คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Drunk In Love || JinMark
Drunk In Love
Pairing : Park Jinyoung x Mark Tuan
Rate : PG-13
Bg song : https://www.youtube.com/watch?v=p1JPKLa-Ofc
Author : wssw2801 (I AM)
“พี่มาร์ค ผมอยากไปเที่ยวทะเล”
“อา … นั่นสินะ วันหยุดยาวนี่นา ก็ดีนะ”
“…ชวนจินยองไปด้วยสิ”
Drunk In Love
“นึกยังไงชวนพี่มาด้วย”
จินยองเอ่ยถามรุ่นน้องคนสนิทขณะก้าวขาลงจากรถ ยูคยอมส่ายหน้าก่อนจะพึมพำให้ไปถามมาร์คต้วน แฟนหนุ่มของเจ้าตัว ชายหนุ่มหันไปหาเพื่อนสนิทของตัวเองเพื่อจะหาคำตอบ
“ว่าไงมาร์ค ทำไมไม่มากับแฟนกันสองคน” เขาถามย้ำกับอีกฝ่ายที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือระหว่างที่รอยูคยอมไปเช็คอินเข้าห้องพัก
“………………” มาร์คสลับขาขึ้นไขว่ห้าง ทำหูทวนลม มือเรียวสไลด์ผ่านหน้าจอมือถือของตนไปเรื่อยๆราวกับว่าไม่ได้ยินเสียงรอบกาย
“มาร์ค… ตอบ”
เสียงถอนหายใจดังขึ้น มาร์คถอนสายตาขึ้นจากมือถือที่ดูจะน่าสนใจเป็นพิเศษ “ไม่รู้หรอ”
“เหตุผลที่ชวนมา…”
“…ก็เหตุผลเดียวกับที่นายมา”
มาร์คลุกขึ้นไปรับกุญแจห้องจากยูคยอม รอยยิ้มหวานถูกส่งให้แฟนหนุ่มรุ่นน้องก่อนจะเอ่ยปากบอกว่าตนต้องการที่จะขึ้นไปนอนพักสักหน่อยก่อนที่จะลงมาพักผ่อนที่ชายหาด ยูคยอมส่งรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นให้มาร์คก่อนจะเคลื่อนตัวไปหยิบสัมภาระ มาร์คหันมาทางที่เขานั่งอยู่ เจ้าตัวเคลื่อนตัวเข้ามาเงียบๆเหมือนจะเข้ามาคุยอะไรสักอย่างก่อนจะก้มตัวลงมาให้อยู่ในระดับสายตา
“นั่นสินะ…”
“ทำไม…นายถึงมา”
แล้วมาร์คก็เดินจากไป
“กินไม่ระวังเลย”
จินยองแสยะยิ้มให้กับภาพตรงหน้า ความจริงเขาควรจะย้ายก้นตัวเองไปนั่งโต๊ะอื่น กินอาหารทะเลเงียบๆคนเดียว ฟังเสียงคลื่นลมไปตามท้องเรื่อง ไม่ใช่มานั่งดูคู่รักสวีทหวานแหววจนน่าคลื่นไส้
มือขาวเรียวของมาร์คปาดไปที่คราบมันกุ้งที่ติดอยู่ที่ปากของยูคยอมก่อนจะดึงกลับมาดูดดึงที่ปลายนิ้วของเจ้าตัว น่าขันที่ใบหน้าของยูคยอมเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำเหมือนลูกมะเขือเทศทั้งๆที่อากาศกำลังเย็นสบาย
“ขี้อายไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ” ชายหนุ่มเอ่ยแซวรุ่นน้องที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย ยูคยอมเป็นเด็กจิตใจดีที่หลงรักรุ่นพี่ที่ชื่อว่ามาร์คต้วน ด้วยความที่เป็นพี่ชายที่แสนดี ปาร์คจินยองจึงกลายร่างเป็นพ่อสื่อ จับคู่รุ่นน้องกับเพื่อนสนิทตัวเองให้มาพบรักและกลายเป็นคู่รักกันจนมาถึงทุกวันนี้
