ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มืดจัง...

    ลำดับตอนที่ #3 : {รวมประโยคที่ส่งเข้าร่วม} + แจ้งแก้ไขกติกาให้ง่ายขึ้น (?)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 57






    ประโยคที่ส่งเข้ามามีดังนี้...

    Aเล่นว่าว
    แค่ความตายของAอาจไม่พอสำหรับB
    AเดินตามB
    Bเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์
    AสารภาพกับB
    Aไปแล้ว
    Bชอบมองท้องฟ้า
    Aเป็นเกย์
    BเกลียดA




    และขอแจ้งเปลี่ยนกติกา!!!
    (โปรดอ่านให้จบ)

    จากการที่ได้รับประโยคจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมมา ทำให้ผู้จัดกิจกรรมคิดบางสิ่งขึ้นได้
    และขอปรับเปลี่ยนกติกาสักเล็กน้อยให้ง่าย (?) กว่าเดิม (ล่ะมั้ง)

    จากเดิม... ผู้จัดกิจกรรมจะนำประโยคมาเรียงร้อยเป็นเรื่องราวอย่างหลวมๆ ให้
    เปลี่ยนเป็น... ผู้จัดกิจกรรมจะแปะประโยคไว้เปล่าๆ
    ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำไปสร้างเรื่องเอง ทำโครงเอง ทุกอย่าง


    แต่...

    แต่..........

    แต่.............!!!!

    ผมในฐานะผู้จัดกิจกรรมขอเพิ่มเติม "บางสิ่ง" เข้าไปอีก 2 สิ่ง
    ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยึดถือเป็นสิ่งที่ต้องมีในเรื่อง
    เฉกเช่นเดียวกับประโยคที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านอื่นๆ ส่งมาเข้าร่วม

    ซึ่งสิ่งที่จะเพิ่มเข้าไป คือ...

    1. มืด
    2. สุ่ม


    (ให้ตีความและนำไปใช้ได้อิสระ ไม่จำกัดรูปแบบหรือวิธีการนำไปใช้ แต่บังคับต้องมี)




    มาสรุปอีกครั้ง
    ฉะนั้น ตอนนี้ สิ่งที่ท่านต้องมีในเนื้อหา คือ...


    Aเล่นว่าว
    แค่ความตายของAอาจไม่พอสำหรับB
    AเดินตามB
    Bเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์
    AสารภาพกับB
    Aไปแล้ว
    Bชอบมองท้องฟ้า
    Aเป็นเกย์
    BเกลียดA

    มืด
    สุ่ม




    |
    |
    v


    จากนี้ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำสิ่งที่ต้องมีในเนื้อหาข้างต้นไปเขียนเป็นเรื่องขนาดสั้น
    ด้วยภาษาไทย จบภายใน 1 ตอน ไม่มีภาคต่อหรือตอนต่อ

    โดยให้ตั้งชื่อตัวละครมาแทน A และ B ได้อย่างอิสระตามชอบใจ
    อนุญาตให้ตั้งชื่อเรื่องได้อย่างอิสระเช่นกัน ไม่จำกัดแนวเรื่องหรือเทคนิคการนำเสนอ
    ขอให้ยังอยู่ในขอบข่ายของ "งานเขียน" ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง และต้องไม่ผิดกฎของเว็บเด็กดี

    ความยาวของเรื่องไม่กำหนดขั้นต่ำหรือ สูงสุด จะยาวเท่าไหร่ก็ได้
    ขอให้เป็น "เรื่องราว" ไม่ใช่ประโยคเดียวจบ
    ไม่กำหนดขนาดตัวอักษรและแบบอักษร ขอให้อ่านง่าย ทั้งข้อความ การจัดหน้า และการตกแต่งหน้าเว็บ



    |
    |
    v


    เมื่อ เขียนเรื่องจบแล้ว ให้ท่านเปิด "บทความใหม่"
    กรณีมีบทความรวมเรื่องสั้นเดิมอยู่แล้ว ให้เปิด "ตอนใหม่"
    จากนั้นนำเรื่องที่เขียนใส่ลงไปในบทความใหม่/ตอนใหม่ที่สร้างขึ้น

    เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านก็อปลิงค์หน้าเว็บที่เป็นเรื่องของท่าน นำมาแปะลงในคอมเม้นท์ของบทความนี้
    โดยระบุมารหัสประจำตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม (ตัวเลขสีน้ำเงินหน้าชื่อตัวเองที่ [Link]) จากนั้นกดโพสต์คอมเม้นท์

    หมดเขตส่งวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 เวลา 23.59 น.





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×