ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปั้นตัวให้เป็นเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #17 : {เพิ่มเติมจากกิจกรรมเสริม} ลิงค์เรื่องทั้งหมดที่ส่งเข้ามา

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 57








    เรื่องของ 01 ปันจี้

    คุณลักษณะตัวละคร
    - ปลากระป๋อง
    - หุ่นดี
    - ชอบเพื่อนพี่สาว
    - ถูกเด็กจากขั้ว เดินทางสู่การผจญภัย
    - สันโดษ แต่ก็ตั้งใจพูดคุย
    - ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบริเวณไหล่เขา

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - ปืน
    - ดาบ หลายๆ เล่ม
    - ทาโนซอร์เดิน 4 ขา
    - ช็อคโกแลต
    - ต่อสู้


    เรื่องที่เขียนส่งคือ "Sardine's Adventure"
    http://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1205550







    เรื่องของ 03 เคียซา

    คุณลักษณะตัวละคร
    - หญิงสาวอายุยี่สิบเอ็ด
    - ไม่เป็นกุลสตรี
    - เมล็ดในฝักกินได้
    - ตามหาเมีย
    - 8-4-3-2-5

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - อาวุธ
    - ก็อย่างที่รู้ว่ามันสกปรก ไม่ใช่สกปรกธรรมดานะ สกปรกมาก แต่แว่วว่าแม่น้ำที่อินเดียสกปรกมากกว่านี้เสียอีก
    - ขุดพบซากสัตว์ขนาดใหญ่
    - การอ่านภาษาไทย
    - เกม
    - รูปหอย

    เรื่องที่เขียนส่งคือ "   " (ชื่อเรื่องเป็นการเคาะเว้น 3 ครั้ง)
    http://my.dek-d.com/chiasalua/writer/viewlongc.php?id=1073608&chapter=6







    เรื่องของ 04 แมงมุม

    คุณลักษณะตัวละคร
    - ผู้ชาย
    - ก็อย่างที่บอกประเด็นแรก อ้อ แต่ยังดีที่มิรันด้าจังมีประโยชน์อย่างอื่นมากกว่านั้น หนึ่งคือ ไว้เล่นหมากฮอส เป็นอะไรชั้นเยี่ยมเลย แต่ต้องล้างก่อนนะ ไม่งั้นมดขึ้นนะจ๊ะ (ผู้จัดกิจกรรม : เพื่อที่มันจะได้ไม่ไปโยงกับประเด็นของคนอื่น ผมขอขีดฆ่าบางส่วนทิ้งนะครับ)
    - หูกว้าง
    - ชอบเลียนแบบ
    - อยู่ฝาเดียว ก็เฟี้ยวได้นะจ๊ะ
    - ผมขาว

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - ต้นไม้ใบหญ้าเขียวๆ
    - ทหารสวมหมวกไบเล่ย์สีแดง
    - ความสัมพันธ์ของคนรัก
    - พี่ไทยกากกว่าเดิม
    - ทิฟฟี่รับคลายอาการคัดจมูกจากหวัดได้
    - ยาแผนโบราณ

    เรื่องที่เขียนส่งคือ "ฮีโร่"
    http://my.dek-d.com/mangmummaya/writer/view.php?id=1201917







    เรื่องของ 06 ณิสซี่

    คุณลักษณะตัวละคร
    - เป็นรุ่นที่ไม่ค่อยมีใครนิยมซักเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้เอะอะๆ ก็ฝาน้ำอัดลมแบบขวดพลาสติก ฝาจีบแบบเหล็กเคลือบอัดรูปเลยไม่ค่อยเป็นที่นิยม นอกจากจะบาดมือแล้ว จะซดให้เท่แบบโฆษณา ยังเกรงใจตัวขวดที่สนิมเกาะเลย
    - ไม่ใช่มนุษย์
    - ขี้อาย
    - นิสัยเงียบขรึม มองโลกแง่ร้าย ไม่ชอบแสดงความคิดเห็นใดๆ มีความเป็นผู้นำซื่อตรงต่อหน้าที่
    - ไม่เนียน
    - แม่ถูกทำร้ายตอนตั้งครรภ์ทำให้พลังมาเข้าแทรกตั้งแต่ทารก พอคลอดก็ถูกขับไล่ไปโลกมนุษย์ ถูกเลี้ยงดูในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - ชายผิวดำสวมหมวก
    - ใบยึกยัก
    - เยอรมัน ได้ที่ 1 ฟีฟ่า
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ
    - ยาสีฟันสูตรของคนไทย
    - ฝ้า

    เรื่องที่เขียนส่งคือเรื่องดังต่อไปนี้...
    (เนื่องจากไม่ได้ทำบทความส่งมาจึงขอก๊อปแปะไว้ตรงนี้เลยนะครับ)


