ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มืดจัง...

    ลำดับตอนที่ #5 : {กิจกรรมเสริม} ขอ 3 ข้อ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 57




    กิจกรรมเสริม
    "ขอ 3 ข้อ"
     


    1. ให้ผู้สมัครทุกท่าน (รวมทุกคน ทั้งคนที่ส่งเรื่องทันและไม่ทัน) รวมทั้งใครก็ตามที่สามารถอ่านภาษาไทยออกและพิมพ์ภาษาไทยได้ ไม่มีไอดีเด็กดีก็ได้ มาอ่านเรื่องทั้งหมดที่ผมได้ลงไว้ให้ โดยผมจะแปะลิงค์ และ "ประเด็น" ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านนั้นๆ นำไปเขียน ดังนี้...
    >>> ลิงค์เรื่องทั้งหมดที่ส่งเข้ามา <<<


    2. ให้ผู้ที่อ่านเรื่องแล้วคอมเม้นท์ 1 คอมเม้นท์ ลงในกล่องคอมเม้นท์ของบทความนี้ โดยไม่ต้องล็อกอิน/ไม่ต้องบอกว่าท่านคือใคร (แม้จะมี user ของเด็กดีก็ตาม) โดยคอมเม้นท์เป็น 3 ข้อ เกี่ยวกับความเห็นที่มีต่อเรื่องนั้นๆ ความยาวแล้วแต่ชอบใจ และต้องสามารถอ่านแล้วเจ้าของเรื่องเข้าใจได้ในทันที โดยไม่ต้องไปถามคนลงคอมเม้นท์ (เพราะก็ไม่รู้ว่าใคร) และต้องมีประโยชน์ต่อคนเขียน โดยให้ท่านผู้คอมเม้นท์เขียนแยกเป็นข้อๆ และแยกเป็นเรื่องๆ ให้ชัดเจน เช่น

    เรื่อง 11
    1. อ่านแล้วงงบรมจริงๆ ใคร-ทำอะไร-ที่ไหน-ยังไง ยังจับใจความไม่ได้เลย
    2. สาระเกือบจะมี แต่ก็ไม่มี
    3. อ่านเรื่อยๆก็สนุกดี ยังกะเกม
    เรื่อง 12
    1. เนื้อหาเหมือนจะดีนะ แต่ไม่รู้ทำไมอ่านมาเรื่อยๆ จนจบก็ยังจับประเด็นได้แค่ XXX ตายไปแล้ว ตายแล้วยังไง ไม่เห็นจะมีอะไรมากไปกว่ามันตายแล้วเลย แล้วที่ฉันอ่านมานี่มันคือน้ำเปล่านี่เอง โธ่...
    2. ภาษาดีนะ ฉลาดในการดำเนินเรื่องด้วยวิธีการแบบนี้ ประหยัดคำ ไม่ยืดเยื้อ
    3. คำผิดเยอะมาก เช่น เจี๊ยx มันควรเป็น บ. หรือเปล่า ไม่ใช่ ว. คำผิดโหดแบบนี้ฝากตรวจทานหนักๆ ด้วย อ่านแล้วสะดุ้งเลย
    เรื่อง 13
    1. ...................................
    2. ...................................
    3. ...................................

    ฯลฯ


    3. หมดเขตลงคอมเม้นท์วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557
    เวลา 20.00 น.
    (ขอขยับเป็นสองทุ่มนะครับ เพราะผมจะได้สรุปกิจกรรมในคืนเดียวกันเลย
    ไม่งั้นอ่านเผลอหลับก่อนอีกเหมือนที่ผ่านมา T v T)



    4. หากคอมเม้นท์ผิดพลาด สามารถบอกผู้จัดกิจกรรมให้ลบให้ได้ทางข้อความลับครับ


    5. ส่วนใครพิศวาสเรื่องไหน อยากคอมเม้นท์ลงในบทความตามลิงค์ไปด้วยก็แล้วแต่เลยครับ ตามสะดวก
     






    หากมีข้อสงสัย
    สามารถสอบถามได้ที่ผู้จัดกิจกรรมครับ
    -ประธานเซ-




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×