My Beloved Captain - นิยาย My Beloved Captain : Dek-D.com - Writer
×

    My Beloved Captain

    โดย x-calibur

    กัปตันที่ดีต้องเป็นตัวอย่างให้กับลูกทีม ในทุกๆเรื่อง แต่สำหรับเรื่องความรักนั้น ไดจิ จะเป็นตัวอย่างแบบไหนกันนะ FanFic Daichi x Suga WARNING !! YAOI

    ผู้เข้าชมรวม

    4,076

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    4.07K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 58 / 00:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             ฟิคเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดหลังจาก อนิเมะ Haikyuu ภาคแรกนะคะ บางส่วนก็ยกมาจาก manga จริงๆ(ส่วนน้อย) และปรับเปลี่ยนให้ออกมาเป็น yaoi เป็นเรื่องราวรักกุ๊กกิ๊ก ดราม่าเล็กน้อยพอประมาณ ไม่รับประกันว่าจะไม่มี NC แต่จะพยายามไม่ให้มีนะคะ ถ้าคอมเมนต์เยอะอาจจะมี ^^

    ย้ำอีกครั้ง เรื่องนี้เป็นแนว
    ชายรักชาย หากไม่ชอบกรุณากดปิดไปเลยนะคะ




    มาทำความรู้จักกับคู่พระนางกันดีกว่า


    คู่รัก ของปะป๊า กับ มะม๊า ความรักที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบ เพราะเหตุนี้จึงดราม่าเยอะหน่อย

    ซามามูระ ไดจิ
    กัปตันทีมวอลเล่ย์บอลชายแห่ง คาราสึโนะ ผู้เคร่งในกฎระเบียบ หลายครั้งก็ทำอะไรตรงข้ามกับใจตัวเองถ้าเห็นว่ามันถูกต้อง เป็นปะป๊า เอ้ยกัปตันที่ทุกคนเคารพ

     
    สึกาวาระ โคชิ
    รองกัปตันหน้าหวาน ตำแหน่งมือเซ็ตคนที่สอง เป็นมะม๊าของทีม คอยเป็นห่วงและเอาใจใส่ลูกทีมทุกๆคน แม้ทักษะจะสู้ลูกๆ ไม่ได้ แต่การวิเคราะห์เกมนั้นเฉียบขาด



    เมื่อคนหนึ่งคนได้เริ่มสัมผัสถึงความรักที่ก่อตัวขึ้นแล้ว สิ่งที่เคยรับรู้ได้อย่างง่ายดายก็ทำให้รับรู้ได้ยากขึ้น สึกาวาระเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกความรักครอบงำ จนทำให้ความรู้สึกของเพื่อนสนิทที่เคยมองตาแล้วรู้ใจกันนั้นสื่อเข้าไปไม่ถึง เพียงแต่เขาไม่รู้ตัวเท่านั้นเองว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับเขาคือความรัก และสำหรับอีกคนหนึ่งที่รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของคนใกล้ชิด กลับกลัวที่จะเปิดเผยความรู้สึกออกไป ซาวามูระ ไดจิ ได้แต่เฝ้ารอเวลาที่เขาจะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง ในขณะที่สึกาวาระก่อกำแพงขึ้นมาและพยายามจะวิ่งหนี อีกทั้งภาระที่ทั้งสองต้องร่วมรรับผิดชอบ คือ ลูกทีมอีกสิบคน และการแข่งขันลีกสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง ทำให้ทั้งสองได้แต่เมินเฉยต่อความรู้สึกลึกๆของตน ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของกัปตันและรองกัปตันจะลงเอยไปในทิศทางไหน โปรดติดตามใน
    "My Beloved Captain"








    คู่รักออกนอกหน้า สำหรับเมะที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง กับเคะน้อยผู้กระตืนรือร้น

    อาสึมาเนะ อาซาฮิ
    เอส ของ ทีมคาราสึโนะ ผู้ไม่มีความมั่นใจเอาซะเลย ยกเว้นตอนกระโดดตบ กับตอน...กับนิชิโนยะ(จิ้นกระเจิง)

