ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเพียง 10 วัน ให้ฉันได้อยู่กับเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : วันที่1...ต้นกำเนิดแห่งความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      1 ก.ค. 46

      ที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่โตและมีฐานะร่ำรวยมาก ซึ่งมีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 4 คน ศุภชัย หัวหน้าครอบครัวนี้เป็นเจ้าของบริษัทชื่อดังที่มีแต่คนต้องการครอบครอง จารุณี ภรรยาของศุภชัย เป็นผู้หญิงที่วันวันนึงใช้เวลาฟุ่มเฟือยไปกับห้างสรรพสินค้าชื่อดังและสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ วุฒิเกียรติ ลูกชายคนโต เป็นเด็กมีปัญหาและคบเพื่อนไม่ดี มีนิสัยเบี่ยงเบนทางเพศด้วย และแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งอยู่ ส่วนแนท สาวน้อยที่เพิ่งจบปริญญาตรีมามาดๆด้วยเกียรตินิยมอันดับโหล่และแถมเด็กในท้องมาด้วย(ท้องไม่มีพ่อ) และก็ยังติดยาอีด้วย

      บ้านหลังนี้พ่อ-แม่ทะเลาะกันทุกวันและเธอยังท้องและติยาอีด้วยเธอจึงตัดสินใจให้รถชนตาย \"เปรี้ยง\" สิ้นเสียงนี้ร่างน้อยๆของเธอและลูกค่อยๆล้มลงถนน จากถนนที่สะอาดกลายเป็นถนนที่เปื้อนไปด้วยเลือดจากร่างกายเธอ \"คุณเป็นอะไรบ้างหรือเปล่า\" พอพูดจบเขาก็พาเธอไปส่งที่โรงพยาบาลที่ห้อง i.c.u.

      ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

      แพทย์นามนึงก้าวออกจากห้องพร้อมกับบอกว่า\"ผมขอแสดงความเสียใจด้วยครับ\"..........(เว้นไว้ให้ลุ้น)\"เธอแท้งลูก\" \"แล้วตัวเธอล่ะครับ\" \"ตอนนี้หมอยังบอกไม่ได้ว่าดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้คือฟื้นแล้ว\" \"ครับ\" \"แล้วเดี๋ยวหมอขอให้คุณไปกรอกชื่อญาติผู้ป่วยด้วย\" \"ครับ\" พัทจึงไปเซ็นต์ชื่อ

      ไม่กี่ชั่วโมงผ่านไปแนทก็ออกจากห้อง i.c.u. และขอกลับบ้านกับพัทเพราะตนไม่อยากอยู่โรงพยาบาล พัทจึงอาสาขับรถพาไปส่งให้

