ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประกวดเรื่องวายๆ หัวข้อ [ ท่านขุน ]

    ลำดับตอนที่ #26 : {คอมเม้นท์รอบที่ 4} จากกรรมการ ตัวแทนผู้บริโภควาย

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56









    คะแนนคอมเม้นท์รอบที่ 4
    จาก(กรรมการ)ตัวแทนผู้บริโภควาย


    นักเขียน

    ความคิดเห็น/วิจารณ์

    ท่านพันจี้

    ตอนนี้ กลิ่นดราม่าฟุ้งเลย เข้าใจความรู้สึกของขุนในตอนแรกนะ แต่ก็กะไว้ละ ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แล้วโยงเรื่องให้เมะตายนี่มันอะรายยย   แล้วขุนจะอยู่กับใครอ่ะ  แล้วอยากรู้ว่า การเลือกสถานที่จัดงานเลี้ยง ไม่มีการสำรวจตรวจสอบก่อนหน้านี้หรอคะ อย่างน้อยก็น่าจะมีรายงานมาว่าโดยรวมที่นั่นในปัจจุบันเป็นอย่างไร //ขออภัยที่นอกเรื่อง ไม่ว่ากันนะจ๊ะ.. ^.^ คิดว่าในตอนนี้ใส่ความดราม่าอย่างมากถึงมากที่สุด เล่นบรรยายซะคนอ่านสัมผัสได้ถึงความหดหู่ของชีวิตเลยทีเดียว รอดูว่าตอนสุดท้ายจะมีปาฏิหารย์รึป่าว รอติดตามค่ะ

     

     

    ท่านเส

    ตอนนี้ อ่านแล้วเซ็งนุ่นจริงๆ  เมื่อไหร่จะออกไปจากชีวิตขุนเนี่ยยย ขุนก็บอกไปแล้วไม่ได้ชอบยังตามมาเกาะแกะ //เป็นติ่งวายโดยสมบูรณ์   แล้วเดี๋ยวก่อนนะ ตอนท้ายๆเนี่ย ที่บอกอ้าปากมันคืออะรายย  ช่วยบอกได้ไหมคะ อยากรู้มากๆค่ะ ^_^

     

     

    ท่านอี้หลิง

    กำลังถึงจุดสำคัญอยู่แล้ว  ทำไมต้องมีคนมาขัดด้วยเนี่ย //เจอมุกคนมาขัดอีกแล้ว แล้วคุณน้องขุนขา ถ้ากังวลเรื่องพี่ซัน ทำไมไม่อยู่ต่อล่ะคะ รีบวิ่งออกมาทำไม  ใครมาขัดก็ช่างคนที่มาขัดสิ!!

     

     

    ท่านจินนี่

    นอนห้องเดียวกัน!! //ไปอย่างสงบ  ขุนอุตส่าเขียนอย่างตั้งใจ ไหงเป็นอย่างนี้ไปได้ แต่ดีแล้วค่ะ ชอบบ >_<

     

     

    ท่านแมงมุม

    เซกำลังจะได้พบรักแล้วใช่มั้ย!! //แอบช้าไปนิดแต่ให้อภัย ว่าแต่เขาคนนั้นคือใครอ่ะค่ะ อยากรู้ๆ

     

     

    ท่านมาม่อน/มะม่วง

    เหมือนฉากนึงในละครหลังข่าว พระเอกวิ่งตามนางเอกไป  ตอนที่เซตะโกนเรียกขุนว่าท่านขุน ไม่รู้ทำไม เราฮาอ่ะ ว่าแต่ มันมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่นะระหว่างขุนกับเซ ข้าพเจ้าอยากรู้เช่นกัน รอติดตาม

     

     

    ท่านชิรี่

    แบบอลังการมาก ตอนเต้แปลงร่างเนี่ย //ใช่มั้ย? ระเบิดออกมาเป็นซุปเปอร์ไซย่าเลยรึป่าว 555+ เอาใจช่วยขุนกับเต้นะ ตอนแรกคิดว่าเต้จะไม่รอดละ //โดนเตะ  เหมือนได้ยาชั้นดีใช่มั้ย เลยปลดปล่อยสวัสดิกะออกมา //เริ่มไปเรื่อย  แล้วก็ต้องเป็นของขุนเท่านั้นด้วยใช่มั้ย!! อร้ายย เขิลล //อินี่เริ่มบ้า  ติดตามตอนต่อไปค่ะ

     

     

    ท่านอซัวร์ไอซ์

    อ้าว  ตอนสี่จบแล้วหรอคะ เสียดายจัง ขอบอกว่านับเป็นเรื่องที่อธิบายอารมณ์ความรู้สึกความคิดของตัวละครดีมากค่ะ  มีหลายส่วนที่เหมือนในตัวข้าพเจ้า (จริงๆใช่เลยล่ะ) คือยังไงดีอ่ะ มันไม่มากเกิน ไม่น้อยเกินอ่ะค่ะ ลักษณะขุนเหมือนคนทั่วไปที่เห็นในสังคมปัจจุบัน ไม่เคะแตกเหมือนผู้หญิง ไม่เข้าสู่โลกการ์ตูนสาวน้อย  มันสอดคล้องกับความเป็นจริงที่สุดถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆ  เอาเป็นว่าชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ

     

     

    ท่านม่อน

    ตอนแรกได้กลิ่นอายของดราม่าอยู่หน่อยๆ  แต่ตอนท้ายนี่น่ารักดีค่ะ ตัวละครปรับความเข้าใจกันเร็วดี ไม่ยืดเยื้อ อิอิ    และก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ตัวละครแฮปปี้คนอ่านก็แฮปปี้ ^_^

     

     

    ท่านริน

    และแล้ว ก็ได้พบกัน  คนที่ทุกๆท่านรอคอย  เล่นฝันซะนานเลย 555+

     

     

    ท่านแทน

    เดี๋ยวนะ  ชื่อตอนเนี่ยชวนติดเรทมาก เอ๊ะ หรือเราคิดไปเอง 5555+ ตอนนี้น่ารักมากค่ะ  ชอบฉากที่ทับกัน !?  มันฟินมากค่ะ!!

     








    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi






    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×