ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมนัก(อยาก)เขียน

    ลำดับตอนที่ #114 : --- ห้องของท่าน เม่น ---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      19 ต.ค. 56

    ชื่อ :เม่น

    อายุ :12

    วันเดือนปีเกิด :26/10/2544

    จังหวัดที่ท่านอยู่ : (ใส่จังหวัดบ้านเกิด หากเรียนอยู่คนละจังหวัดกับบ้านเกิดกรุณาบอกมาด้วย)กรุงเทพขอรับ

    ที่อยู่ไอดี :http://my.dek-d.com/mensudza06/

    E-mail :men_2544@hotmail.com

    Facebook :Mennoi Porcupine

    นิยาย : (ที่จะนำเข้าร่วมกับสมาคม อนุญาตไม่เกิน 2 เรื่อง หรือจะยังไม่ใส่ก็ได้) ยังไม่พร้อยเผยแพร่ขอรับ

    นามปากกา :เม่นน้อย ลอยคลอง

    สถานะ : (ให้เลือก ระหว่าง นักเขียน, นักวาด, นักวิจารณ์, นักอ่าน // เลือกมากกว่าหนึ่งได้ // หากเลือก นักเขียนหรือนักวิจารณ์ ไม่ต้องเลือกนักอ่าน เพราะเป็นนักเขียนหรือนักวิจารณ์ก็ต้องเป็นนักอ่านโดยนัยอยู่แล้วครับ)  นักวาด นักเขียน 

    ความคาดหวังต่อสมาคม : (นี่ คือสิ่งที่เราอยากรู้)  ที่เราเข้ามาในกลุ่มนี้เพราะว่าอยากรู้วิธีการแต่งนิยายให้เก่งมากขึ้น  และอยากอ่านนิยายที่สนุก น่าติดตาม อยากเป็นเพื่อนกับทุกคนในสมาคม และสุดท้ายอยากให้ช่วยแนะนำด้วยขอรับ  

    ข้อความแนะนำตัว : (ให้ เรารู้จักคุณหน่อยนะ) สวัสดีเราชื่อ เม่น นะขอรับ เราจะไม่ขอระบุเพศปล่อยให้เดาและงง  แน่นอนบางคนอาจจะคิดว่าเราเป็น เพศที่3 ก็ได้ แต่ขอบอกตามตรงว่าเราไม่ใช่เพศที่3 หลังจากที่แนะนำตัวมาคร่าวๆ จะเห็นได้ว่าเราเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน อาจจะเล่นมุขแป้กเป็นบางครั้งแต่ก็ตลกตรงที่มันไม่ตลก  ขอจบการแนะนำตัวขอรับ 

    คุณยอมรับในข้อตกลงและกฎระเบียบของสมาคม [Link] ใช่ไหม : แน่นอนเลยขอรับ เราตกลงทุกข้อตกลงและกฏระเบียบขอรับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×