คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ミ△ ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับคุก } ------------ เพิ่มเติม การขโมย
ลึกจากพื้นดินไปสามสิ บเมตรกว่าเป็นที่คุมขังของเหล่านักโทษ พวกเขาต่างล้วนต้องการอิสระและความยุติธรรม แต่โลกภายนอกนั้นเปลี่ยนแปลงไปมากมาย ครอบครัว เพื่อนฝูง เงินทอง เลือนหายไปตามกาลเวลา จดหมายฉบับหนึ่งถูกส่งอย่างลับๆให้เหล่านักโทษที่มีความสามารถพอและต้องการ เงินเพื่อดำเนินชีวิตอย่างสุขสบายด้านนอก ' help luckyleaf escape from jail, I will make you dream come true ' สัญลักษณ์มุมกระดาษล่าง ตัวอักษรสองตัวชิดติดกันสื่อถึงบุคคลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอำนาจมืด ผู้นำของหนึ่งในห้าแก๊งมาเฟียยิ่งใหญ่ ตามหาและพาออกนั้นคือสิ่งที่ต้องทำ มีเพียงสองเลือกที่จะออกที่นี้ไปพร้อมกับเป้าหมายได้คือ สะสมความดีความชอบ หรือ แหกคุก
เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับคุกใต้ดิน
[ 1 ] คุกใต้ดินนี้อยู่ใต้ดิน ดังนั้นทางออกไปด้านนอกจึงมีทางเดียวคือต้องไปให้ถึงชั้น G
[ 2 ] ใต้ดินมี เจ็ดชั้น ชั้นล่างสุดคือชั้นที่ เจ็ดโดยทุกชั้นจะเรียกโดยมี B ข้างหน้า
[ 3 ] ชั้นสี่เป็นชั้นว่างเปล่า เป็นชั้นเก็บและแบ่งส่วน พวกนักโทษพิเศษ(NPC) จะอยู่กันชั้นนี้
[ 4 ] พวกที่อยู่ชั้นสูงกว่าสามารถเดินหรือเข้าไปชั้นที่ต่ำกว่าตัวเองอยู่ได้
[ 5 ] ลิฟท์คุกมีสองลิฟท์ ลิฟท์แรกสามารถไปได้ทุกชั้นอีกลิฟท์ไปได้เฉพาะชั้นที่ต่ำกว่า ยกเว้นจะ ...
[ 6 ] ลิฟต์แรกมียามเฝ้าในลิฟต์สองคน ลิฟต์สองไม่มียามเฝ้า
[ 7 ] ความลับของลิฟต์แรกคือเวลา
[ 8 ] ยามแต่ละชั้นมีเพียง สามสี่ คนจะผลัดกันอยู่แถวหน้าลิฟต์ และลาดตระเวณดูความเรียบร้อย
วิธีการเล่นของที่นี้คือเคลียร์ภารกิจไปเรื่อยๆ โดยมีสองแบบ คือ ภารกิจธรรมดา กับ ภารกิจจำกัดชั้น
╬ ภารกิจธรรมดา
ภารกิจทั่วไปสามารถทำได้เลย โดยดูจากส่วนที่บอกรายละเอียดภารกิจ ส่วนใหญ่ภารกิจนี้จะให้รางวัลคือแต้มความดี
╬ ภารกิจจำกัดชั้น
ภารกิจนั้นจะมีแค่เฉพาะชั้นนั้น รายละเอียดต้องหาจากNPCที่อยู่ในแต่ละชั้น ปฎิบัติตามเงื่อนไขที่ NPC กำหนดไว้แล้วจะสามารถทำภารกิจได้ ภารกิจนี้รางวัลคือวิธีที่สามารถไปชั้นต่อไปได้
ขโมย การขโมยสามารถขโมยได้ โดยการส่งข้อความลับมาที่ [ SEND MESSAGE
การขโมย จะขโมยเฉพาะสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋า [ xxx ] ใช้เวลา ใช้เวลา 3 วันเมื่อพบข้อความ ผู้ดูแลจะส่งข้อความลับไปเตือนอีกคนว่าของกำลังถูกขโมย คนโดยขโมยต้องเลือกทำการหลบ ถ้าไม่หลบภายใน 1 วันของนั้นจะหายไป แบบฟอร์มอยู่ที่ร่วมแบบฟอร์ม
ความคิดเห็น