ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่9 - In the tropical land 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 53


                     
                        ตอนที่ 9 - In the tropical land 1

                    "เฮ้ย!!!กว่าจะเข้ามาได้!!!"สควอโล่ที่เพิ่งเดินผ่านประตูทางเข้าทรอปิคัลแลนด์มาก็คร่างออกมาอย่างหมดอารมณ์
                    "แกน่ะหุบปากซะ...ไอ้ฉลามสวะ"Xanxusพูดด้วยสีหน้าที่ไม่เป็นมิตรพร้อมกับจ่อปืนมาที่สควอโล่
                    "เฮ้ย!!!เครียดโว้ย!!!"
      
         ปัง!!!
          
               สิ้นเสียงปืนของXanxusสควอโล่ก็หันมามองหน้าXanxusเพราะลูกกระสุนของเขายิงเฉี่ยวแขนของสควอโล่ไป
                "แกกล้าดีมากนักนะ...ตายซะ!!!"สควอโล่ชะเง้อดาบขึ้นเตรียมจะฟันใส่Xanxus
            
               ฟุ่บ!!
      
                "อย่าทะเลาะกันสิขอรับ..."เซบาสเตียนใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบประกบดาบเอาไว้(?)
                "นี่...จะจีบกันอีกนานมั้ย...ไอ้คุณบอส..."ฮิบาริพูดขึ้นแล้วมองไปทางXanxus
                "เออ..ไปสิ.."
                "นี่ๆบอสคะ...ไปเล่นไอ้นั่นกันก่อนเถอะค่ะ.."โคลมพูดขึ้นแล้วชี้ไปทางเครื่องเล่นชนิดหนึ่งซึ่งมันก็คือม้าหมุน(?)
               "โถ..คุณหญิง..มาถึงสวนสนุก...มาเล่นม้าหมุนเนี่ยนะ..."สควอโล่เอานิ้วจิ้มไปที่หัวโคลม
               "เฮ้ย..ไอ้ฉลาม...อย่ามายุ่งกับของๆชั้น"ฮิบาริพูดเตือนสควอโล่
               "เอาไว้ทีหลังได้มั้ย...ตอนนี้เจ้าชายขอไปเล่นบ้านผีสิงก่อน.."
               "เอาสิ..น่าสนใจดีเหมือนกันนะ..."Xanxusก็อยากเล่นบ้านผีสิงเหมือนกัน
               "งั้นก็ไปกันเลย...>0<..."โคลมก็อยากเล่นด้วยอีกคน(เปลี่ยนใจเร็วจังนะเจ๊..-_-'..."
           ทุกคนจึงตกลงกันว่าจะเข้าบ้านผีสิงก่อนเป็นอันดับแรก และก็เริ่มเดินไปทางบ้านผีสิง และในที่สุดก็เดินมาถึง
               "ขอซื้อตั๋วเข้าบ้านผีสิง7ใบครับ..."ฟรานเป็นคนเดินมาซื้อตั๋ว
               "ครับ...ได้แล้วครับบ....3500เยนครับ..."เจ้าหน้ายื่นตั๋วให้แล้วยื่นมือมาเก็บตังค์แต่ฟรานกลับชูบัตรใบหนึ่งให้เจ้าหน้าที่ดู
               "อ๋อ..ครับ..เชิญเข้าได้เลยครับ..."          
           โคลมสงสัยว่าบัตรที่ฟรานยื่นให้เจ้าหน้าที่ดูคือบัตรอะไรจึงเดินไปถามฟราน
               "คุณฟรานคะ..."
               "มีอะไรหรอครับ..."
               "เมื่อกี๊คุณฟรานยื่นบัตรอะไรให้เจ้าหน้าที่ดูเหรอคะ"
               "อ๋อ...มันเป็นบัตรพิเศษที่ท่านรุ่นที่ 9 จองทางทรอปิคัลแลนด์ไว้ให้น่ะครับ...ราคาไม่ใช่เล่นๆเลยนะครับเนี่ย...เพราะจองเหมาหมดทั้งวันนี้เลยละครับ...จึงไม่มีใครสามารถเข้ามาที่นี่ได้นอกจากพวกเรา...พูดง่ายๆก็คือบัตรVIPนั่นแหละครับ"
                "งั้นเหรอคะ...ถึงว่า..ไม่มีคนอื่นนอกจากพวกเราเลย..."
                "เอาล่ะ...เข้าไปกันซักทีเถอะ..เจ้าชายขี้เกียจรอแล้วนะ..."
                "ค่ะ..."
           แล้วพวกวาเรียก็เดินเข้าไปในสวนสนุกโดยที่โคลมกลับฮิบาริก็ตามหลังมาเป็นคนสุดท้าย
                "คุณฮิบาริคะ.."
                "หืม.."  
                "โคลมขอถามอะไรกอย่างได้มั้ยคะ..."
                "ว่ามาสิ.."
                "คุณฟรานบอกว่าวันนี้ทางวองโกเล่จองไว้ให้เฉพาะพวกเรารไม่ใช่เหรอคะ" 
                "ก็ใช่น่ะสิ..."
                "แล้วมันไม่แปลกเหรอคะ..."
                "แปลกยังไง...
    "
                    "ถ้าแต่พวกเราที่เข้ามาได้..แล้ว..."
                 "แล้วอะไร..."
                 "แล้วพวกคุณเซบาสเตียนเข้ามาได้ยังไงล่ะคะ..."
                 "เออ...นั่นสิ...เฮ้ย!!!!"

                                                   .........................................................

                  จบตอนแล้วขอรับ....ขอโทษที่อัพสั้นนะขอรับ...แต่อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้ด้วยนะขอร้าบบบบบ............
                

                                                           
              

    แกอ่านแล้วไม่เม้นใช่ม้าย!!!

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×