น่าจะสิบปีได้แล้วละมั้ง
“นั่นสิ นายขี้อายไม่เปลี่ยนเลย” มาร์คกระเซ้าแฟนหนุ่มของตัวเอง เอาปลายจมูกเรียวๆของตัวเองถูไถไปตามสันกรามของยูคยอมอย่างยั่วเย้า แม้สายตาของชาวบ้านชาวช่องมาร์คยังไม่อาย นับประสาอะไรที่มาร์คจะมาอายเพื่อนสนิทที่คบกันมาสิบกว่าปีแบบจินยอง นี่ล่ะนะ เด็กนอกคงจะเป็นแบบนี้ล่ะ
แต่ทว่า… วูบหนึ่งที่จินยองเห็นมาร์คส่งยิ้มให้
“อาหารมาแล้วค่ะ”
เสียงหวานๆแทรกเข้ามาขัดจังหวะ เด็กสาวหน้าตาดียกจานอาหารจานใหญ่เข้ามาเสิร์ฟ รูปร่าง หน้าตาและรอยยิ้มของเธอน่ารักจนใครๆก็ต้องเหลียวมอง จินยองช่วยรับอาหารจากมือของเธอเข้ามาวางบนโต๊ะ เธอเอ่ยของคุณพร้อมกับรอยยิ้มเขินอายเมื่อทั้งคู่ได้สบตากัน “ได้รับครบแล้วนะคะ”
“ถ้าไม่ครบ…ต้องทำยังไงล่ะครับ” ชายหนุ่มหยอกเย้า กดเสียงต่ำพร้อมกับเท้าแขนกอดอกบนโต๊ะ เขาส่งสายตาสื่อความหมายบางอย่างไปให้ ใบหน้าของเด็กสาวแดงก่ำก่อนจะละล่ำละลักเอ่ยขอตัวโดยที่ไม่ลืมที่จะหันมาสบตาเขาระหว่างที่เดินกลับไป
“พี่ก็ร้ายเหมือนเดิม” ยูคยอมเอ่ยแซวเขากลับมาบ้าง เขายิ้มให้รุ่นน้องตัวเองก่อนจะยกแก้วเบียร์ของตัวเองขึ้นดื่ม”เสือซ่อนเล็บชัดๆ” เขาหัวเราะไปกับคำที่เหมือนจะชมก็ไม่ชม จะตำหนิก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเขาจะภูมิใจกับมันก็คงไม่แปลกอะไร
วูบหนึ่ง…มาร์คขมวดคิ้ว
ใช่สิ ตอนนี้เรามีคะแนนคนละหนึ่งแต้มแล้ว
“พี่ไปเดินเล่นก่อนนะ ชักมึนๆแล้วล่ะ แยกกันตรงนี้เลยละกัน” จินยองบอกลาคู่รักก่อนจะเดินลงไปที่ชายหาด เพราะตอนนี้ดึกมากแล้ว ชายหาดแห่งนี้จึงเป็นของเขาแต่ผู้เดียว ชายหนุ่มค่อยๆเดินเลียบผืนน้ำที่เงียบสงบ ใช้ปลายเท้าจุ่มลงไปให้ผิวกายสัมผัสกับความเย็น แม้ผืนน้ำจะเย็นยะเยือก แต่เม็ดทรายอุ่นๆก็ปกป้องเขาไว้ได้ดี
“หงุดหงิดรึไง”
เขาตั้งคำถามกับร่างที่อยู่ด้านหลังโดยไม่หันกลับไปมอง ไม่ต้องหันไปเขาก็รู้ว่าเป็นใคร
“หึ หงุดหงิดทำไม เริ่มก่อนไม่ใช่รึไง”
ลำตัวจินยองถูกกระชากกลับหลังให้หันไปสบกับดวงตาวาวโรจน์ มาร์คหงุดหงิดที่โดนอีกฝ่ายตอกกลับบนโต๊ะอาหาร ทั้งที่เป็นฝ่ายยั่วโมโห เปิดเกมก่อนเพราะเผื่อว่าจะชนะ ที่ไหนได้ มาร์คก็แค่เด็กอมมือที่ไม่รู้จักโลก
“แพ้จนได้ สมน้ำหน้า”
