ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 10 In the Tropical Land 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 54


    ตอนที่ 10 In the Tropical Land 2

          หลังจากจบบทสนทนาของทุกๆคนแล้ว  ในที่สุดก็จะได้เริ่มเล่นเครื่องเล่นกันซะที -*-

          เอาล่ะ...พร้อมจะลุยกันรึยัง!!  พวกสวะเศษเดนทั้งหลาย!!!”สควอโล่ที่เดินนำหน้าสุดกลับหลังหันหน้ามาทางทุกคนแล้วพูดขึ้นเพื่อเช็คความพร้อมของสมาชิกอีกครั้ง

          ประตูทางเข้าก็ผ่านมาแล้ว...ถ้าผมตอบว่ายังไม่พร้อมผู้กองจะยอมให้ผมเดินกลับออกไปทางประตูทางเข้ามั้ยล่ะครับ? ฟรานเอ่ยตอบ

          กะ...กะ....กะ...แก..... สควอโล่ที่ควบคุมอารมณ์ยากเกือบจะปรี๊ดแตกพรุ่งชาร์ตเข้าใส่ฟราน

           เย็นไว้...สควอโล่...ทำใจเย็นๆเข้าไว้..... ซันซัสพูดปลอบสควอโล่เพื่อให้อารมณ์เย็นลง โดยมือข้างหนึ่งตบบ่าสควอโล่เบาๆ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งนั้น..

           ถ้าจะพูดปลอบใจกันละก็นะบอส....ก่อนอื่นช่วยลดปืนของแกออกจากหัวของชั้นก่อนได้ม้ายยยย......สควอโล่ชี้มือไปที่ปืนของซันซัส

           เออๆเดินๆไปได้แล้วซันซัสเริ่มหมดอารมณ์จะสนทนาด้วยแล้วจึงผลัก

    สควอโล่ให้เดินนำไป

            คะ...คุณฮิบาริ... โคลมจิกแขนฮิบาริแน่น จนฮิบาริเริ่มจะทนไม่ไหว

            นี่ยัยนกฮูก...ถ้าเธอกลัวมากล่ะก็นะ...ฉันจะฉีกแขนเสื้อให้เธอข้างนึงเอามั้ย...เชิญเอาไปเกาะไปจิกได้ตามสบายเลย...

            จะ....จะดีเหรอคะ...

            ประชดเฟ้ยยยยย......เดินไปได้แล้วววว.....

       พอเดินมาตามทางได้สักพัก ทางพื้นขวามือของพวกวาเรียก็มีเสียงตะกุกตะกักดังขึ้น แล้วก็มีตุ๊กตาเก่าๆตัวหนึ่งกระเด็นออกมาจากต้นเสียงนั้น

             กรี๊ดดดดดดดด.................... โคลมตกใจมากรีบวิ่งไปเกาะหลังฮิบาริ

              555555+เสียงหัวเราะจากพวกวาเรียที่เดินนำหน้าไปไม่กี่ก้าวดังขึ้นราวกับจะเยาะเย้ยโคลมที่ขี้กลัวเกินเหตุ

              โถ....โคลมจัง....นั่นมันก็แค่ตุ๊กตาเองจ้า.....ลุลซูเรียพูดกลับโคลมพร้อมแฝงด้วยรอยยิ้มแปลกๆ แล้วหันหลังกลับเดินต่อ

              ไปกันได้แล้วฮิบาริพูดจบก็ดึงแขนโคลมตามไป

            หลังจากเดินไปได้ซักพัก พวกวาเรียที่นำหน้าอยู่ก็พบกับหุ่นสวมชุดเกราะที่ยินพิงข้างผนังอยู่ข้างซ้ายมือของพวกเขา

            อะไรอีกล่ะเนี่ย.... เบลหยิบมีดมาปาใส่หุ่นตัวนั้นทำให้มันขยับเดินมาทางพวกเขา

            กรี๊ดดดดดด............ โคลมกรีดร้องอีกแล้วกระชากแขนของฮิบาริเข้าหาตัวเองจนทั้งคู่เซล้มลงไป

