ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveวุ่นวาย ของยัยสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 8 - ก่อนเข้าทรอปิคัลแลนด์

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 53


      

                     ตอนที่ 8  ก่อนเข้าทรอปิคัลแลนด์
        
             08.00น.
           ++ทรอปิคัลแลนด์++
                  
                 "ฮ้าวววววว......ถึงแล้วเหรอฟะ"ฮิบาริที่เพิ่งก้าวลงจากรถเป็นคนแรกก็ยืนบ่นพึมพำพร้อมบิดแขนเพื่อให้ร่างกายตื่นตัวเต็มที่
                 "อย่าบ่นได้มั้ย...ไอ้สวะ..."Xanxusที่เดินลงจากรถเป็นคนที่สองก็พูดแบบเซ็งๆ
                 "แกน่ะหุบปากไปเลยอยากมีปัญหาเรอะ?"ฮิบาริโต้กลับทันที
                 "เอาน่า...อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ...."โคลมลงจากรถเป็นคนสุดท้ายก็หันไปมองทางหน้าประตูทางเข้าทรอปิคัลแลนด์ซึ่งมีสควอโล่ยืนเถียงกับเบลเฟกอลอยู่หน้าประตู
                 "เฮ้ย!!!Xanxus..นี่มันหมายความว่ายังไงกันฟร่ะ!!!"สควอโล่ที่หันมาเห็นXanxusยืนอยู่ก็ตะโกนพร้อมกับชี้ไปที่ป้ายที่ติดอยู่หน้าประตูทางเข้า
                 "ไหนฟร่ะ..."Xanxusเดินมาดูป้ายที่ติดอยู่หน้าประตูที่สควอโล่ชี้ให้ดู
                               
                                      'เปิดให้บริการ10.00น.-23.00น.'
                 "แล้วทำไมฟะ"
                 "ทำไมบ้านแกเซ่...อีกตั้ง2ชั่วโมงถึงจะเปิด...แกจะรีบมาทำพระแสงไรฟะ"
                 "ก็ยืนรอไปเซ่..."
                 "เฮ้ย!!!เอาจริงเด้"
                 "เออสิฟะ"
                 "เฮ้อ...ไม่น่ามากับเจ้าพวกนี้เล้ย..."ฮิบาริที่เงียบไปนานเอ่ยขึ้น
           แล้วพวกวาเรียกับฮิบาริและโคลมก็ยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้าจนผ่านไปซัก2ชั่วโมงหนึ่งก็มีชายหนุ่มร่างสูงกับเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งเดินมาทางพวกวาเรีย
                 "แกมัน....ไอ้คนหน้าคล้ยมุคุโร!!"ฮิบาริตะโกนขึ้นทำให้หนุ่มร่างสูงหันมาทางฮิบาริ
                 "อ้าว...นั่นคุณฮิบาริไม่ใช่เหรอครับ...นายน้อย"ชายหนุ่มร่างสูง เซบาสเตียน มิคาเอลิสเอ่ยถามเจ้านายของตน
                 "ไม่ได้พบกันซะนาน(?)เลยนะครับคุณเคียวยะ"ชิเอลเอ่ยทักทายฮิบาริตามมารยาท
                 "แกมาทำอะไรที่นี่.."
                 "อ้าว...มาถึงสวนสนุก...ก็ต้องมาเที่ยวเล่นมั่งสิขอรับ...คงไม่ได้มากินก๋วยเตี๋ยวหลอดหรอกนะขอรับ..."
                 "แก..ตายซะ.."ฮิบาริวิ่งไปทางเซบาสเตียนแต่มีเสียงๆหนึ่งมาห้ามไว้ก่อน
                 "เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ"เจ้าหน้าที่ทรอปิคัลแลนด์เดินมาเปิดประตูทางเข้า
                 "พวกผมมารอเข้าที่นี่น่ะครับ..."ฟรานเดินไปบอกเจ้าหน้าที่
                 "อ๋อ...ถ้างั้นก็เชิญเข้ามาได้เลยครับ."เจ้าหน้าที่รู้ดังนั้นจึงเชิญพวกวาเรียเข้าไปในทรอปิคัลแลนด์
                 "เฮ้ย..ไปกันได้แล้ว..พวกสวะ.."
                 "ชิ...."ฮิบาริเดินตามXanxusไปอย่างหัวเสีย
                 "ไปกันเถอะขอรับ...นายน้อย..."
                 

                                  .............................................................

                  เฮ้อ....ได้เข้าสวนสนุกซักที...ในสวนสนุกจะเป็นยังไงไว้จะรีบมาอัพต่อนะขอรับ...อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะขอรับ

                                                           

                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×