    ฉันชื่อมิรันด้าจัง...ห๊ะ อะไรนะ ก็ชื่อมิรันด้าจังน่ะสิ น่ารักหรอ..ก็คงงั้น แต่มนุษย์ไม่ค่อยนิยมฉันเท่าไหร่ หึ เพราะอะไรน่ะหรอ ใช่...ก็เพราะฉันเป็นรุ่นที่ไม่ค่อยนิยมน่ะซิ ฉันไม่ใช่มนุษย์นะ...อยากเข้าสังคม แต่ดันปลีกวิเวกมา เพราะตัวฉันนั้นมีแต่สนิทเขรอะ
    เดี่ยวๆ..คิดว่าฉันเป็นอะไร
    อืมมมม...ฉันเป็นฝาน้ำอัดลม...
    ฉันอยากจะแหกปากลั่น แต่ก็ทำไม่ได้ แค่มนุษย์เห็นฉันยังหวาดกลัวเลย...มันเลยทำให้ฉัน...มองโลกในแง่ร้าย
    ฉันไม่รู้แม่ฉันเป็นใคร เอาจริงๆใชฝาขวดแบบฉันคงมีแม่เป็นเครื่องพิมพ์ไม่ก็เหล็กอัดรูปกระมั้ง พอแม่ฉันคลอดฉันเสร็จ ฉันก็มาอยู่ในสถานกำพร้าที่เรียกว่า...โรงอนุบาลอัดลม มีพลังในความซู่ซ่า แม่ของฉันบอกมา แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีแม่คือส่วนไหนของเครื่องจักร ตัวพิมพ์หรือเหล็กอัดรูป
    อั่กกกกกกก !!!!เคร้งงง
    เสียงนั้นคือเสียงที่ฉันถูกโยนกระแทกออกมานอกบ้านจากชายหนุ่มผิวสีที่สวมหมวกโยนฉันออกมา ฉันไปทับกระดาษหนังสือพิมพ์ ที่มีตัวอักษรหลาว่า เยอรมัน คว้า ถ้วยกลับบ้าน...และก็มีคำว่าฟีฟ่า ถัดมาก็เป็นข้อความสั้นๆที่ฉันอ่านไม่เข้าใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อตัว ฮาเมส โรดกิเกซ
    มันคืออะไร....
    เหล็กอัดรูปหรือกระไร
    ฉันถูกหยิบจากพื้นอีกครึ้ง คราวนี้ไปทับอะไรบางอย่างที่ยึกยัก ดูท่าจะเป็นใบไม้...นี่ฉัน...มีค่าแค่ทับสิ่งของรึ? หึ ฝ้าตามตัวเริ่มเกาะฉัน อันที่จริงมันคือสนิม...ให้ตาย
    ฉันอยากได้ยาสีฟันสูตรของคนไทยมาขัดฝ้าจริงเชียว...
    อยากให้มีคนกล้าซดฉันเท่ห์ๆแบบโฆษณา
    อ๊ะ ฉันเป็นแค่ฝานิ ใช่ ก็แค่ฝา ไม่ใช่ขวดน้ำอัดลมซักหน่อย...
    โลกฉันมืดมนจัง...หรือฝ้ามันบังเนี่ย!?!








    เรื่องของ 07 ไม้ขีด

    คุณลักษณะตัวละคร
    - มีปรารถนาต่อการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากญาติพี่น้อง
    - อยู่ตัวเดียว
    - เป็นนิสิต/นักศึกษาปริญญาตรีปีสาม
    - อาศัยอยู่ชนบท
    - พบความจริงในโลกหิมพานต์ว่าตนและเพื่อนพี่สาวไม่ใช่มนุษย์

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - ต้นไม้สีดำ
    - ไวโอลิน
    - เปิดรับสมัคร Special Force CHALENGER TOURNAMENT SEASON2 32 ทีม
    - ดื่มโคล่า-โคล่า เพื่อความสดชื่น โฆษณาชวนซื้อ ที่ไม่ว่าไหนๆ ก็อมตะจริงๆ (ของเขาดีจริง) แต่ปัญหามันรุมเร้า กระเซ้าเย้าแหย่เป็นว่าเล่น ไหนจะเบาวงเบาหวาน ความดัน (ทุรัง) สูง ขอพักโคล่าไว้ก่อน แม่โฆษณาชวนซื้อมันจะน่ากินก็เถอะ
    - สนใจสินค้าติดต่อ 094-706-9188

    เรื่องที่เขียนส่งคือ "ถึง..วันพรุ่งนี้ที่ข้าพเจ้าไม่ใช่มนุษย์"
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1194266&chapter=3







    เรื่องของ 08 ซัวร์

    คุณลักษณะตัวละคร
    - เพศชาย
    - ขี้เล่น
    - รูปร่างสูงโปร่ง ผมสีน้ำตาลยาวระต้นคอ ตาสีน้ำตาลเข้ม
    - ชีวิตมิรันด้าจัง จะว่าเป็นผู้เสียสละที่ดีก็ได้ ทำมาจากเหล็กเคลือบอัดรูป แม้จะมีสนิมแต่โดยรวมก็แปรรูปได้นะ เอาไปหลอมรวม ทำขาเทียมให้ผู้พิการได้ เห็นไหม มิรันด้าจังมีประโยชน์สุดๆ
    - สมาชิกองค์กร
    - สายสืบ

    ประเด็นหรือ "ของ" ที่ต้องมีในเรื่อง
    - ระดับความเข้ม อ่อน ของสีเขียว
    - แม่งโคตรหน้าแดก
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยผู้เล่นออกจากทีมสิบคน
    - ภายใน 1 ปี มีเพียง 3 คืน
    - สุรามีสารแลคโตบาซิลัสทำให้มีพัฒนาการทางสมอง ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการมโนสูงขึ้น


    เรื่องที่เขียนส่งคือ "กรุณาเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวและรหัสผ่านของท่านไว้เป็นความลับ"
    http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1201182



    .

    .

    .


    ครบแล้วครับ

    อย่าลืมนะครับว่าต้องกลับมาคอมเม้นท์ในหน้าบทความนี้นะครับ
    ส่วนหากพิศวาส
    อยากเม้นท์ให้แต่ละเรื่องในแต่ละลิงค์ด้วย ก็ตามสะดวกเลยครับ
    แต่ย้ำอีกครั้ง อย่าลืมมาเม้นท์ในนี้ตามกติกาด้วยนะครับ =v=)b
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×