ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามภพมาพบรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอน 1 จบ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 52


                ใกล้จะสอบอยู่แล้วยังมีอารมณ์เที่ยวอยู่อีกเหรอ   เด็กสาวติง     แต่สาวเท้าตามไปตามแรงรั้งของผู้เป็นพี่ชายนอกสายเลือดแต่ด้วยดี  

                    พวกพี่ไม่พานายไปใจแตกหรอกน่า  เป็นทอมบอยอย่างนี้ดีแล้ว     แจ๊คเด็กหนุ่มร่างอวบอ้วนว่า

     

              นี่พวกพี่พาฉันมาที่นี้ทำไม  ?  เอเชียถามพลางมองไปรอบ    ร้านเสื้อผ้าสตรีอยย่างงุนงงเหล่ากลางย่านการค้าที่ขึ้นชื่อที่สุด

                    อะไรว่ะ  วันนี้วันเกิดนายไม่ใช่หรือว่ะ  ทำไมจำวันเกิดตัวเองไม่ได้เสียอย่างนั้น    วอนถามสะทุ้งไหล่บาง

                    แล้วไง  พวกพี่คิดจะร่วมหัวจับฉันแต่งตัวเป็นผู้หญิงในวันครบครอบ 17 ขวบของฉันเหรอ  เห็นพี่แจ๊คว่าไม่อยากให้ฉันเป็นผู้หญิงนี้    เอเชียว่าประชดเหล่ตามองเหล่าเพื่อนชายรุ่นพี่ 

                    ไอ้แจ็คมันพูดคนเดียว พวกฉันที่เหลือไม่ได้พูดเสียหน่อย     พีทหนุ่มรูปหล่อที่สุดในกลุ่มยิ้มกริ่ม    นัยน์ตาเจ้าเล่ห์    มองเด็กสาวที่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน นัยน์ตาพราวกวาดสายตามองเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 5  คน 

                    มันเป็นความคิดของใครกัน  ห๊า  !                                                                                        

                    พวกฉันเองโว๊ยะ  !    5  หนุ่มพร้อมใจตอบเป็นเสียงเดียวกันก่อนหัวเราะร่า  หัตถีคะยั้นคะยอให้ไปเลือกชุดที่ชอบ

                    เรื่องอะไรฉันจะต้องทำตามพวกพี่ด้วย ถ้าอย่างแต่งเป็นผู้หญิงกันนักก็แต่งไปคนเดียวสิ   

                      น่า   !   แต่งตัวสวย    แล้วจะบอกเรื่องดี    ให้  อยากรู้มานานแล้วมิใช่เหรอ    หัตถีกล่าวเสียงอ่อยมองเด็กสาวที่เหล่ตามองแวบหนึ่ง  เพราะมีเรื่องหนึ่งที่หล่อนกังวลมาตลอดทั้งที่เป็นตัวต้นเหตุแต่ไม่ได้เป็นคนสะสางด้วยตัวเอง

                    บอกก่อนว่าเรื่องอะไรก่อน  ?  ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องพูดกัน  

              เรื่องไอ้แม๊คกับพรรคพวกมันไง  เรื่องนี้นายพอใจที่จะอยากรู้หรือเปล่า ?  พีทเป็นคนตอบ กระทุ้งไหล่บาง     

