คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ YUTA X YOU ]
08.26 น.
ไลน์!
Y/ N : พี่ยูตะๆ วันนี้พี่ว่างไหม?
Yu_ : ว่างครับ ทำไมหรอ?
Y/N : พี่พาเราไปร้านไหนสือได้ไหมคะ
* ส่งสติ๊กเกอร์อ้อน
Yu_ : อ่าาาาา ได้เสมอ
Y/N : งั้นเจอกันที่เซเว่นหน้าปากซอยตอน10โมงนะคะ
Yu_ : ไปหาซื้อหนมกินอ่ะดิ5555
Y/U : โถ่~~รู้ทันตลอดเลยอ่ะ
* ส่งสติ๊กเกอร์โมโห
Yu_ : 5555งั้นพี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ
Y/U : โอเชชช แล้วเจอกันนะคะ
ชายหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียงขนาดคิงไซส์สีดำกำลังยกยิ้มอย่างมีความสุขเพราะคนในแชทนั้น...
...เป็นคนที่เขาแอบชอบไงล่ะแถมยังน่ารักเอามากๆเสียด้วย
ร้านหนังสือ
“ โอ๊ะ!!! เจอแล้ว! เย่ๆๆ “ น้องร้องออกมาด้วยความดีใจเมื่อได้หนังสือเล่มที่ต้องการ
“ ไหนดูสิ “ ผมเดินเข้ามายืนข้างๆก่อนที่จะยื่นหน้าไปดูหนังสือในมือของคนตัวเล็ก
“ นี่ๆพี่ยูตะ เราอยากแนะนำมังงะเล่มนี้ให้กับพี่มากๆเลย “ น้องยื่นมังงะมาให้ผม
“ ครับๆ^^ ”
“ เรารับรองได้เลยว่าพี่ยูตะต้องชอบแน่ๆ ” คนน้องยิ้มแป้นออกมา
“ เอ่ออ… ” ผมชะงักไปชั่วขณะเพราะรอยยิ้มสดใสของคนตัวเล็กก่อนที่ผมจะสะบัดหัวตัวเองเพื่อเรียกสติกลับมา
“ เล่มนี้ก็อยากได้ หึ้ยยย เล่มนี้ก็น่าอ่าน ”
.
“ พี่ยูตะ หยิบเล่มนี้ให้เราหน่อยเราหยิบไม่ถึงอ่ะ ”
.
“ โอ๊ะ!เล่มนี้เราเพิ่งเก็บได้4เล่มอยู่เลยย ”
.
“ เยสสส!เจอแล้วววว เล่มที่15 ”
ตอนนี้ในมือของผมและน้อง(ชื่อคุณ)เต็มไปด้วยหนังสือนิยายและมังงะมากมายจนตอนนี้ผมก็เริ่มที่เมื่อยแขนไปหมดแล้ว เจ้าเด็กคนนี้นี่จะขยันอ่านไปไหนเนี่ยยย(ถ้าไม่รวมของผมที่อยู่ในมือด้วยนะ)
“ น้องจะขยันอ่านไปไหนครับเนี่ย ” ผมเดินมาหาน้องในขณะที่น้องกำลังหาหนังสืออยู่
“ เล่มนี้เล่มสุดท้ายแล้วจริงๆค่ะ เจอแล้วเล่มสุดท้าย! ”
“ … ”
“ ไปกันพี่ยูตะ ไปจ่ายตังกัน ”
“ ครับ ”
“ ของน้องผู้หญิงทั้งหมด 1,260 บาทจ่ะ ส่วนของน้องผู้ชาย 698 บาทจ่ะ ”
“ จ่ายรวมกันครับ ”
“ เห้ยย พี่ไม่เอา ”