มาร์คโกรธจนร่างกายแทบจะลุกเป็นไฟ มือเรียวคว้าคอเขาเข้าไปจูบ ปลายลิ้นเล็กไล่ไปตามกลีบปากหนาก่อนจะแทรกเข้ามารุกไล่ในโพรงปาก จินยองเลือกที่จะไม่โต้ตอบ ยืนนิ่งเฉยให้อีกฝ่ายรุกเร้าเข้ามาเพราะความเดือดดาล กำปั้นเล็กทุบเข้าที่อกหนาอย่างจังเพราะละอายที่ไม่ตอบสนอง ปล่อยให้ร่างโปร่งละทิ้งความอายทั้งหมดแล้วต้องรุกหาเหมือนคนบ้า
ไม่รู้ว่าเรื่องพวกนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อไร รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มันจบลงแล้ว อาจจะเป็นตอนที่มาร์คกับยูคยอมคบกันใหม่ๆแล้วความรู้สึกบางอย่างที่อัดอั้นอยู่ในใจมันประทุออกมา ตอนแรกจินยองคิดว่าเขาคงจะหวงเพื่อนที่สนิทกันมานาน แต่สุดท้ายก็รู้ว่ามันไม่ใช่หลังจากที่เห็นว่าตัวเองนอนกอดก่ายกับมาร์คอยู่บนเตียงแล้ว
เราไม่เคยบอกรักเพราะคำว่ารักได้ถูกละทิ้งไป ความสัมพันธ์ของเขากับมาร์คมันยิ่งใหญ่และน่าสนใจกว่าคำว่ารัก เราลุ่มหลง มัวเมาในร่างกายของกันและกัน เมื่อคำว่ารักได้ถูกโละทิ้ง นับประสาอะไรกับคำว่ารู้สึกผิดที่ไม่เคยแม้แต่จะมีอยู่ในสมอง ตราบใดที่ยังได้ใกล้ชิดกันในระดับที่พอดี มีความสัมพันธ์กันไม่ว่าจะทั้งรักทั้งเกลียดที่พาเขาเดินไปหาความพึงพอใจ เขาก็ยังคงมีความสุขกับมันเรื่อยไป
ความรู้สึกผิดก็คงไม่ต้องถูกโละทิ้งเพราะมันไม่เคยมี
“ทำแบบนี้…”
“…ไม่สงสารยูคยอมมันรึไง”
เขายืนล้วงกระเป๋า ปล่อยให้อีกฝ่ายดูดดึง กัดริมฝีปากเขาระบายความโกรธจนพอใจ จินยองได้กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วถึงได้รู้ว่าความหงุดหงิดของมาร์คมันเพิ่มมาโดยไม่รู้ตัว แต่เขาก็ยังไม่วายจะกระซิบหยอกเย้า ยั่วคนขี้โมโหให้โมโหขึ้นกว่าเดิม
“ถามตัวเองก่อนเถอะ” เขาหัวเราะกับคำตอบ มันก็ถูกอย่างที่มาร์คพูด “เลิกกันซะสิ”
“เด็กมันน่ารัก ทิ้งไม่ลงหรอก”
“ก็ว่างั้น”
I've been drinking, I've been drinking
I get filthy when that liquor get into me
เขากระซิบก่อนจะดึงมาร์คเข้ามาจูบ บดเบียดริมฝีปากเข้าหากัน ดูดคลึงกลีบปากเรียวจนบวมเจ่อโดยไม่ลืมที่จะขบกัดเบาๆเป็นการแก้แค้น ปลายลิ้นเล็กยื่นมาเกี่ยวกระหวัดอย่างรวดเร็วราวกับทนไม่ไหว เสียงครางฮือดังขึ้นเมื่อเขาแทรกมือเข้าไปในเสื้อยืดเนื้อบาง ฝ่ามือกร้านลูบไล้ไปตามผิวเนียนบริเวณหน้าท้องลามไปถึงแผ่นอกที่แน่นตึง
I've been thinking, I've been thinking
Why can't I keep my fingers off it, baby?
