ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Of Crescent

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      10 ก.พ. 47

                                                                                     คำนำนักเขียน



         โลกแห่งนวนิยายหรือวรรณกรรมเป็นโลกที่ผูกพันกับจินตนาการ ความคิด และความฝัน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้เข้ามาสัมผัสเรื่องราว เป็นการกล่อมเกลาให้มีโลกทัศน์กว้างไกลมากยิ่งขึ้น  

           ดินแดนมหัศจรรย์หรือโลกในจินตนาการ เป็นที่ที่ใครก็อยากไปทั้งนั้น

    แต่จะมีเด็กซักกี่คนเชียวที่ได้ไปเยือนสถานที่นั้นจริงๆ ดังนั้นจะว่าไปแล้ว

    \"อเล็กซ์และเฮอร์เมส\" เด็กฝาแฝดชาวโลกจึงผู้โชคดีหรือจะเรียกว่าเป็นความบังเอิญกว่าเด็กคนอื่นๆ ไม่น้อย

           บุกตะลุยเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์อย่างไม่คาดฝันมาก่อน ดินแดนที่มีทุกสิ่งทุกอย่างเหนือตำนานในโลกที่ได้กล่าวเล่าเอาไว้ ทุกอย่างเป็นการผจญภัยเหนือความคาดหมาย ความสนุกสนาน ประหลาดใจ โศกเศร้า  ความกล้าหาญ มิตรภาพ บริสุทธิ์ และความเชื่อมั่น เป็นสิ่งที่คู่แฝดต้องพบ

            นิยายเรื่องนี้สามารถบอกเล่าความรู้สึกของตัวละครได้อย่างชัดเจน ดั่งเช่นเด็กชายที่เกิดมาพร้อมความกล้าหาญ อยากรู้ และเด็กหญิงที่ต้องเกิดมาพร้อมกับนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ แฝงความน่ารักนุ่มนวลไว้ภายใน ตัวละครเอกในเรื่องทั้งสองคนจำต้องมีลักษณะนิสัยแบบนี้จะทำให้การดำเนินเรื่องดูมีสีสันมากขึ้น

             นอกจากนี้ความรักความห่วงใย จะเป็นสิ่งที่จะทำให้เรื่องดูน่าติดตาม

    ผู้เขียนจึงได้สอดแทรกอารมณ์ความรู้สึกระหว่างชายหนุ่มผู้ดูแลเด็กฝาแฝดและพรานสาวผู้มีจิตใจมุ่งมั่น แต่ความรักย่อมมีอุปสรรค เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องในตอนนี้จะเป็นเช่นไร จำต้องติดตามอ่านในปริศนาแห่งจันทร์เสี้ยว

    เตรียมตัวพร้อมหรือยังที่จะหลุดเข้าไปสู่วังวนแห่งหนังสือเล่มนี้



                                                                                              T.K.LUPIN

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×