                   "ว่าแต่อะไรหรอครับ"
                   "มีสัตว์กินพืชตัวไหนไปอีกรึป่าว.."
                   "ไม่ทราบเหมือนกันขอรับ แต่คุณรีบอร์นไม่ได้บอกไว้นะครับ"
                   "หึ..หึ งั้นเหรอ...ฮ้าว...ชักจะง่วงแล้วสิ คุซาคาเบะปิดไฟซิ"
                   "จะนอนที่นี่เหรอครับ?"
                   "มีปัญหาอะไรงั้นเหรอ"
                   "ปะ..ปะ..เปล่าครับ"
              แล้วคุซาคาเบะก็เดินไปปิดไฟ หลังจากนั้นหันมาอีกทีฮิบาริก็หลับไปเสียแล้ว
                   "หึ..หลับง่ายจิงๆนะคับ คุณเคียว"
              คุซาคาเบะพูดขึ้นก่อนเดินออกไปจากห้องทำงานของฮิบาริ...

                                         .............................................

    เฮ้อ....จบบทนำแล้วขอรับ กว่าจะแต่งเสร็จเลือดตาแทบกระเด็น ใครอ่านแล้วก็ช่วยกันเม้นด้วยนะขอร้าบบบบบบบบ...........................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×