            5555+ เล่นอะไรกันจ๊ะ...ทั้ง 2 คนสีหน้าลุสซูเรียที่พูดซีดลงเรื่อยๆ

            ขะ...ขอโทษค่ะคุณฮิบาริ...โคลมรีบลุกขึ้นแล้วถอยหลังไปจนติดกำแพง

       แล้วอยู่ๆผนังที่โคลมยืนแนบหลังอยู่ก็สั่นๆแรงมากแล้วมีสิ่งของชนิดหนึ่งพุ่งออกมาจากผนัง ทำเอาคนอื่นๆสะดุ้งไปตามๆกัน

            กรี๊ดดดดดดดด.......................

            โอ๊ยยยยย....แสบแก้วหูเว้ยยยยยย.........หุบปากได้แล้วยัยนกฮูก!!!”ฮิบาริเอามือปิดหูทั้ง 2 ข้างแล้วตะโกนใส่โคลมโดยตาทั้ง 2 ข้างยังปิดอยู่

            “…..โคลม......ทำอะไรผิดหรอคะ??

            จะอะไรซะอีกเล่า ก็.............” เมื่อฮิบาริลืมตาขึ้นก็พบกับโคลมที่กำลังยืนอุ้มนกฮูกตัวนึงอยู่

            คนที่แหกปากตะกี๊น่ะ...ลุสซูเรียตะหาก...เจ้าโง่เบลพูดเสริม

            อะ....เออๆๆๆ.....ขอโทษๆ แล้วไอนกนั่นมาจากไหนล่ะก้มหน้าลงแล้วเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นเพื่อทำลายความเงียบแทน

            มันโผล่ออกมาจากผนังข้างบนน่ะค่ะ...โคลมตอบแล้ววางนกฮูกลงกับพื้น

            เออๆๆๆๆจะมาจากไหนก็ช่าง แต่ไปกันได้แล้ว ไอสวะ พวกเราไม่ได้มาเพื่อเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่นะเฟ้ยซันซัสหันหลังไปเดินต่อก็พบว่าถึงทางออกเสียแล้ว

            เฮ้อ.....ไอนี่น่ะมันน่าเบื่อสิ้นดี....พวกสวะน่ะรีบๆออกมากันได้แล้วซันซัสยืนพิงประตูทางออกด้านนอกแล้วรีบๆบอกให้ทุกคนออกมา

            อะไรของแกฟร่ะ...สควอโล่ที่เดินตามหลังมามองหน้าซันซัสแบบเซ็งๆแต่ก็จำใจต้องเดินออกไปข้างนอก(ก็ทางมันสุดแล้วนี่เพ่)

            พอทุกคนออกไปข้างนอกหมดแล้วซันซัสก็มายืนตรงกลางแล้วหันหน้ามองเข้าไปในประตูทางออก

            ลาก่อน...สวะบ้านผีสิง…” ซันซัสพูดแล้วหยิบปืนทั้ง 2 กระบอกจากที่เก็บปืนของตนออกมา แล้วเล็งไปทางบ้านผีสิงที่เพิ่งเดินออกมา แล้วประกายแสงสีส้มของธาตุนภาก็เปล่งออกมาจากปากกระบอกปืนทำให้คนรอบๆข้างต้องเอาแขนมาปิดตาไว้

            พริบตาเดียวพอทุกคนลืมตาขึ้น บ้านผีสิงอันแสนพิศวงที่ทุกคนเพิ่งจะเดินออกมานั้นกลับเหลือแต่ซากปรักไม่มีเค้าความเป็นบ้านผีสิงเหลืออยู่เลย

    .......................................................................

    ในที่สุดก็ได้กลับมาอัพฟิคซะที หลังจากห่างหายไปนาน ขอโทษทุกๆคนนะคับที่อู้ไปนาน ต่อจากนี้จะมาอัพบ่อยๆนะคับ อย่าลืมเม้นให้กันด้วยนะคร้าบบบบบบบบ.................

           

           

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×