ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 7 - ธุระสำคัญ
ตอนที่ 7
++ปราสาทวาเรีย++
07.00 น.
"เฮ้ย!!!พวกสวะทั้งหลาย ตื่นกันได้แล้วเฟ้ย!!!"สควอโล่ยืนตะโกนอยู่ที่หน้าห้องของฮิบาริ(ที่จริงมาปลุกขอรับ)
"จะรีบตื่นไปไหนฟร่ะ เพิ่ง7โมงเอง"ฮิบาริที่เปิดประตูออกมาก็มองสควอโล่ตองสายตาที่ไม่เป็นมิตร
"วันนี้พวกเรามีธุระต้องไปทำกันนะเฟ้ย!!!"
"พวกแกก็ไปซิ"
"พวกแกก็ต้องไปด้วย!!!"
"ชิ!!!....ไปรอก่อนไป เดี๋ยวเสร็จแล้วจะตามลงไป"
"มันก็แหงอยู่แล้วสิเฟ้ย!!!ชั้นไม่มายืนรอพวกแกหรอก"
พอสควอโล่เดินกลับลงไปฮิบาริก็เดินกลับเข้ามาในห้องเพื่อไปปลุกโคลม
"ยัยนกฮูก...ตื่นได้แล้ว"
"งืม...เช้าแล้วเหรอคะ...ขออีก5นาทีค่ะ"
"บอกให้ตื่น"
"3นาทีค่ะ..."
"ตื่น..."
"2นาทีค่ะ"
"ถ้ายังไม่ลุกขึ้นจากเตียง...ชั้นจะขย้ำละนะ"
"ค่ะ...ตื่นก็ได้ค่ะ..."
"เทอไปอาบน้ำก่อนไป"
"ค่ะ"
หลังจากที่โคลมลุกขึ้นจากเตียงก็เดินเข้าไปในห้องน้ำซัก10นาทีก็เดินออกมา
"เสร็จแล้วก็ไปเปลี่ยนชุดแล้วลงไปก่อนไป...เดี๋ยวชั้นตามลงไป"
"ค่ะ..."
07.30น.
"เอ้า...ไหนล่ะธุระที่ว่า"ฮิบาริที่อาบน้ำเสร็จแล้วก็ตามลงมาทีหลัง
"ตามมาสิ"Xanxusพูดแล้วเรียกคนอื่นๆให้ขึ้นรถ
"หวังว่าที่นั่นคงไม่มีคนสุมหัวกันเยอะนักนะ"ฮิบาริพูดแล้วเดินขึ้นรถไปแล้วก็ตามด้วยโคลม
"คนอื่นๆล่ะคะ..."โคลมที่นั่งอยู่บนรถเอ่ยถามXanxusด้วยความสงสัย
"ล่วงหน้าไปกันก่อนหมดแล้ว"
แล้วXanxusก็รับหน้าที่ขับรถ(?)ให้ฮิบาริกับโคลมเนื่องจากวันนี้Xanxusให้คนรับใช้ที่ปราสาทลาพักร้อน
"ที่จริงวันนี้ชั้นไม่ได้จะพาพวกแกมาทำธุระหรอกนะ"
".....?"
"รุ่นที่ 9 มันสั่งว่าให้พาพวกแกไปเที่ยวสวนสนุก"
"อะไรฟะ"
"แกกล้าปฏิเสธมั้ยล่ะ"Xanxusพูดพร้อมจ่อปืนมาทางฮิบาริ
"ชิ...."ฮิบาริไม่กล้าปฏิเสธเพราะรู้ดีว่าตนเองลืมหยิบทอนฟามา
Xanxusจึงขับไปเรื่อยๆโดยมีฮิบาริที่นั่งหน้าบูดกับโคลมที่นั่งตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าตนเองจะได้ไปสวนสนุก
.......................................................
อะไรฟร่ะ...จบอีกละ....ช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจไงไม่รุ...คงเพราะนอนน้อยมั้งขอรับ..วันนึงได้นอนแค่4-5ชั่วโมงเอง(เกี่ยวป่าวหว่า)
แต่จะมาอัพบ่อยๆนะขอรับ...ช่วยเม้นให้ด้วยนะขอรับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น