    นิชิโนยะ ยู
    ผู้พิรักษ์แห่งคาราสึโนะ ในตำแหน่ง ริเบโร่ ตัวรับของอาซาฮิ เอ้ยตัวรับอิสระ แสนจะตรงไปตรงมา มีพลังงานเปี่ยมล้น คอยสนับสนุนตัวรุกแห่งทีม


    ความลงตัวของฝ่ายรับและฝ่ายรุกของทีมวอลเลย์บอลชายคาราสึโนะ คงจะหนีไม่พ้นเอสและลิเบโร่ แม้แต่ข้างนอกสนามบทบาทนี้ก็ยังไม่เปลี่ยน เว้นแต่เพียงว่าเอสจะไม่กล้าที่จะแสดงออกในหลายๆครั้ง ในขณะที่ลิเบโร่นั้นมุทะลุ ไม่เคยปิดบังความรู้สึกตัวเอง เมื่อแม่กุญแจพบลูกกุญแจที่ลงล็อก ประตูหัวใจจึงถูกไขออก แต่ด้วยเหตุนี้ก็เป็นลูกกุญแจอีกเช่นกันที่จะทำให้แม่กุญแจกลับไปล็อกได้ดังเดิม ความสัมพันธ์ของเอสและผู้พิกทักษ์จะร้อนแรงแค่ไหน แม่กุญแจจะกลับมาล็อกอีกหรือไม่ โปรดติดตามต่อไป









    คู่รัก คู่แค้น

    คาเกยามะ โทบิโอะ
    อดีตสมญานาม ราชาแห่งสนามแข่ง มีความแค้นส่วนตัวกับ ฮินาตะ แต่นั่นคงเป็นโชคชะตาที่พาเขาทั้งสองมาอยู่ด้วยกัน เป็นคู่กัดที่น่ารัก ไม่รู้ตัวซักทีว่ารักกัน มือเซ็ตที่เข้าขาได้ดีเป็นพิเศษกับฮินาตะ (ก็เค้าคู่กันนี่)


    ฮินาตะ โชโย
    เจ้าของลูกตบฉายา ลูกตบฟ้าประทาน ที่ต้องได้ลูกเซ็ตจากคาเกยามะเท่านั้น (เค้าคู่กันจริงๆ //โดนโบก) รู้ตัวช้าที่สุดเรื่องความรัก (ซื่อบื้อนั่นเอง)


    จากอดีตที่เจ็บปวดของฮินาตะหลังพ่ายแพ้อย่างราบราบให้คาเกยามะ กลายเป็นความหลังฝังใจ ขึ้นบัญชีเอาไว้ว่าซักวันหนึ่งจะต้องเอาคืน เช่นกันกับผู้ที่ได้รับชัยชนะ ความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นหลังได้เห็นความสามารถเฉพาะตัวของฮินาตะ คาเกยามะก็อยากจะเอาชนะอีก กว่าที่ทั้งคู่จะรู้ตัวว่าความสามารถของทั้งสองมีเพื่อส่งเสริมกันและกัน ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของหัวใจ ความแค้นจะเข้าแทรกแซงหรือไม่ นกต่อผู้ไร้เทียมทาน และ มือเซ็ตอัจริยะ กับไม้ตายที่ทำให้ผู้ชมทั้งโรงยิมต้องตะลึง ไม้ตายที่เดิมพันด้วยความเชื่อใจซึ่งกันและกันที่ทั้งคู่ตอบสนองไปด้วยสัญชาตญาณ อยู่ที่ว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะรู้ตัวเท่านั้นเอง มาช่วยลุ้นให้ทั้งสองคนรู้ใจตัวเองกันเลย




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ยังไงก็อย่าลืมเข้ามาอ่าน มาเม้นกันนะคะ
    ยังแต่งไม่ค่อยชำนาญ

    ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น