คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คืนแรก...
บ้านของแจ็ค
“แม่ฮะ..แม่” แจ็คเรียกผู้เป็นแม่พร้อมอุ้มเอสซ่าพาดบ่าไว้
“มีอะไรรึตาแจ็ค อ้าวนี่หนูเอสซ่านี้ทำไมมากับแกล่ะ???”
“ยัยนี้กินเหล้าแล้วเมาครับแม่”
“ต๊ายแล้ว!! ทางบ้านเขารู้ไหมเนี้ยห่ะ”
“ยัยนี่เมาไม่รู้เรื่องหรอกแม่..เดี๋ยวแม่ช่วยจัดห้องให้ผมด้วยนะ ผมจะเอายัยนี้ไปนอน” แจ็คพูดจบก็เดินขึ้นห้องนอนของตัวเอง
“อย่าทำอะไรหนูเอสซ่านะตาแจ็ค” ผู้เป็นบอกด้วยความเป็นห่วง
“โห้วแม่ ยัยนี้เมานะ ผมไม่นิยมคนเมา” แจ็คบอกขณะที่เท้าทั้งสองข้างยังเดินต่อไป
“ก็ดีอย่าให้แม่รู้ก็แล้วกัน”
“คร้าบบบบบ”
ภายในห้องนอนสีขาวสะอาดตา ชายหนุ่มเดินเข้ามาที่เตียงแล้ววางหญิงสาวลงบนเตียงด้วยความเบา เขาคงไม่อยากให้เธอตื่นขึ้นมาตอนนี้ ถ้าเธอตื่นเขาก็คงหนีไม่พ้นจากการจู่โจมของผู้หญิงตรงหน้า ยัยบ้า เขาคิด อยู่ๆก็จะมาจูบคนอื่น อ้อ ลืมไปว่ายัยนี้เมา เผลอคิดเข้าข้างตัวเองไปซะได้ว่ายัยนี้อาจจะชอบเราบ้าง คิดอะไรว่ะ เหอะๆๆ
“นี่...ยัยน้ำแข็ง วันนี้ฉันยกเตียงฉันให้เธอนะเดี๋ยวคนหล่อแบบฉันจะไปนอนห้องอื่น ไม่ต้องละเมอคิดถึงฉันนะ ฮ่าๆ” แจ็คพูดพลางหัวเราะ
“อืมมม....นะ...นายอย่าทิ้งฉัน...เซ่..งืมม” หญิงสาวนอนละเมอออกมาทำให้คนที่ได้ยินถึงขั้นยิ้มไม่หุบ
“กลับ...มาสิ นาย..อืมม..นายเป็นรักแรกฉันนะ” รักแรกของยัยน้ำแข็ง ใครกัน?? ทำไมฉันไม่เคยรู้ แล้วทำไมต้องอยากรู้ว่ะเนี้ยย โอ้ยย นอนเว้ยนอน ยัยบ้าเธอทำให้ฉันต้องคิดมากเรื่องเธออีกแล้วนะ ยัยน้ำแข็ง
เช้าวันต่อมา
แสงแดดยามเช้าสาดส่องไปทั่วอาณาบริเวณรวมทั้งเตียงที่เธอนอนอยู่ด้วย
“ฮ้าววววว เช้าแล้วหรอเนี้ย” เอสซ่าตื่นขึ้นมานั่งอยู่บนเตียง พลางขบคิดว่าที่ๆเธออยู่ตอนนี้คือที่ไหน
“ตื่นแล้วหรอ ยัยน้ำแข็ง” แจ็คถามขณะเดินออกจากห้องอาบน้ำด้วยผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว
“นะ....นาย ทำไมถึงแต่งตัวแบบนั้น” เอสซ่าเสียงสั่น
“แหม ทำเป็นลืมเรื่องของเรา ทั้งที่เมื่อคืนเธอออกจะชอบมัน” แจ็คแกล้งพูด
“นายทำอะไรฉัน!!!” เอสซ่าลุกขึ้นยืนพร้อมชี้หน้าแจ็ค
“ฉันทำอะไร ฉันเปล่าเธอต่างหากที่ทำฉัน”
“ฉันทำอะไรนาย ฉันไม่รู้ ฉันรู้แค่เมื่อคืนฉันเมามากก็แค่นั้น...”
“เหอะ...ตอนทำไม่คิด พอทำเสร็จก็ทำเป็นสำนึกผิด”
“นี่ นายหยุดพูดซะทีเถอะ”
“รับไม่ได้หรอ คนสวย??”
“เรื่องเมื่อคืนมันก็แค่ความเข้าใจผิด ฉันขอให้มันแล้วๆกันไปได้ไหม?” เอสซ่าพูดเสียงอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด
“เธอจะให้ฉันลืมได้ยังไงนั้นมัน ครั้งแรก ของฉัน” แจ็คยังคงแกล้งพูดให้เอสซ่าคิดมาก
“ละ...แล้วนายจะเอายังไงล่ะ!!”
“แต่งงานกับฉันสิ ^[++]^”
“ห่ะ..แต่งงานกับนาย ฝันไปเถอะย่ะ” พูดจบหญิงสาวก็วิ่งออกจากห้องออกชายหนุ่มไป
“ฮ่ะๆๆ ยัยน้ำแข็งเธอต้องได้แต่งงานกับฉันแน่ เชื่อไอ้คนหน้าหล่อคนนี้เถอะ”
ความคิดเห็น