ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฝดสยองโลก ภาค1

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ จากใจผู้แต่ง...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      8 ก.พ. 47

       เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งนะค่ะ(มือใหม่ค่ะ) อาจจะโดนใจมั่ง หรือ ไม่โดนใจมั่ง ยังไงก็ติ-ชม มาได้นะคะการแต่งเรื่องไม่ใช่เรื่องยากค่ะ แต่ต้องมีความพยายามและควรแต่งเรื่องด้วยความเหมาะสมนะคะ เรื่อง แฝดสยองโลก ภาค1 จะแต่งตอนที่1 ในวันจันทร์นี้นะคะ ยังไงๆก็ติดตามชมผลงานด้วยนะคะ By:Pravw



    ================================================================================



       เรื่องย่อ (คร่าวๆค่ะ)



         แฝด2คนที่เกิดพร้อมกันนิสัยเหมือนกัน และก็ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แฝดคนที่1ชื่อ \"เพชร\" คนที่2ชื่อ \"พลอย\" (เป็นผู้ชายทั้งคู่นะคะ)

    ทั้ง2คนชอบไปขโมยของที่ร้านลุงแป๊ะเรื่อยๆ จนมีอยุ่วันหนึ่งถูกจับได้ก็เลยแยกย้ายไปคนละทาง เพชรหนีไปที่พิพิธภัณธ์วิทยาศาสตร์ และไปทำเครื่องย้อยเวลา(ไทแมชชีน)เสีย จึงย้อยเวลาไปอีกยุคหนึ่งซึงเป็นยุคของโจรสลัด ไปที่เมือง อัลซิโอโน่(เมืองแห่งการเวทย์มนต์ V.1)  ส่วนพลอยหนีเข้าบ้านคนอื่นมั่วๆ เลยไปขอยืมโทรศัพท์ของคนอื่นโทรหาเพชร เพชรบอกว่าอยู่ใกล้ๆพิพิธภัณ์วิทยาศาสตร์จึงรีบไปหาเพชร



       เมื่อพลอยตามหาเพชรสุดแรงเกิด ในที่สุดก็เจอพิพิธภัณ์วิทยาศาสตร์ และได้ยินพวกนักวิทยาศาตร์พูดว่า \"แย่จริงๆเลย ไอ้เด็กบ้านั่นทำเครื่องไทแมชชีนของเราพังหมดเลย!!!\" พลอยจึงเข้าไปถามว่าไอ้เด็กบ้าที่พวกนักวิทยาศาสตร์พูดถึงนั่นคือเพชรหรือปล่าว? นักวิทยาศาตร์พวกนั้นได้เห็นหน้าของพลอยก็คิดว่าเป็นคนเดียวกับคนที่ทำเครื่องไทแมชชีนพัง(แต่คนที่ทำเป็นเพชร) พลอยจึงถูกพวกนักวิทยาศาตร์จับตัวไปพลอยเรียกร้องความเสียหาย แต่พลอยขัดขืนจนหลุด และได้ไปกดเครื่องไทแมชชีนมั่วๆ จนได้ย้อนเวลามาในยุคของโจรสลัด ยุคที่เพชรอยู่ แต่เกิดคนละเมืองกัน พลอยอยู่เมือง ฮัลปิโต้ (เมืองแห่งเวทย์มนต์ V.2) และเมืองทั้ง2นั้นก็ได้เป็นศัตรูกันด้วย แฝดทั้ง2คนจะเป็นเช่นไร

       โปรดติดตามชมนะจ๊ะ^^               ตอนที่1 ออกวันจันทร์ 9 กุมภาพันธ์ 2547      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×