คุณลุงเจ้าของร้านคิดตังให้พวกเราเสร็จผมก็รีบควักกระเป๋าตังออกมาและหยิบตังออกมาสองพันบาทในระหว่างที่น้องกำลังควานหาตังอยู่นั้นผมก็ชิ่งจ่ายตังก่อนจนน้อง(ชื่อคุณ)ร้องโวยวายออกมา
“ ไม่เป็นไร พี่จ่ายให้เอง ”
“ ไม่ได้ๆของเราตั้งพันกว่าบาทเลยนะพี่จะมาจ่ายให้เราทำไม อ่ะเอาไป ” น้องจับข้อมือของผมขึ้นมาก่อนที่จะยัดเงินจำนวน1,500บาทใส่ในมือผม
“ ไม่ต้องหรอกก เก็บตังเอาไว้ซื้อขนมกินเถอะ ” ผมส่ายหน้าก่อนที่จะยัดเงินใส่ในกระเป๋าที่น้องสะพายมา
“ แล้วทำไมพี่ต้องมาจ่ายให้เราด้วยอ่ะ ” น้องทำหน้ามุ่ย
“ นี่จ้าา หนังสือ ”
“ ขอบคุณครับ… ” ผมรับถุงใบใหญ่จากคุณลุง “ …ไปกันเถอะ ”
“ พี่ยูตะเดี๋ยวเราถือเองก็ได้ ” น้องแบมือของถุงใบนั้นหลังออกมาจากร้านหนังสือ
“ (ชื่อคุณ)เดินไปเฉยๆก็พอ มันหนักนะ ”
“ ถ้ามันหนักก็มาให้หนูช่วยถือนี่มา ”
กึก!
“ ห้ะ? เมื่อกี๊(ชื่อคุณ)แทนตัวเองว่าอะไรนะ? ” ผมได้ยินไม่ผิดแน่ๆว่าเมื่อกี๊น้องแทนตัวเองว่า'หนู'เพราะปกติน้องจะแทนตัวเองอย่างนี้ตอนที่เวลาอ้อนหรือใครทำอะไรขัดใจเท่านั้น
“ หนูไงคะ มาๆเดี๋ยวหนูช่วยถือเอง ” แต่พอเวลา(ชื่อคุณ)แทนตัวเองว่าหนูทีไรผมก็ต้องแพ้ทุกครั้ง
“ อะ…เอ่ออ งั้นถือคนละข้างเดี๋ยวน้องจะหนัก ”
“ โอเคคค^^ ” เมื่อได้ยินคำตอบดังนั้นน้องก็รีบวิ่งเข้ามาและจับหูหิ้วอีกข้างหนึ่งพร้อมกับส่งยิ้มมาให้ผม
ตึก ตัก ตึก ตัก
ไอบ้าเอ้ย!!แกจะมาหน้าแดงให้กับผู้หญิงตัวเล็กแค่นี้ไม่ได้นะเดี๋ยวน้องเขารู้ว่า'เราชอบ'
“ เออ! พี่ยูตะวันนี้ไปดูอนิเมะห้องเราไหม ”
ห้ะ!?
“ บะ…บ้าหรือ ปะ…เปล่าเด็กผู้หญิงที่ไหนเขาจะชวนผู้ชายขึ้นห้องกัน ” ผมพูดโดยที่ไม่สบตาคนข้างๆเลยเพราะตอนนี้ผมรู้สึกว่าหน้าตัวเองกำลังเห่อร้อน
“ เราไม่ถือหรอก ” ผมหลุบมองคนตัวเล็กข้างๆด้วยความประหลาดใจและอีกอย่างนึงคือ…
...น้องเหมือนกำลังอ่อยผมยังไงก็ไม่รู้ ก็ดูสายตาที่น้องเงยหน้าขึ้นมามองผมสิ
“ … ”
“ ไหนๆวันนี้พี่ก็ว่างแล้วนี่ เราก็แค่อยากมีเพื่อนดูอนิเมะด้วย ”
“ เอ่ออออ ”
“ เอาเป็นว่าพี่ตกลงนะคะ งั้นเราไปซื้อหนมกินกันเถอะ! ” (ชื่อคุณ)พูดออกมาโดยที่ไม่มีท่าทีเขินไปซะด้วยซ้ำในขณะที่ผมตอนนี้เขินจนหน้าขึ้นสีเหมือนมะเขือเทศไปแล้วก็ได้
13.27 น.