I want you, na na
ปลายเท้าเรียวแทรกเข้ามาเหยียบลงบนเท้าหนา ผลักดันให้ทั้งร่างล้มลงไปนั่งบนผืนทราย ร่างโปร่งนั่งทาบทับ สางปลายนิ้วเรียวเข้าไปในกลุ่มผมดำสนิทของอีกฝ่ายจนยุ่งเหยิง ริมฝีปากทาบทับเข้าหากันอีกครั้ง นิ้วเรียวรูดซิปกางเกงยีนของคนด้านล่างลง ปลายนิ้วขยับทักทาย กอบกุมความร้อนจนเสียงครางผะแผ่วดังขึ้น จินยองพรมจูบไปทั่วลำคอที่เริ่มแดงก่ำ เขาขบกัด กดจูบจนเกิดรอยแดงสวยถูกใจ
Cigars on ice, cigars on ice
จากนั่งกลายเป็นนอนราบ เสื้อยืดที่เปียกแฉะถูกอีกฝ่ายถอดออก ร่างบางทาบทับ เป็นความเร่าร้อนทีวางลงบนผิวกายเย็นชืด มาร์คกดจูบบนแผ่นอกหนาเบาๆ ร่างทั้งร่างสั่นสะท้านเมื่อกางเกงที่สวมใส่ถูกรูดลง ปลายนิ้วเรียวยาวกรีดขึ้นลงตามบันท้ายกลมกลึง นวดคลึงไปที่จุดที่นุ่มที่สุด แต่เร่าร้อนที่สุด
“ทำนะ”
Feeling like an animal with these cameras all in my grill
Flashing lights, flashing lights
“สักทีเถอะ”
มาร์คถูกบังคับให้นอนลง เสื้อยืดสีขาวเปียกแฉะ เม็ดทรายเกาะไปทั่วใบหน้า เรียวขาถูกยกขึ้นเพื่อให้กางเกงเนื้อบางถูกถอดออกได้โดยง่าย มาร์คหันหน้าหนีเมื่อชั้นในถูกถอดเหลือแต่ความเปล่าเปลือย กล้ามเนื้อเบียดเสียดเข้าหา ผิวกายเหมือนโดนไฟร้อนๆลนเมื่อถูกอีกคนจ้องมอง ดวงตาคมกริบไล้ไปทั่วร่างจนหัวใจเต้นแรง
You got me faded, faded, faded
Baby, I want you, na na
ต้นขาเนียนถูกอ้าออกกดทับเข้ากับบั้นเอว จินยองจงใจทาบทับความร้อนผ่าว เคลื่อนกายเสียดสีจนความอุ่นร้อนเริ่มแทนที่ผิวน้ำเย็นเฉียบ มาร์คหอบหายใจหนัก ครางฮือในลำคอเมื่อส่วนปลายเคลื่อนลง จดจ่อที่ช่องทางร้อนผ่าวแล้วถูไถหยอกเย้าไปมาแต่ไปสอดแทรก ลำตัวขาวสั่นระริก หัวใจเต้นกระหน่ำรอสัมผัสที่กำลังจะคืบคลาน
Daddy, I want you, na na
Drunk in love, I want you
ร่างทั้งร่างแอ่นชิดเมื่อถูกสอดใส่ เสียงกรีดร้องถูกดูดกลืนด้วยริมฝีปากของอีกฝ่าย ลมหายใจขาดห้วงเมื่อด้านล่างถูกเติมเต็ม เสียงครางอื้ออึงดังขึ้นอีกครั้งเมื่อร่างด้านบนขยับกายเข้าออกช้าๆ จินยองคำราม ครางไม่เป็นภาษาเมื่อถูกบีบรัดจนแทบขยับกายไม่ได้ ร่างทั้งร่างร้อนวูบเมื่อมาร์คงอตัว ใบหน้าแดงก่ำ เผยอปากค้างหอบหายใจ ครวญครางเป็นชื่อเขา
ไม่ใช่ชื่อใครบางคนที่นอนหลับอยู่บนห้อง
And everything alright
No complaints from my body, so fluorescent under these lights
“ดี…”
เล็บยาวจิกลงบนแผ่นหลังกว้าง บีบเน้นตามจังหวะเข้าออกเนิบนาบแต่ร้อนผ่าว ล้ำลึก ยืดเวลารับรู้สัมผัสตัวตนของกันและกันออกให้นานที่สุด เขาขยับเข้าจนสุด ออกจนสุด และเข้าจนสุด ร่างกายถูกบีบรัดแน่น ตอดรัดถี่รัวเมื่อโดนจุดที่เจ้าตัวชอบใจ จากเสียงครางผะแผ่วเริ่มกลายเป็นเสียงกรีดร้องเมื่อเร่งจังหวะ ปลายเท้าเหยียดเกร็ง ลำตัวบางสั่นสะท้าน แอ่นเอวบางรองรับจังหวะร้อนแรงที่ถูกมอบให้
