ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจยัยน้ำแข็ง forever love(เอลซ่าแจ็ค)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    งานปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ

    “ยัยเอลซ่า”

    “ไอ้บ้าแจ็ค”

    “นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน เพื่อนฉันเชิญนายมาด้วยหรอเนี้ย??”เอสซ่ามองด้วยสายตาที่ไม่น่าเชื่อ

    “แล้วเธอล่ะมาที่นี่ทำไม ...ไอ้เพื่อนเวรทำไมไม่บอกว่ายัยน้ำแข็งจะมาว่ะ”แจ็คบ่นพรึ่มพร่ำ

    “ก็...ก็มันไม่ใช่ธุระกงการของนายสักหน่อย ถอย..จะเดิน”เอสซ่าบอกแต่แจ็คยังคงยืนนิ่ง

    “ไม่..ฉันจะยืนตรงนี้แล้วเธอจะทำไม ยัยน้ำแข็ง^0^

    “บอกว่าให้หลบ อีกอย่างฉันชื่อเอสซ่าไม่ใช่ยัยน้ำแข็ง”

    “หรอ ฉันคิดว่าเธอชื่อยัยน้ำแข็งซะอีก นิสัยเธอมันเย็นชานี่หว้า”แจ็คพูดทีเล่นทีจริง

    “ฉันไม่ได้เย็นชา....”เอสซ่าพูดพร้อมกำมือแน่น

    “เธอ...จะทำอะไรอ่ะยัยน้ำแข็ง” แจ็คมองนิ่ง

    “ฉันจะเสกนายให้เป็นน้ำแข็งมั้ง ถอยไปสิ” เอสซ่าเดินเบียดแจ็คจนเขาเกือบตกสระว่ายน้ำ

    “ยัยน้ำแข็งมานี้ก่อน” แจ็คพูดพร้อมเดินตามเอสซ่าไปติดๆ

    “อะไรของนายอีกล่ะ จะมายุ่งอะไรกับฉันอีกเนี้ยห่ะ”เอสซ่าหยุดเดิน

    “ไปดื่มกับฉันหน่อย”

    “ฉันไม่ดื่ม”

    “ยัยคออ่อน”แจ็คพูดแซว

    “อะไรนะ...นายว่าอะไรฉันนะ” เอสซ่าจ้องหน้าแจ็คตาไม่กระพริบ

    “ฉันบอกว่า เธอ-คอ-อ่อน ชัดไหม”

    “เหอะ..ได้ถ้านายอยากจะดื่ม เอาเลยสั่งเลยแล้วคอยดูว่าฉันไม่ได้คออ่อน!!” เอสซ่าบอก

    “ก็ดี งั้นเราไปหาที่ดื่มกัน” แจ็คเดินจับมือเอสซ่าออกไปจากปาร์ตี้

    .....

    .....

    ผับxxx

    “ฉะ...ฉันว่าเราเริ่มไม่ไหวแล้วนะ”

    “เหอะ..ยัยน้ำแข็ง คออ่อน”แจ็คพูดพร้อมยกแก้วน้ำสีสวยเข้าปาก

    “ฉะ..ฉันไม่ได้คออ่อนย่ะ” เอสซ่าพูดพลางดื่มน้ำสีสวยไปด้วย

    “เมาก็บอก ยัยน้ำแข็ง” แจ็คยกยิ้ม

    “ช้านม่ายเมา นายอย่ามามั่วจิ”

    “ฮ่าๆยัยน้ำแข็งเมาหมดสภาพเลย” แจ็คยิ้มพอใจกับผลงานของเขา

    “ก็บอกว่าม่ายเมา นายหนิ เอือก” เอสซ่านั่งสะอึก

    “ไปๆเดี๋ยวคนหล่อจะไปส่งที่บ้านนะครับ” แจ็คพยุงเอสซ่าออกจากผับ

    “ไม่กลับบ้าน ฉันอยากค้างกับนาย” เอสซ่าพูดพร้อมดึงแจ็คเข้ามากอด

    “เฮ้ยยย..บ้ารึป่าวยัยน้ำแข็ง เธอเมามากแล้วนะ” แจ็คพยายามดันเอสซ่าออก

    “ฉันไม่บ้า ฉันอยากจูบนาย>3<” เอสซ่าดึงคอแจ็คเข้ามาใกล้

    “ฉันว่าตรงนี้มันไม่เหมาะนะยัยน้ำแข็ง”

    “งั้น...นายก็พาฉันไปที่เหมาะๆเซ่ 0

    “บ้านฉัน..คงเหมาะนะ”

    “เหมาะที่ซู๊ดดดด~~

    “ยัยบ้า ^^
     

                      

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×