ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    crazy cho-friends

    ลำดับตอนที่ #1 : รวบรวมสมาชิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      30 มิ.ย. 46

      หนึ่งปีผ่านไปหลังจากที่สมาชิกของcho-friendsทั้งหมด6คนได้แตกกลุ่ม สาเหตุเนื่องจากสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มนั้นได้ลาออกจากโรงเรียนเนื่องจากต้องไปเรียนต่อทีอื่นใน ม4(GRade10)และสมาชิกทั้งหมดในกลุ่มนั้นก็เป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่นิสัยของพวกเธอก็ไม่ค่อยจะเป็นหญิงสักเท่าไร แล้วก็ชอบมีเรื่องวิวาทกับพวกกลุ่มผู้ชายแต่ที่น่าประหลาดใจมากที่สุดคือ สมาชิกที่ยังคงอยู่รรเดิมนั้นทั้งหมด5คนเรียนเก่งกันทุกคนเลย และไม่ได้ลอกข้อสอบกันด้วย ซึ่งสมาชิกในตอนนี้ยังคงเหลือเพียง5คน คือ

      1. K     เป็นหัวโจกของกลุ่ม  มีนิสัย ค่อนข้างเฮฮา แต่เวลามีเรื่องก็สุดๆ

      2. แก้มใส  ค่อนข้างเรียบร้อย แต่เธอมี2บุคลิกในคนเดียวคือ เวลาอยู่ในห้องเรียนเธอจะเรียบร้อยมาก  แต่พอเวลาอยู่กับกลุ่มก็จะออกลายเต็มที่

      3. dj    เป็นฉายาที่เพื่อนในกลุ่มตั้งให้เนื่องจากเป็นคนที่ชอบเสียงเพลงมาก และ ยามว่างเธอชอบนั่งMIxเพลงในห้องดนตรี

      4. เจ    เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง  อารมณ์แปรปรวน แต่ทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน

      5. เน    เป็นคนรักชีวิตอิสระ  ไม่ยอมใครง่ายและยังเรียนเก่งที่สุดของกลุ่ม

    สาเหตุที่ทั้ง5คนได้แตกกลุ่มก็เพราะเพื่อนในกลุ่มอีกคนหนึ่งได้ย้ายโรงเรียนไปและทั้ง6คนเคยสาบานกันไว้ว่า\"ถ้าเกิดมีใครสักคนหนึ่งได้แยกออกจากกลุ่มนั้น พวกเราจะแตกกลุ่มทันที\"แต่คำสาบานของพวกเธอทั้งหมดนั้น มันทำให้ K ซึ่งเปนหัวหน้ากลุ่มคิดถึงกลุ่มcho-friendsอีกครั้ง

    เนื่องจากทุกคนเองก็เคยเป็นเพื่อนกันมา สนิทกันสะขนาดนี้ไม่น่าจะแตกกลุ่มง่ายๆ ถึงแม้จะเคยสาบานกันไว้ก็ตาม

      วันหนึ่ง Kก็ได้คุยกับ เน และ djเรื่องกลุ่มอีกครั้งซึ่งทั้งหมดก็เห็นกับความคิดของKว่าไม่น่าที่จะแตกกลุ่มเลยกับเหตุผลเพียงแค่ขาดสมาชิกไปแค่คนเดียว และระหว่างที่ Kกับ เน กำลังคุยกันอยู่นั้น djก็พูดออกมาว่า \"ทุกคน ฉันตัดสินใจแล้วว่าcho-friendsจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    ทุกคนก็เห็นใช่ปะ ที่ฉันจะรวบรวมสมาชิกอีกครั้งหนึ่ง\'\' หลังจากที่djพูดเสร็จทุกคนก็เห็นด้วย แต่เนก็พูดขึ้นมาว่า\"แต่......ใครจะเป็นคนรวบรวมสมาชิกทั้งหมด ทั้งๆที่ฉันเองก็ไม่มีเวลามากขนาดที่จะต้องไปตื้อคนอื่นๆหรอกนะ อีกอย่างฉันก็ไม่ชอบให้กลุ่มพวกผู้ชายมาดูถูกกลุ่มว่า อ่อน ขนาดนี้เลย หมั่นไส้ชะมัด!ถ้าฉันและพวกเธอรวบรวมสมาชิกได้อีกครั้งฉันจะจัดการมันเอง\"

    ระหว่างที่ฟังนั้น แก้มใส กับ เจก็เดินเข้ามาพอดี  พร้อมกับถามว่า \" ทำไรกัน นะ พวกเธออย่าบอกนะว่าคุยเรื่อง กลุ่มอยู่อะ\"แล้วKก็ตอบว่า \"เก่งนิ!ฉัน เน และdjกำลังคิดที่จะ รวบรวมกลุ่มขึ้นอีกครั้ง พร้อมที่จะถล่มพวกกลุ่มพวกผู้ชายได้ทุกเมื่อถึงแม้จะมีสมาชิกเพียง5คน เพราะพวกเราหมั่นไส้ผู้ชายพวกนั้นมานานมากแล้ว ฉันทนให้พวกนั้นมาเยาะเย้ยไม่ได้ ฉันพร้อมที่จะลุยทุกเมื่อ แล้ว พวกเทอละ แก้มใส เจ คิดว่าไงจะกลับเป็นกลุ่มcho-friendsอีกครั้งใหม่\"  ระหว่างที่ แก้มใส กับ เจ นั่งคิดอยู่นานทั้ง2คนจึงตอบว่า\" ok ฉันจะเข้ากลุ่มเหมือนเดิม\"

      และแล้ว กลุ่มcho-friendsก็กลับมาอีกครั้ง  โดยสมาชิกทั้งหมด5คน K  แก้มใส dj  เจและ เน   ได้พูดกันในกลุ่มว่า \"จะกลับไปส่งพวกผู้ชายลงนรก อีกครั้งเพราะทุกคนก็ยอมไม่ได้ที่จะยอมให้พวกผู้ชายมาดูถูกกลุ่มcho-friendsแบบนี้\"และเหตุการณ์ความซ่าส์ของกลุ่มcho-friends และ  กลุ่ม ของพวกผู้ชาย กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ในฐานะ cho-friendsอีกครั้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×