Boy, I'm drinking, I'm singing on the mic to my boy toys
Boy, I'm drinking, I'm singing on the mic til my voice hoarse
จินยองคำรามเมื่อถึงปลายทางไปพร้อมๆกัน มาร์คกรีดร้อง ครวญครางจนเสียงแหบแห้ง หน้าท้องขาวเนียนสั่นระริกรับหยาดอุ่นร้อน เขายังคงขยับสอดใส่เชื่องช้า อารมณ์ถูกปลุกปั่นขึ้นอีกครั้งโดยง่ายเพียงผิวกายสัมผัสกันอีกครั้ง ลำตัวอ่อนปวกเปียกถูกยกขึ้นด้านบน สะโพกมนกระตุกถี่รัว หอบหายใจจนตัวโยนบนร่างหนากว่า
I'm swerving on that, swerving, swerving on that big body
Been serving all this, swerve, surfing all in this good, good
ฝ่ามือบีบเข้าที่เอวจนเกิดรอยแดง บังคับให้อีกฝ่ายเกร็งตัว มาร์คขยับขึ้นลง ทุกจังหวะที่เสียดแทงพาร่างสั่นสะท้าน สะโพกมนขยับรัวแม้จะหอบหายใจหนักหน่วง ฝ่ามือเรียววางบนกล้ามอกหนาค้ำร่างกาย มาร์คขยับขึ้นลงสลับกับหมุนวนเอาใจอีกฝ่ายจนเส้นเลือดตามลำคอจินยองปูดโปน ความเสียวซ่านวิ่งพล่านไปทั่วร่าง
We be all night, love, love
We be all night, love, love
สัมผัสเร่าร้อน ผิวกายเสียดสีกันไปเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด มาร์คปลดปล่อยซ้ำแล้วซ้ำเล่าบนกล้ามท้องแน่น โพรงอุ่นร้อนรับตัวตนของอีกฝ่ายจนเฉอะแฉะ ริมฝีปากพรมจูบบนร่างกายของกันและกันไม่หยุดหย่อน ส่งต่อความหลงใหล มัวเมาที่ถอนตัวไม่ได้
เราลิ้มรสชาติร่างกายของกันและกันไปเรื่อยๆ
ดีเหลือเกิน
Drunk in love, I want you, na na
“ขอบใจที่มาส่งนะยูคยอม”
จินยองเอ่ยขอบคุณรุ่นน้องที่ขับรถมาส่งถึงคอนโดใจกลางเมืองถึงแม้รถจะติดจนอยากจะกระโดดลง เหตุผลที่มาไม่ใช่อะไรอื่น แฟนของเจ้าตัวขอร้อง “ไม่เป็นไรครับ เพื่อนสนิทพี่มาร์คทั้งที”
วูบหนึ่งที่เห็นรอยยิ้มของคนที่นั่งด้านหน้าคู่กับยูคยอม เขาหัวเราะเยาะออกมานิดหน่อยก่อนจะตอบกลับรุ่นน้องด้วยท่าทีสบายๆ
“เป็นเพื่อนมาร์คนี่ก็ดีจริงๆ” เขาเอื้อมมือไปตบไหล่น้องที่ที่นั่งคนขับ หลังจากนั้นก็เดินอ้อมรถมาในฝั่งที่เพื่อนสนิทของตัวเองนั่งอยู่ จินยองเคาะกระจกเล็กน้อย ขยับปากแบบไม่มีเสียง
“ไปล่ะ”
ระหว่างที่เดินจากมา เสียงเคาะกระจกก็ดังขึ้นอีกครั้ง จินยองหันหลังกลับไปมองด้วยความสงสัย สิ่งที่เห็นคือรอยยิ้มเจ้าเล่ห์กับเขี้ยวเอกลักษณ์ประจำตัว ริมฝีปากบางขยับแบบไม่มีเสียงให้เขาอ่านปาก รอยยิ้มมุมปากเกิดขึ้นทันทีที่เขาอ่านมันออก
“…พรุ่งนี้เจอกัน…”
END
เรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรอีกเช่นเคยค่ะ เขียนทีไรก็ไม่เคยมีอะไรเลย
วันๆเหมือนเพ้อเจ้อไปเรื่อยๆค่ะ 5555 เรื่องนี้มีที่มาจากเพลง Drunk in Love ค่ะ
แต่เพลงที่ได้ฟังนี้ได้ฟังจาก Rita Ora ก่อน แล้วค่ยไปฟังของต้นฉบับที่เป็นของ Beyonce
นางกลิ้งไปบนชายหาดแล้วมันอื้ออหืออ ใช่เลย ถามเนื้อเพลงก็…นะคะ 55555
เหมือนเดิมค่ะ คอมเม้นติชมได้ที่นี่หรือ #iamjinmark ก็ได้ค่ะ
I AM
ความคิดเห็น