คอนโด(ชื่อคุณ)
“ เห้อออ วันนี้อากาศร้อนจัง เปิดแอร์ดีกว่า “
เมื่อมาถึงห้องของ(ชื่อคุณ)เราทั้งสองก็เอาของไปวางไว้ที่หน้าทีวีหรือที่ประจำของคนตัวเล็กนั่นเอง ข้างหน้าโต๊ะเต็มไปด้วยฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนจากอนิเมะเรื่องต่างๆวางเต็มไปหมดแต่ก็ดูเป็นระเบียบ
“ พี่ยูตะ นั่งรอที่โซฟาก่อนนะคะเดี๋ยวเราแกะขนมใส่จานก่อน “
“ ครับ “
ผมเดินมานั่งที่โซฟานุ่มก่อนที่จะกวาดสายตาไปรอบๆห้องหลังจากที่ไม่ได้เข้ามาภายในห้องของน้องมาแค่ปีเดียวแต่ทุกอย่างก็ดูเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนยกเว้นแต่ตู้เก็บหนังสือที่จากแต่ก่อนมีเพียงสามสี่เล่มแต่ตอนนี้เต็มตู้ซะแล้ว
“ มาแล้วๆ ” น้อง(ชื่อคุณ)เดินมาพร้อมกับถ้วยที่มีขนมอยู่ในนั้นแล้ววางไว้บนโต๊ะข้างหน้าโซฟาและเดินเข้ามานั่งข้างๆผม
ฟรึ่บ!
“ ดูเรื่องอะไรดีพี่ยูตะ ” คนตัวเล็กพูดพร้อมกับหยิบรีโมทและเลื่อนหาอนิเมะ
“ แล้วแต่เลยพี่ดูได้หมด ”
“ งั้นดูไททันม้ะ ”
“ เห้ยยยยย พี่ไม่กล้าดู ” ใช่ครับผมไม่กล้าดูเรื่องนี้เพราะมันมีฉากเลือดสาดและการต่อสู้แล้วผมเป็นคนที่กลัวเลือดมากๆๆและอีกอย่างเจ้าคนที่นั่งข้างผมก็รู้ว่าผมไม่กล้าดู
“ โหหห พี่ยูตะมันออกจะสนุก ”
“ พี่กลัว… ”
“ ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยวเราจะอยู่ข้างๆพี่เอง ถ้าพี่กลัวพี่ก็จับมือเราก็ได้ ” (ชื่อคุณ)ส่งยิ้มมาให้ผมพร้อมกับสอดมือเข้ามาเพื่อจับมือผม
“ … ” ผมพยักหน้า
“ :) ” น้องหันมายิ้มให้ผมก่อนที่จะเลื่อนหาอนิเมะเรื่องที่ต้องการจะดู
“ หาววว ”
“ ง่วงหรอ? ”
“ อื้ออ งั้นเราขอยืมไหล่พี่หน่อยนะคะ ”
“ โอเค ”
" ขอบคุณค่าาา "
ว่าจบหัวทุยๆของน้องก็ซบลงที่ไหล่ของผมและหลังจากนั้นไม่นานตาคู่สวยของน้องก็ได้ปิดลงนั่นบ่งบอกได้ว่าคนตัวเล็กได้หลับไปแล้ว
“ เมื่อไหร่จะเลิกทำตัวน่ารักสักที… ”
“ …เพราะคนอย่างยูตะต้านทานความน่ารักไม่ไหวหรอกนะ! ” ผมพูดเบาๆก่อนที่จะจัดท่านอนให้(ชื่อคุณ)ใหม่โดยการให้เธอมานอนตักผมเพื่อที่ผมจะได้จ้องใบหน้ากลมๆนั้นก่อนที่ผมจะเผลอหลับไปตามน้อง(ชื่อคุณ)
TALK;N
ฮืออออ เปิดมาตอนแรกกับพี่ยูต๋าาา ของเราเป็นยังไงกันบ้างคะกับคุณยูตะโหมดนี้
ความคิดเห็น