                    เพราะเรื่องไอ้แม๊คกับพรรคพวกมันนั่นแหละทำให้หล่อนถูกภาคทัณฑ์กือบถูกไล่ออกจากโรงเรียน เริ่มแรกเพราะพวกมันดันมาจีบหล่อน แต่หล่อนไม่เล่นด้วยแถมยังเฝ้ารอยเท้าให้มันเสียหลายหน จนให้ที่สุดไอ้แม๊คจากชอบหล่อนกลายเกลียดและคอยรังควานหล่อนไม่มีที่สิ้นสุด แต่ด้วยอิทธิพลของพีชและหัตถีที่เป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ใช้อำนาจของผู้เป็นบิดาปรามปราบให้แก๊งอันตพาลนรกนั้นอยู่ในคุกเยาว์ชน  โดยส่วนไอ้แม็คแล้วมีประวัติไม่ค่อยดีนักมีเรื่องชนต่อยไม่เว้นแต่ละวัน และยังเคยติดคุกเยาว์ชนมาก่อนหน้านี้แล้วอีก แต่คราวหน้าคงจะติดยาวจนเข้าคุกสำหรับผู้ใหญ่ต่อเลย  และเมื่ออาทิตย์ที่แล้วมันส่งจดหมายท้าตีตัวต่อตัวส่งมาถึงโรงเรียน ทำให้หล่อนตัวสั่นไปด้วยความโกรธที่มันไม่ยอมเลิกลากับหล่อนโดยง่ายซักที  แต่พื่อนชายทั้ง 5 ไม่ต้องการให้หล่อนไปยุ่งกับเรื่องนี้ พวกเขาเลยจัดการกันเอาเองด้วยที่หล่อนไม่รู้เรื่องในการจัดการไอ้แม็คเข้าคุกได้อย่างไร  ?

                ไอ้แม็คมันมันมีคดีติดตัวหลายคดีอยู่แล้ว แค่มันเอ่ยท้าตีกับนาย เราก็เอาผิดมันได้แล้ว แต่ฉันกับพีทต้องการให้มันเข้าคุกจะได้ไม่ต้องหนักแผ่นดิน  ฉันพีทและพรรคพวกก็เลยไปตามนัดที่มันนัดไว้  แต่มันก็บ้าหรือมันโกรธก็ไม่รู้ที่ไม่เห็นหน้าฉันเป็นนาย เข้ามาโจมตีพวกฉัน ดีที่ตำรวจมาทันพอดีแต่มันโชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ไอ้แม๊คมันพกยาบ้าติดตัวมาด้วย พวกฉันก็เลยถูกมองว่ากำลังเสพยาไปกับมันไปด้วย ดีที่ตรวจฉี่ไม่เป็นสีม่วงแล้วพ่อไอ้พีทมันเส้นใหญ่ก็เลยรอดออกมาได้อย่างบริสุทธิ์    หัตถีเล่าอย่างย่อ     สั้น   

                    แต่ทำให้พ่อแม่พวกพี่แล้วตัวพวกพี่เองเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลนี้ แค่เด็กไม่มีพ่อไม่มีแม่อย่างฉันคนเดียว เอเชียกล่าวน้ำเสียงไม่สบายใจนัก

                น่า  !   ไม่ต้องคิดมาก พ่อแม่ฉันรู้ เข้าใจดี ฉันก็บอกท่านทุกครั้งที่ฉันทำอะไรลงไป  ถึงจะโดนดุก็เถิด   พีทว่ายิ้มแห้ง ทั้งที่หูชาไม่หายเมื่อโดนเทศนา 3 วัน 3 คืนติดกันเต็ม   

                    ส่วนฉันเหรอ ท่านทั้ง 2 ไม่ว่าหรอกถ้าช่วยนายได้ออกจะยินดีด้วยซ้ำที่ฉันทำตัวเป็นประโยชน์ ขนาดวางแผนอนาคตให้ฉันไปสอบนายร้อยเร็ว     นี้เลย แต่ฉันขอบายในเมื่อฉันไม่ได้เป็นคนดีอะไรหนักหนา  หัตถีกล่าวพลางยักไหล่น้อย     อย่างไม่ทุกข์ร้อนนัก