      \"คุณชื่ออะไร\" \"แนท\" \"ผมพัทน่ะ บ้านคุณอยู่ที่ไหน\" \"พัท อย่าพาเราไปส่งบ้านเลย เราขอ\" \"ตลกและ แล้วเธอจะไปอยู่ไหน\" \"บ้านเธอก็ได้\" \"ทำไมอ่ะ\" \"เราไม่อยากเจอหน้าพ่อ-แม่เรา ขอเถอะ\" \"บ้านเราเล็กน่ะ ไม่ใช่บ้านด้วย คอนโด เธอนอนได้เหรอ\" \"คอนโดก็คอนโดซิ เราอยู่ได้ทั้งนั้นและ แค่ไม่มีพ่อ-แม่เราก็พอ\" \"เธอเกลียด เอ๊ยโกรธพ่อ-แม่เธอมากเหรอ\" \"อืม\" \"แล้วเธอมีพี่หรือน้องไหม\" \"พี่ชาย 1 คน\" \"เหรอ\" \"อืม\" \"ฟังเพลงไหม\" \"ฟังก็ได้\" \"ไทยหรือต่างชาติ\" \"อะไรก็ได้เปิดๆไปเถอะ\" \"แล้วเธอชอบเพลงแนวไหน\" \"เรื่องของฉัน\" \"นี่คุณจะพูดดีๆกับผมไม่ได้เลยหรือไง\" \"เมื่อไหร่จะถึงบ้านคุณ\" \"อีกไม่ไกล\" \"i\'m wanna get up yes or no i\'m wanna kiss some part of\" แนทร้องเพลงตามเทปเบาๆ \"รู้จักเพลงนี้ด้วยเหรอ\" \"ถ้าไม่รู้จักจะร้องเป็นไหมล่ะ\" \"อืม ลืมไป\" \"ดี งั้นไม่ต้องถาม\" \"อ่ะถึงคอนโดแล้ว ลงจากรถสิ ไปรอผมที่ลิฟต์น่ะ ผมจะไปเก็บรถ\" แนทจึงเดินไปที่ลิฟต์ ระหว่างนั้นแนทได้เจอกับอดีตแฟนคนที่ 7 ของเธอ \"ตะวันๆ\" \"อ้าว แนท มาที่นี่ได้ไง\" \"เราไม่อยากกลับบ้าน\" \"อืม\" \"เออ เสื้อตัวนี้เหมือนของพี่เราเลย\" \"มันก็มีขายทั่วไปและ\" \"ใช่ๆ\" \"แนท คุยกับใครเหรอ\" \"แฟนเก่าเราเอง ตะวัน\" \"หวัดดีครับ\" \"คุ้นๆน่ะเหมือนกับเคยเห็นที่ไหน\" \"ครับ\" \"ลิฟต์มาแล้วค่ะ\" ทั้ง 3 คนจึงขึ้นลิฟต์ \"คุณอยู่ชั้นไหน\" \"ชั้น 10\" \"ชั้นเดียวกันเลย ผมอยู่ห้อง 504\" \"ผมอยู่ 509 ตรงข้ามกันเลยน่ะครับ\" \"ติ๊ดตะดิ๊ด ติ๊ดติ๊ดติ๊ดติ๊ด ติ๊ดติ๊ดติ๊ด ติ๊ดติ๊ดติ๊ด\" เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น \"ขอโทษครับ\" \"สวัสดีฮ่า เดี๋ยวนี้ทำไมตะวันไม่มาหาพี่บ้างเลย เนี่ยะพี่คิดถึ๊ง คิดถึง ถ้าตะวันอยากได้เงินเพิ่มก็ได้น่ะ เดี๋ยวพี่ให้ไม่อั้น\" \"โธ่ พี่ให้ผมก็เยอะแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปหา\" \"อย่าลืมล่ะ พี่งอนน่ะ\" \"ครับๆ\" \"ใครเหรอ\" \"อ๋อ เพื่อนจะ\" \"อ้อนกันดีนิ มีการให้เงินกันด้วย\" \"ยุ่งเรื่องชาวบ้านจริงๆเลย\" \"ถึงแล้วครับ\" \"อ่ะ นี่ห้องฉัน รกหน่อยน่ะ\" \"ถอยไป ฉันจะอาบน้ำ\" \"อืมๆ ผมไม่ดูหรอก\" \"อย่าดูล่ะ\"

      ครึ่งชั่วโมงผ่านไปทั้ง 2 อาบน้ำเสร็จ

      \"ดูๆไป คุณก็สวยดีนิ\" \"จริงเหรอ\" เธอคิดในใจว่า \"อีตาบ้า จะมารักเราเหรอ แต่เธอก็ไม่เลวน่ะ ว๊ายไม่เอาดีกว่า ไว้รอให้เขามาบอกเอง\" ส่วนพัทคิดว่า \"ถ้าเราบอกรักเขา เขาอาจจะโกรธเราและไม่มาหาเราตลอดชีวิตเลยก็ได้\" \"คืนนี้นายจะให้ฉันนอนไหน\" \"เธอนอนเตียงแล้วกัน เดี๋ยวผมไปนอนพื้น\" \"นี่มันเตียงขนาดครอบครัวนิ ขึ้นมานอนด้วยกันก็ได้\" \"มันไม่ดีหรอกครับ\" \"ดีสิ นอนคนเดียววังเวงออก\" \"งั้นผมเอาหมอนข้างกั้นแล้วกัน\" \"ตกลง\"

      พัทจึงปิดไฟ \"ราตรีสวัสดิ์ครับ\" \"เช่นกันค่ะ\" แนทดึงหมอนข้างออกและยื่นมือไปกอดพัท จึงทำให้พัทมั่นใจว่าแนทก็ชอบเขาเหมือนกันแต่เขาก็ป่วยเป็นมะเร็งขั้นร้ายแรงซึ่งอยู่ได้แค่ 10 วันเท่านั้น เขาคิดว่าเขาจะบอกดีไหม แต่สุดท้ายเขาก็ไม่บอก และเขาก็หลับ



    เป็นไงบ้างเรื่องนี้ จริงๆเราก็คือคนเดียวกับ torrie น่ะแหละ ติดตามนวนครด้วยแล้วกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×