ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กิจกรรม Secret รักหลอกจึงหลอก (เผา) เล่น

    ลำดับตอนที่ #1 : {เอกสารเสนอโครงการ} โดย ท่านบลู (กติกาก็อ่านได้ในนี้เลยครับ)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 56






    กิจกรรม Secret รักหลอกจึงหลอก (เผา) เล่น

     

    วัตถุประสงค์ของโครงการ

                    เนื่องจากสมาชิกของสมาคมนั้นยังทำความรู้จักกันไม่ทั่วถึง จึงต้องมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสทำความรู้จักและสนิทกันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมต้อนรับเทศกาลเปิดเทอมสำหรับสมาชิกส่วนใหญ่ในสมาคมฯ ด้วยนั่นเอง

     

    ช่วงระยะเวลากิจกรรม

                    20 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2556 สำหรับทำความรู้จัก

                    1 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2556 สำหรับช่วงเวลาของการแฉ

     

    หัวข้อกิจกรรม

                    สำหรับหัวข้อกิจกรรมนั้นขอเสนอหัวข้อของกิจกรรมว่า “แฉ” นะครับ

     

    รายละเอียดกิจกรรม

                    หากท่านรักใครชอบใครอยากฆ่าใครสามารถใส่กันได้เต็มที่ กิจกรรมนี้จะเป็นบ่อนทำลายมิตรภาพของพวกท่านอย่างแท้จริง ใครรักใครชอบท่านจะได้ทราบกันในวันนี้ หากท่านอยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถสมัครเข้ามาได้ทางกลุ่มเฟสบุ๊คของสมาคมฯ ตามลิงค์เลยครับ https://www.facebook.com/groups/254618548020225/

                    มีเงื่อนไขเพียงท่านเป็นสมาชิกสมาคมฯ และกดเข้าร่วมกลุ่มกับเรา พูดคุยทำความรู้จักกับสมาชิกท่านอื่นๆ แนะนำตัวกันพอเป็นพิธี หรือจะแนะนำแบบถึงลูกถึงคนก็ไม่ขัดศรัทธา ท่านก็จะถือว่าเข้าร่วมกิจกรรมกับเราแล้ว

                    กิจกรรม

                    - สำหรับช่วงเวลาวันที่ 20 ตุลาคมถึงวันที่ 31 ตุลาคม สมาชิกทุกท่านสามารถโพสต์และคอมเมนต์อะไรก็ได้ภายในกลุ่มของสมาคมฯ โดยมีเงื่อนไขว่าห้ามเป็นการโฆษณาหรือแนะนำนิยายของสมาชิกเด็ดขาด ให้ทำความรู้จักกับเพื่อนในสมาคมฯ กันได้เต็มที่ (ไม่จำกัดจำนวนโพสต์)

     

                    ขั้นตอนการเผา

                    - ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไปสมาชิกทุกท่านจะต้องส่งภาพหรือหลักฐานที่ต้องการ “แฉ” โดยมีกฎดังต่อไปนี้

                    1. สมาชิกท่านหนึ่งสามารถสร้างโพสต์สำหรับแฉได้เพียงหนึ่งโพสต์เท่านั้นตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยไม่กำหนดจำนวนคอมเมนต์ในโพสต์นั้นๆ ทั้งเจ้าของโพสต์และผู้คอมเมนต์ (ทั้งนี้หลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไปไม่อนุญาตให้สมาชิกท่านใดสร้างโพสต์อื่นนอกจากโพสต์แฉโดยเด็ดขาด)

                    2. โพสต์ที่เอาภาพหรือหลักฐานอื่นลงเพื่อทำการแฉต้องวงเล็บไว้ว่า (แฉ) หรือ [แฉ] แบบนี้เท่านั้นในหัวโพสต์ เช่น [แฉ] เรื่องลับประธานสมาคมเป็นกิ๊กกับ...” เป็นต้น และการคอมเมนต์สามารถใช้รูปภาพที่เป็นหลักฐานมาประกอบการคอมเมนต์ได้

                    3. บุคคลที่ต้องการแฉต้องเป็นบุคคลที่เป็นสมาชิกอยู่ในสมาคมฯ เท่านั้น

                    4. หากรู้จักบุคคลที่ท่านแฉหรือไม่รู้จักก็ตามในโลกแห่งความจริงห้ามทำให้สมาชิกที่ถูกแฉเสื่อมเสียชื่อเสียงในโลกแห่งความจริงโดยเด็ดขาด

                    5. สมาชิกหนึ่งท่านสามารถแฉได้แค่สมาชิกหนึ่งท่านเท่านั้น (หากการแฉพาดพิงถึงบุคคลอื่นสามารถทำได้ไม่ผิดกฎ แต่หากสมาชิกทุกท่านลงความเห็นว่าเป้าหมายการแฉเปลี่ยนไปเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงจะปรับแพ้ทันที)

                    6. หากการแฉไม่ขัดต่อกฎข้อ 3 และ 4 สามารถใส่กันได้เต็มที่

                    7. สมาชิกที่ถูกแฉต้องหัวเราะเท่านั้น

     

    เกี่ยวกับโพสต์ที่ทำการแฉ

                    สำหรับโพสต์ที่ทำการแฉนั้น ให้ทุกท่านเกริ่นเรื่องถึงบุคคลที่ต้องการแฉให้น่าสนใจ แนบรูปภาพหลักฐานประกอบการแฉมาให้เรียบร้อยเช่น [แฉ] ประธานซุกภรรยาลับ...บลาๆ พร้อมกับแนบรูปภาพที่เป็นหลักฐานมาประกอบ โดยเจ้าของโพสต์ต้องคอยทำการหาหลักฐานมาสนับสนุนโพสต์แฉของตนเองเพื่อให้คนอื่นคล้อยตามในคอมเมนต์ในโพสต์ของตนเอง

     

    เกณฑ์การตัดสิน

                    ผู้ที่ชนะคือผู้ที่มีจำนวนคอมเมนต์ในโพสต์แฉสูงที่สุด ทั้งนี้ไม่นับคอมเมนต์ของผู้โพสต์แฉและคอมเมนต์ของผู้ถูกแฉ ซึ่งกิจกรรมนี้ไม่มีรางวัล แค่เน้นความสะใจอย่างบ้าคลั่งเท่านั้น

     








    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    Minor!









    .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×