ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @DOMINE TEATIME ร้านรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #5 : :: Time to understand - ขอปรับความเข้าใจกับไรท์เตอร์สักนิดนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      24 ธ.ค. 57

    :)  Shalunla

    .Time to understand

    ขอปรับความเข้าใจกับไรท์เตอร์สักนิดนะคะ

     

                                    คือ บางท่านคงยังไม่เข้าใจหลักการของร้านรับวิจารณ์นิยาย @DOMINE TEATIME นี้ แอนก็เลยทำห้องนี้ขึ้นมาเพื่อให้ไรท์เตอร์โดยเฉพาะค่ะ

     

    Q.1 : ทำไมไม่มีคะแนน (เช่น คะแนนชื่อเรื่อง ภาษาที่ใช้ บทความ ฯลฯ) ล่ะ?

    Ans: คือคะแนนที่แอนจะให้ก็จะเป็นดาวในคำนิยมค่ะ แอนจะไม่นับจากศูนย์ไปสิบ แต่แอนจะลดจากสิบลงมา ก็หมายความว่าแอนจะลดคะแนนลงไปเรื่อยๆนั่นเอง ที่ไม่ให้คะแนนมากมายนั้นก็เป็นเพราะในความคิดส่วนตัวของแอน หลักการมันออกจะยุ่งยากค่ะ คือแอนจะแนะนำให้แก้ไขในส่วนที่ต้องแก้ไขเท่านั้น ไรท์เตอร์หลายท่านก็มีผลงานการเขียนและความคิดที่แตกต่างออกไปกันคนละแบบ เพราะฉะนั้น ณ จุดนี้แอนขอถือว่าเอาหลักการของคนในต่างความคิดมาวิเคราะห์กันไม่ได้ค่ะ

     

    Q.2 : บางครั้งส่งงานไวมาก สรุปได้อ่านจริงแน่นะ?

    Ans : อ่านจริงค่ะ บางครั้งที่ทำงานไวก็เพราะว่า หนึ่ง แอนเป็นคนที่พอเห็นงานที่ชอบทำตั้งอยู่ตรงหน้าแล้วไม่ชอบให้มันค้าง มันรู้สึกคาใจยังไงบอกไม่ถูกค่ะ สอง เวลาแอนจะสั่งแบนเนอร์ หรือโปสเตอร์ตามร้านค้าดีไซน์ แอนเป็นลูกค้าที่ไม่ค่อยชอบรอค่ะ (แต่ก็รอด้วยความหวังที่ว่าอยากให้เขาทำให้เร็วที่สุด) ก็จะนั่งเฝ้าร้านเค้าอยู่อย่างนั้นทั้งวัน55555 ก็เลยลองมองกลับกันดู นี่ก็เป็นเหตุผลหลักๆที่ทำงานไว แต่บางครั้งพวกคุณอาจเข้าใจผิดว่าแอนไม่ได้อ่านเลย

     

    Q.3 : ถามถึงสปีดของร้านนี้

    Ans : สปีดของแอน ถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร หรือว่างทั้งวันจริงๆคือ ยี่สิบบทต่อวันค่ะ

     

                                    โอเคค่ะ แอนได้ตอบคำถามที่บางท่านถามเข้ามาบ้างแล้ว งั้นคราวนี้แอนขอเป็นคนถามคุณบ้าง เผื่อให้คุณลองคิดตัดสินใจนะคะ (นี่เป็นคำถามแบบ Rhetorical question คือเป็นคำถามที่ให้ตอบในใจค่ะ)

     

    Q.1 : คุณพอใจกับหลักการและการทำงานของเด็กผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า?

    Q.2 : คุณจะเชื่อ และไว้วางใจเด็กผู้หญิงคนนี้ให้ทำงานที่คุณมอบหมายให้หรือเปล่า?

    Q.3 : คุณคิดให้ถี่ถ้วนดีพอแล้วหรือยัง?

     

    ถ้าแอนยังตอบโจทย์ของตัวคุณเองไม่ได้ อันนี้แอนก็ถือว่าแอนไม่มีหน้าที่ในส่วนนั้น

    เพราะแอนจะบริการลูกค้าให้ได้เท่าทีแอนคิดว่าดีที่สุด และจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อๆไป

     

    ถ้ามีข้อสงสัยอยากให้ตอบ หรือข้อเสนอแนะอื่นๆก็โปรดลงช่องคอมเม้นต์ข้างล่างเลยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่าน

     

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    แอน

     


    @TL'DOMINATOR


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×