ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What time is it ?? [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : My Original Character [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 55


    ©Tenpoints!

    Amour Ghonits

    อามัวร์ โจนิทส์

    อายุ 17

    เพศ ชาย

    นิสัย ซุ่มซ่าม ทะเล่อทะล่า มีพรสวรรค์ด้านเวทมนต์ ไร้เดียงสา(?) ชอบคิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่แคร์สายตาใคร หน้าด้านนิดๆ

    ประวัติ เด็กกำพร้า มีอาชีพเป็นคนส่งของในตลาด พักอยู่กับเจ้าของตลาด โชคดีที่ได้เจอนักเวทย์ชื่อดังที่เห็นพรสวรรค์ในตัวเขาเลยรับเป็นลูกศิษย์ วันวันหนึ่งขณะจะไปหาท่านอาจารย์ตามปกติ ก็มีนักเวทย์หญิงจากไหนก็ไม่รู้โผล่มาหาว่าเขาไปขวางทางเธอ เด็กหนุ่มเลยถูกสาปให้กลายเป็นรูปปั้นหินซะงั้น...
     

    Sanya Lenier

    ซานยา ลีเนียร์

    อายุ 21

    เพศ หญิง

    นิสัย ดูมึนๆเบลอๆอยู่ตลอด เหมือนคนไม่ได้นอนมาหลายวัน ชอบโผล่ไปเงียบๆให้คนตกใจเล่น เวลากลางคืนชอบออกมาเดินเล่น ชอบแกล้งคน

    ประวัติ นักเวทย์ผู้มีที่มาลึกลับ เธอเดินทางอย่างรีบร้อนจนกระทั่งมาเจออามัวร์ ด้วยความนึกสนุกเลยซัดเวทย์ใส่ไป จะไปรู้ได้ไงว่านั่นมันเวทย์คำสาป ไม่มีเวลาแก้ซะด้วย หญิงสาวเลยปล่อยเลยตามเลย หลังจากนั้น เธอดันใช้เวทย์ผิดเข้า กลายเป็นข้ามเวลาไปอนาคตซะได้

    Tronk Treefords

    ทรองค์ ทรีฟรอดส์

    อายุ 46

    เพศ ชาย

    นิสัย ปัญญาอ่อนมาก... ไม่สมกับฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้งชมรมเลยสักนิด สมาชิกในชมรมนี่แทบจะไม่เห็นเขาอยู่ในสายตาเลยด้วยซ้ำ

    ประวัติ --
     

    Noharle Twinnight

    โนฮาลล์ ทเวนไนท์

    อายุ 28

    เพศ ชาย

    นิสัย กวนสุดๆ ขี้เล่นมากๆ ไม่มีมาดเจ้าของบริษัทเลยแม้แต่น้อย มักจะอารมณ์ดีบนความทุกข์ของผู้อื่น นิสัยติดตัวคือชอบแงะประตูชาวบ้านเขาไปทั่ว

    ประวัติ เพื่อนซี้เก่ากึ๊กของตาลุงทรองค์ เป็นผู้สนับสนุนด้านเงินทุนของชมรม พี่แกเป็นถึงประธานบริษัทผลิตกุญแจเลยนะนั่น!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×