                    จริงเหรอพี่หัต  เอเชียถามสำทับซ้ำ สีหน้าดีขึ้นเมื่อได้ยินเพื่อนอธิบายชัดเจนแล้ว

                    จริงซี    หัตถียืนยันความหนักแน่นเสียงสูง

                    แล้วทำไมคุณพ่อคุณแม่ไม่บอกฉันเลย  

                    ก็ไม่อยากให้นายรู้แล้วไม่สบายใจ จะบอกไปทำไมละ    หัตถีบอกแทนเสร็จสรร โอบไหล่บางเป็นเชิงสัพยอกหยอกเล่น    น่า  !  ไม่ต้องคิดมากไปหรอก เรื่องเล็ก       

                    เพื่อนฝูงที่สนิทสนมกันต่างรู้ว่าเอเชียกับหัตถีถูกเลี้ยงมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก     บิดาของหัตถีเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่รับเลี้ยงเอเชียเด็กหญิงตัวเล็ก     กำพร้าบิดามารดาเพราะอุบัติเหตุทางอากาศ ส่วนมารดาของหัตถีเป็นคุณหญิงที่มีหน้ามีตาในแวดวงสังคมชั้นสูง ท่านมีความเมตตา สงสาร รักใคร่เด็กหญิงกำพร้าราวบุตรคนหนึ่ง นับตั้งแต่นั้นหัตถีเปรียบเสมือนพี่ชายที่คอยปกป้องดูแลน้องสาว พี่ชายเข้าโรงเรียนไหน น้องก็ต้องเข้าโรงเรียนนั้นด้วย มีเพื่อนคนไหนก็ต้องเพื่อนคนนั้น จนคุณหญิงหวั่นวิตกว่าหล่อนจะกลายเป็นทอมบอยดั่งที่คุณหญิงวาดหวังว่าหล่อนจะเป็นกุลสตรีที่เพรียบพร้อม

              ตามถนนที่พลุ่นพล่านไปด้วยฝูงชนชายหญิง เด็ก คนแก่ เสียงโห่ร้องทำให้ฝูงชนต่างหันไปมองต้นเสียงเป็นตาเดียว  ..  ภาพที่เห็นเด็กหนุ่มทั้ง 5  คนต่างรอบล้อมเด็กสาวใบหน้าคมสวยที่แดงก่ำ  ร่างสูงระหงอยู่ในชุดวันพีชตัวสวยสีฟ้าอ่อนสะอาดตาเพราะชุดที่เด็กสาวสวมนี้เป็นขอขวัญวันเกิดที่ 5 หนุ่มยกให้และยังมีขอขวัญเล็ก    น้อย    อีก 2-3 ชิ้น   เหมือนสวรรค์ช่วยหล่อนไว้  !    ท้องฟ้าที่ครื้มฟ้าครื้มฝนอยู่แล้วตั้งเคราที่จะตกอีกไม่กี่นาที เสียงฟ้าร้องครืน     ก่อนร้องเปรี้ยง  !   สนั่นไหวหวั่น 

                    4 หนุ่มแยกตัวกลับ ส่วนหัตถีกับเอเชียโบกรถแท็กซี่ขึ้นกลับบ้านท่ามกลางจราจรติดขัด ระหว่างทางกลับบ้านฝนตกหนักไม่มีวี่แววจะหยุด  จู่    คนขับแท็กซี่หันมาบอกว่าไปส่งไม่ได้ สร้างความสงสัยแก่ 2 หนุ่มสาวแต่เมื่อได้รับคำตอบที่ฟังไม่ขึ้น 2 หนุ่มสาวลงจากรถอย่างหงุดหงิด   ... หัตถีจูงแกมวิ่งฝ่ากลางสายตาที่โหมกระห่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตา 

                    พี่   ..  ช้า    หน่อยสิ ฉันเจ็บเท้าจะตายอยู่แล้วนะ รองเท้าส้นสูงกัดเท้าฉันจนเจ็บไปหมดแล้ว    เด็กสาวตะโกนบอกแข่งกับสายตาฝนและเสียงฟ้าร้องเปรี้ยงปร๊าง เดินกระโผกกระเผลกตามแรงดึงของพี่ชาย

