หวานใจเจ้าเสน่ห์ - นิยาย หวานใจเจ้าเสน่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    หวานใจเจ้าเสน่ห์

    แม้ลไลลาจะเป็นยาหยีของใครๆมากมาย แต่เธอจะเป็นหวานใจของผู้ชายเพียงคนเดียว ภาวิน เศรษฐการ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เธอเผลอตกหลุมรักในนิสัยกวนประสาทของเขาแบบไม่รู้ตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,564,411

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.56M

    ความคิดเห็น


    8.07K

    คนติดตาม


    851
    จำนวนตอน : 37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 55 / 22:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เมื่อยอดชายนาย ภาวิน ถึงคราวชะตาขาด ต้องยุติชีวิตคาสโนว่านักรักอย่างถาวรด้วยฝีมือของ ลไลลา สาวมั่นที่บังเอิญต้องแต่งงานกันโดยไม่ตั้งใจ ยุทธการปราบพ่อปลาไหลจึงเริ่มขึ้นโดยมีผลลัพธ์คือหัวใจของเขาและเธอเป็นเดิมพัน

     


     


    .....Coming Soon.....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เมื่อนายพอร์ทจนมุม"

    (แจ้งลบ)

    ...........อยากรู้จังว่าเกิดอะไรขึ้น จึงทำให้ปลาไหลตกน้ำมันอย่างนายพอร์ทต้องจนมุมถึงกับต้องแต่งงานกับสาวอคิราห์............................. แล้วนางเอกจะมีวิธีการอย่างไรทำให้ปลาไหลตกน้ำมัน หยุดหัวใจนักรักไว้ที่สาวเจ้าได้ เอาใจช่วยอย่างสุดฤทธิ์...............นายพอร์ทจะสิ้นชื่อคาสโนว่าตัวพ่อแล้ว 55555555 อ่านเพิ่มเติม

    ...........อยากรู้จังว่าเกิดอะไรขึ้น จึงทำให้ปลาไหลตกน้ำมันอย่างนายพอร์ทต้องจนมุมถึงกับต้องแต่งงานกับสาวอคิราห์............................. แล้วนางเอกจะมีวิธีการอย่างไรทำให้ปลาไหลตกน้ำมัน หยุดหัวใจนักรักไว้ที่สาวเจ้าได้ เอาใจช่วยอย่างสุดฤทธิ์...............นายพอร์ทจะสิ้นชื่อคาสโนว่าตัวพ่อแล้ว 55555555  

    กฤติยารัตน์ | 18 ม.ค. 53

    • 114

    • 13

    "และแล้วพี่พอร์ทก็ถูกปราบ"

    (แจ้งลบ)

    อยากอ่านจังเลยแค่แนะนำก็อยากอ่านมากๆติดตามมาทุกเรื่องอยากรู้มากๆว่า เพลย์บอยแบบพี่พอร์ทจะรอดเงื้อมืออาคิราภ์หรือเปล่าเพราะพี่พอร์ทชั่งไหลลื่นซะ อย่างนั้นปลาไหลตัวพ่อเชียวหละแถมยียวนกวนประสาทซะด้วยอยากรู้ว่านางเอก ของเราจะใช้วิธีไหนปราบ ต้องคอยเอาใจช่วยกันซะแล้ว สำหรับนิยายของ พลอยใสเป็นนิยายที่มีคุณภาพอ่านแล้วติดมากๆไม่เสียดายเวลาที่รอ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากอ่านจังเลยแค่แนะนำก็อยากอ่านมากๆติดตามมาทุกเรื่องอยากรู้มากๆว่า เพลย์บอยแบบพี่พอร์ทจะรอดเงื้อมืออาคิราภ์หรือเปล่าเพราะพี่พอร์ทชั่งไหลลื่นซะ อย่างนั้นปลาไหลตัวพ่อเชียวหละแถมยียวนกวนประสาทซะด้วยอยากรู้ว่านางเอก ของเราจะใช้วิธีไหนปราบ ต้องคอยเอาใจช่วยกันซะแล้ว สำหรับนิยายของ พลอยใสเป็นนิยายที่มีคุณภาพอ่านแล้วติดมากๆไม่เสียดายเวลาที่รอเพราะของดี ต้องใจเย็นๆเพราะคุณภาพต้องมาก่อนไม่ผิดหวังเลยที่ได้อ่าน   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 2 ก.พ. 53

