Wait For Me (รอฉันนะ) นิยายที่เขียนต่อจากซีรีส์จีนสุดฮิตอย่าง Addicted Heroin - นิยาย Wait For Me (รอฉันนะ) นิยายที่เขียนต่อจากซีรีส์จีนสุดฮิตอย่าง Addicted Heroin : Dek-D.com - Writer
×

    Wait For Me (รอฉันนะ) นิยายที่เขียนต่อจากซีรีส์จีนสุดฮิตอย่าง Addicted Heroin

    " สวี่ เว่ย โจว นายเป็นอย่างไรบ้างนะ ทุกวันนี้ฉันยังไม่เคยลืมนาย ฉันจะกลับไปรอฉันนะ.........." {หวง จิ่ง อวี๋} "คอนเสิร์ตฉันร้องเพลงที่นายแต่งให้ฉันโชว์ทุกครั้งและทุกครั้งที่ไม่มีนายฉันไม่เคยร้องมัน..

    ผู้เข้าชมรวม

    832

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    832

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 60 / 23:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคน >< ไรท์ขอแนะนำตัวเองก่อนน้า ไรท์ชื่อ ใบเตย (แฮะๆชื่อโหลจัง) เป็นแฟนคลับ จอนห์นี่(หวง จิ่ง อวี๋) และทิมมี่ (สวี่ เว่ย โจว) ขอต้อนรับเข้าสู่นิยายวายเรื่อง Wait For Me รอฉันนะ ซึ่งสร้างขึ้นต่อจากซีรีส์ Heroin เป็นการแต่งครั้งแรกของไรท์เลยเปิดซิงสุดๆ มาแนะนำตัวละครเพื่อทำการรู้จักบุคลิกของแต่ละคนดีกว่านะคะ :)
    --------------------------------------------------------------------------
    Wait for me............................


    { หวง จิ่ง อวี๋ } หนุ่มจีนสุดหล่อล่ำ เป็นลูกนักธุรกิจชื่อดังครอบครัวของเขานั้นนับได้ว่ารวยติด 1 ใน 10 ตะกูลที่รวยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้หวง จิ่ง อวี๋ มีแฟนอยู่คนนึงชื่อว่า สวี่ เว่ย โจว และแน่นอนว่าเขาทั้งคู่เปป็นผู้ชายเหมือนกัน และจึงถูกครอบครัวของเขากรีดกัน สังคมทางพ่อไม่ยอมรับ จิ่ง เป็นลูกชายคนเดียวของตะกูล หวง เขาจึงเป็นที่หมายตากับสาวๆ ลูกมาเศรษฐีหลายๆคนใครจะไปคิดว่าตั้งแต่ปี 2556 จนถึงตอนนี้ 2560 เป็นระยะเวลา 4 ปีที่ทรมารหัวใจเขามากที่สุดนั้น เขาไม่เคยลืม สวี่ เว่ย โจว เลย                         
    รายละเอียดทั่วไป
    สูง : 188
    หนัก : 72
    เกิด : 30 / 11 / 2535
    เมืองตานตง  ประเทศจีน ปัจจุบันอาศัยออยู่ที่ เซี่ยงไฮ้




    {สวี่ เว่ย โจว} นักร้องหนุ่มน่าใส และน่ารักแน่นอนว่าเขาคือ เว่ยโจว แฟนหนุ่มของ จิ่งอวี๋ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ และเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะเห็นความสุขของคนอื่นก่อนเสมอ.... (ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าเหลือเกิน 4 ปีที่ผ่านมาฉันคิดถึงนายสุดหัวใจ จิ่งอวี๋ นายจะยังคิดถึงฉันบ้างไหม ฉันอยากให้นายกลับมาตอนนี้ฉันต้องการนาย....)
    ฐานะของ โจวๆ (สวี่เว่ยโจว) เป็นปานกลางไม่รวยมาก และไม่จน เขามีวงดนตรีเป็นของตนเองชื่อวงว่า "สวี่หวงโจว" ซึ่งเดาความหมายได้ไม่อยาก ทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ตเขามักจะมีเพลงที่ต้องร้องทุกครั้งที่โชว์เสมอ
    รายละเอียดอื่นๆ
    สูง : 184
    หนัก : 63
    วันเกิด : 20 / 10 / 2537
    บ้านเกิด : เซี่ยงไฮ้ ประเทศ จีน 


    {หลินเฟิงซง} หนุ่มสุดมั่น และเคร่งขรึมเฟิงซงเคยแอบชอบโจวๆมาก่อน แต่ก็ต้องมาแพ้ให้กับจิ่งอวี๋ และเขาก็ได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่เขาชอบกลั่นแกล้งมากที่สุด นั่นก็คือ เฉินเหวิ่น โหยวฉีเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ขี้เก๊ก และชอบดุว่าเฉินเหวิ่นเป็นประจำแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของเฉินเหวิ่น เพราะเขาสามารถเอาชนะหัวใจของเฟิงซงได้ และตอนนี้เฟิงซง เฉินเหวิ่นกับโจวๆก็ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน
    รายละเอียดอื่นๆ
    สูง : 185 ซม.
    หนัก : 65 กก.
    เกิด : 2 / 11 / 2539
    เมืองซางชิว มลฑลเหอหนาน ประเทศ จีน 
    ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ เซี่ยงไฮ้


    {เฉินเหวิ่น} หนุ่มน้อยน่ารักที่มักจะถูกทุกคนมองว่าเป็นสาวน้อยอยู่เสมอ เฉินเหวิ่นเป็นเด็กหนุ่มที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง บ้าๆบอ ออกติ๊งต๋องด้วย5555 และเขาก็ยังเป็นเด็กหนุ่มที่มีหัวใจอันบริสุทธิ์ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอหรือแม้กระทั่งสัตว์
    รายละเอียดอื่นๆ
    สูง : 178 ซม.
    หนัก : 63 กก.
    เกิด : 14 / 12 / 2538
    สถานที่เกิด : ฉงชิ่ง ประเทศจีน
    ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ เซี่ยงไฮ้

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    และนี่ก็คือรายละเอียดเล็กน้อยๆของนักแสดงหลักของเรื่องนี้เตรียมตัวเตรียมใจอ่านในตอนต่อไปได้เร็วๆนี้นะคะ ขอบคุณค่า >< 

    อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า
    การแต่งครั้งแรกมันไม่ง่ายเลยนะคะ TT
    จะพยายามให้จบให้ได้ค่ะ รักส์!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น