ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประกวดเรื่องวายๆ หัวข้อ [ ท่านขุน ]

    ลำดับตอนที่ #22 : {คอมเม้นท์รอบที่ 3} จากกรรมการ ตัวแทนผู้บริโภควาย

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56









    ต่อไปนี้คอมเม้นท์จากท่าน "หนูใหญ่"
    (ตัวแทนผู้บริโภควาย)
    จะขอแปะในหน้าบทความนะครับ


    ส่วนคอมเม้นท์ของรอบก่อนหน้า (รอบที่ 1-2)
    สามารถอ่านได้ที่ลิงค์ต่อไปนี้

    รอบที่ 1 : http://group.dek-d.com/writerfukhad/myboard/view.php?id=1266
    รอบที่ 2 : http://group.dek-d.com/writerfukhad/myboard/view.php?id=1277









    คอมเม้นท์รอบที่ 3
    จาก(กรรมการ)ตัวแทนผู้บริโภควาย



    นักเขียน

    ความคิดเห็น/วิจารณ์

    ท่านพันจี้

    อะไรกัน ตอนนี้มาม่า เอ้ย! ดราม่าซะงั้นไป  ฉากดราม่าเหมือนเคยเห็นในละครหลังข่าว 555+ เอาเป็นว่า เอาใจช่วยขุนนะคะ ขอให้เป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน แต่ก็นะ บอกไร้อาภรณ์นี่เป็นใครก็ต้องคิดแหล่ะ (รวม me ด้วย >_<)  สู้ๆ ติดตามๆ ...

     

     

    ท่านเส

    ชื่อเรื่อง ฉัน เธอ และ นาย  อ่านปุ๊ปรู้เลย รักสามเศร้าของเราสามคน  ดราม่ามาอีกแล้ว ฮือๆ ทำไมเซถึงพูดไปอย่างนั้น!! สงสานขุน T_T ฉากต่อๆมาก็... //me ขอตัวไปต้มมาม่าก่อน  จะรออ่านตอนต่อไปนะคะ ขอให้ทั้งคู่คืนดีกันเร็วๆ เพี้ยง!!  _/\_

     

     

    ท่านอี้หลิง

    แม้จะยังดราม่า แต่ตอนหน้า.. หึหึ +_+  ติดตามตอนต่อไป..

     

     

    ท่านจินนี่

    มาแล้ว!! ชุดตาข่าย!! //ลงไปแด้ดิ้นกับพื้น  คำอุทานแต่ละคำแบบ.. 555+  และก็ความคิดของจิน ขอจับมือค่ะ!!  Very good!! และสนับสนุนอย่างเต็มที่ค่ะ!! //ไม่ใช่ละ -..-    แต่แหม่ แอบสงสาร เอ๊ะ! หรือไม่สงสารดี 55+ ขุนกลายเป็นพรี-เซนเตอร์ไปซะแล้ว เอาไปใช้งานดีๆนะคะท่านทั้งหลาย  ต้องขอบอกว่าตอนนี้ฟิน!!

     

     

    ท่านแมงมุม

    เรี่องนี้ขุนเป็นเมะใช่มั้ยคะ นิสัยกวนๆดีค่ะชอบ ^^ จุดประสงค์ที่บุกรุกเข้ามาในห้อง ตั้งใจมาทดสอบ หรือมาทำอะไรคะเนี่ย 55+  ต้องขอบอกว่า ข้อความในกระดาษ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากค่ะ!! ไม่รู้ว่าจะมีคนอื่นฟินกับข้อความเหมือนเราหรือปล่าว

     

     

    ท่านมาม่อน/มะม่วง

    เริ่มแรก เราก็ตกใจว่าเสเป็นอะไรไป  พอรู้ถึงเหตุผลเท่านั้นแหล่ะ 555+ แล้วก็นะขุน  รู้ตัวได้แล้ว ว่านายชอบเซ!! ตอนท้ายๆที่ขุนคิดแอบคล้ายนางเอกในนิยายสาวน้อย ที่ท่านบอกฉากน้องเส เพื่อความฟินล้วนๆ นั้นทำให้ดิฉันได้รับความฟินล้วนๆของท่านไปเต็มๆ ขอบคุณค่ะ!!

     

     

    ท่านชิรี่

    นานๆที เต้จะมีมุมที่อ่อนโยนนะเนี่ย อยากให้เต้สัมผัสหัวมั่งจัง //โดนขุนเตะ -0- ปกติเต้จะใจร้ายกับขุนตลอด พอมีมุมอ่อนโยนเท่านั้นแหล่ะ คนอ่านไปไม่เป็นเลยค่า ^0^  แล้วขุนจะรอดมั้ยเนี่ยยยย!! เต้มาช่วยเร็วๆ ติดตามตอนต่อไป...

     

     

    ท่านอซัวร์ไอซ์

    ตอนที่3 มาแล้วว  ขุน นายคงเริ่มหายซึนบ้างแล้วสินะ แล้วท่านรุ๊กซ์จะไปไหน!! อย่าไปนะท่านน!! ถึงแม้ว่าเบื้องบนจะสั่งมาก็เถอะ -0-  ขุน นี่เป็นโอกาสของนายแล้วนะ รีบๆเปิดใจสักทีนะจ๊ะ เดี๋ยวจะเสียใจทีหลัง ^_< //อินจัด

     

     

    ท่านม่อน

     อ่านตอนนี้  แหม่ ท่านวิลเพื่อนเซนี่เจ้าเล่ห์จริงๆนะรู้สึก แอบวางแผนให้ขุนไปห้องเซรึปล่าว? =w= แล้วก็ ถ้าประตูห้องของเซจะเปิดยากขนาดนั้นละก็นะ หรือเป็นเพราะความอยากรู้ของขุนเลยไขกุญแจไม่ออกสักที 555+ อยากรู้จริงๆ ว่าในห้องของมีอะไรอยู่น้า ไม่แน่นะครับ อาจมี . . .อยู่ก็เป็นได้  //me ไม่รู้

     

     

    ท่านริน

    3P เอ้ย!! 3เศร้า อีกแล้วใช่มั้ย!! -_+  ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเรื่องนี้ซับซ้อนจริงๆในเรื่องระหว่างความฝันกับความเป็นจริง ทว่าถ้าเกิดเห็นในความฝันแล้ว ในโลกของความเป็นจริง การจะได้พบคนๆนั้น มันจะเป็นไปได้มั้ยน้า...  หรือเป็นพรหมลิขิต >_<

     

     

    ท่านแทน

    ฉากกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ทำไม!! ต้องมีคนมาขัด T0T นายทีนะนายที ทำเราอดฟิน!! //อินเกิน  เดี๋ยวก่อนนะ ที่โบราณว่าไว้  นายที ก่อนปักนายดูเพศตัวเองก่อนเซ่!! ปักแล้วพายุมาเลย 55+ ติดตามค่ะ

     









    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi






    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×