    • 54

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อยากได้ spacial thanks, boxset"

    (แจ้งลบ)

    มี4เล่มแล้ว อ่ะ คงไม่ได้ไปงานหนังสือแล้วแอบหนีงานไปมา2วันแล้วอ่ะ คงต้องรอที่ร้านดอกหญ้า boxset ถ้ามีน้อยก็คงอดอีกแล้ว ง่า ทำไมทำspecial thanks+กล่อง box set + หวานใจเจ้าเสน่ห์ แยกล่ะค่ะ คนที่มีแล้วก็จะได้เก็บความประทับใจเพิ่ม ใครเห็นด้วยอย่าลืมคลิกlike นะอิอิอิ อยากรู้จังว่าพี่พอร์ทจะได้แฝดสี่อ่ะป่าว ก็ตั้งอกตั้งใจทำขนาดนั้น เค้าก็อยากให้พี่พ็อทสมห ... อ่านเพิ่มเติม

    มี4เล่มแล้ว อ่ะ คงไม่ได้ไปงานหนังสือแล้วแอบหนีงานไปมา2วันแล้วอ่ะ คงต้องรอที่ร้านดอกหญ้า boxset ถ้ามีน้อยก็คงอดอีกแล้ว ง่า ทำไมทำspecial thanks+กล่อง box set + หวานใจเจ้าเสน่ห์ แยกล่ะค่ะ คนที่มีแล้วก็จะได้เก็บความประทับใจเพิ่ม ใครเห็นด้วยอย่าลืมคลิกlike นะอิอิอิ อยากรู้จังว่าพี่พอร์ทจะได้แฝดสี่อ่ะป่าว ก็ตั้งอกตั้งใจทำขนาดนั้น เค้าก็อยากให้พี่พ็อทสมหวัง สมหวัง   อ่านน้อยลง

    nawari | 15 ต.ค. 54

    • 15

    • 2

    "นายพอร์ทสุดยอดปลาไหลแห่งปี"

    (แจ้งลบ)

    ชอบคาแรกเตอร์ของพอร์ทมากๆเลยค่ะ เป็นเพลย์บอยสุดยอดกะล่อน (แต่แอบน่ารัก) แต่หนูลไลลาก็เจ๋งไม่แพ้กันนะ ปราบนายพอร์ทซะอยู่หมัด +555 แถมเธอยังเป็นแบบว่า ฮา โหด โฉด เถื่อน (แต่ก็น่ารักอ่ะแหล่ะ) แล้วพล็อตเรื่องก็น่ารักมากๆเลยค่ะ รู้สึกอบอุ่นและเป็นสุขทุกครั้งที่ได้อ่าน มันเหมือนกับว่าทุกคนในเรื่องเป็นคนที่เรารู้จักจริงๆ รู้สึกประทับใจกับนิยายเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบคาแรกเตอร์ของพอร์ทมากๆเลยค่ะ เป็นเพลย์บอยสุดยอดกะล่อน (แต่แอบน่ารัก) แต่หนูลไลลาก็เจ๋งไม่แพ้กันนะ ปราบนายพอร์ทซะอยู่หมัด +555 แถมเธอยังเป็นแบบว่า ฮา โหด โฉด เถื่อน (แต่ก็น่ารักอ่ะแหล่ะ) แล้วพล็อตเรื่องก็น่ารักมากๆเลยค่ะ รู้สึกอบอุ่นและเป็นสุขทุกครั้งที่ได้อ่าน มันเหมือนกับว่าทุกคนในเรื่องเป็นคนที่เรารู้จักจริงๆ รู้สึกประทับใจกับนิยายเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    kindle | 20 พ.ย. 53

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น