                    ทนหน่อย อีกปะเดี๋ยวก็ถึงป้ายรถเมล์แล้ว   หัตถีหันมากล่าวน้ำเสียงปลอบประโลมพลางจูงมือบาง

                    เดินช้า    หน่อยซิ    เด็กสาวว่าพลางลูบหน้าลูบตาและเส้นฝนที่เปียกชื้น    ..  หัวใจเต้นตึกตัก สังหรณ์ใจแปลก      ว่าจะเกิดเรื่องอะไรสักอย่างแน่      พลางเงยหน้ามองท้องฟ้าที่มืดครื้มแวบหนึ่ง เสียงครืน      ประกายไฟแลบ     เปรี้ยงเหนือศีรษะจนคอย่อด้วยความไหวหวั่น

                    ทันใดนั้นมีร่างชายฉกรรจ์วัยรุ่นประมาณ  4-5 คน โผล่ออกมาจากไหนไม่ทราบได้เข้าล้อมหน้าล้อมหลังหัตถีกับเอเชีย พวกมันต่างจดจ้องด้วยสายตาเคืองแค้น    ... วัยรุ่นชายร่างท้วมนายหนึ่งสาวเท้าออกมา มันเป็นใบหน้าคุ้นตาสำหรับหัตถีกับเอเชียดี มันชี้ไม้หน้าสามที่ติดมือมาด้วย กล่าวน้ำเสียงเกรี้ยวกราด แข็งกร้าว

                      มึง  2 คนเสร็จกูแน่  ไอ้หัตถีมึงทำให้ลูกพี่กูต้องติดคุก กูจะชำระความแค้นให้ลูกพี่กู   

                      ไอ้แม๊คลูกพี่แกสมควรติดคุกแล้วนี้ แกก็อยากเข้าไปนอนเหมือนลูกพี่แกอีกคนหรือไง  ห๊า  !    ถึงได้ทำแบบนี้  น้ำสียงหัตถีนั่นห้วนจัด ขยับร่างของเขาบังเด็กสาวเอาไว้

                    อย่างไปพูดกับไอ้คนไม่มีหัวคิดเลยพี่  เปลือยน้ำลายเปล่า      เอเชียว่าเสียงเย้ยหยัน ดิ้นรนสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมอย่างดื้อดึง

                      ปากดีนักนะมึง  !   มึงนั่นแหละตัวดี ถ้าไม่มึงสักคนลูกพี่กูก็ไม่ต้องเข้าคุกหรอกโว๊ยะ    มันชี้มาทางเด็กสาว นัยน์ตาวาบ ใบหน้ามันบิดเบี้ยวราวปีศาจร้ายเข้าสิง ว่าไม่ว่าเปล่ามันรี่ตรงเข้ามาแต่ช้าไปเมื่อเด็กสาวรี่ตรงเข้ากระโดดเตะยันมันโครมจ้ำกับเท้าเต็มแรง ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเก เจ็บแทบจุกกับฝ่าเท้าเล็ก    ที่หนักราวเท้าผู้ชาย

                      อีทอม  !    ..  มึง  !    

                    หัตถีกระชากร่างบางออกมา ปรามก่อนสั่งเสียงดุ เข้ม    เชีย  นายรีบหนีไปก่อน พี่จะจัดการทางนี้เอง  

                      ไม่  !    ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ฉันไม่ปล่อยให้พี่สู้ตามลำพังเด็ดขาด    เด็กสาวส่งเสียงดื้อดึง เกาะกุมมือพี่ชายไม่ยอมปล่อย

                    อย่าดื้อได้ไหมเชีย ฟังพี่สักครั้งเถิด   

                    คราวที่แล้วฉันก็ฟังพี่แล้ว แต่คราวนี้  ไม่  !    

                    รักกันจริงนะ  ก็ไปตายด้วยกันในนรกเถิด   ..  เฮ้ย   !  พวกเราฆ่ามัน    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×